Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ghế thư giãn, ghế bập bênh

0938423805
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 12/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

28622240

0938423805

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ở trong những ngội nhà truyên thống , ghế bập bênh không xuất hiện nhiều. Với những xu hướng nghỉ ngơi và hướng thụ cuộc sống hiện nay, nhiều gia đinh đã quan tâm đến việc sắm cho gia đình mình  những chiếc ghế bập bênh không chỉ cho trẻ nhỏ, mà còn cho những mục đích thư giãn và giải trí khác.

Ghế bập bênh cho em bé và cho người lớn

Thông thường nếu nhắc đến ghế bập bênh, người ta nghĩ ngay đến những chiếc ghế nhỏ có thể lắc qua lắc lại như một vật dụng giải trí an toàn cho trẻ em. Nhưng thực tế, có những loại ghế bập bênh rất hiện đại tạo độ thoải phù hợp giúp bạn có thể ngả lưng khi đọc sách, khi chơi với thú cưng, nằm thư giãn ngắm cảnh … Và nhiều mục đích đa dạng khác. Môi trường kiến trúc và nội thất hiện đại đã giúp chúng ta có thêm nhiều mẫu ghế đẹp và sang trọng.

Tùy vào độ tuổi, những chiếc ghế bập bênh sẽ được sản xuất với những kích thước khác nhau và màu sắc khác nhau. Với trẻ em còn có thêm một số phụ kiện để đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngồi trên ghế. Và với người già, độ dốc của ghế sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với sự vận động chậm rãi của lứa tuổi này.

Những chiếc ghế bập bênh với những mẫu ghế đẹp và đa dạng sẽ tạo thêm điểm nhấn sinh động cho căn phòng và những tác động tích cực đến tâm lý người sử dụng.

Lh: 0938 423 805/ 0938 423 805(zalo)

ĐC: 105 Đinh Bộ Lĩnh, phường 15, Bình Thạnh

 

Lưu tin
Chia sẻ