Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gia công thiết bị vệ sinh

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 18/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28384059

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiện Mỹ là công ty hàng đầu về lãnh vực xi mạ tại Việt Nam, khách hàng của chúng tôi là Toyota, Honda, Yamaha, Piaggio, Samsung, LG, Panasonic .v.v. với lợi thế đó chúng tôi đã đầu tư thêm hệ thống Đúc đồng (đúc rót) để sản xuất thiết bị vệ sinh (vòi nước, phụ kiện cho ngành nước .v.v.) cũng như các sản phẩm khác bằng Đồng thau.

Với những máy móc chuyên dụng để phục vụ cho việc Đúc, gia công cơ khí, chà nhám đánh bóng cũng như máy móc phục vụ cho việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trong qua trình sản xuất.

Đặc biệt với công nghệ xi mạ điện trực tiếp hiện đại của Đức sẽ cho ra sản phẩm với độ sáng bóng đẹp, độ bền cao theo tiêu chuẩn của Honda cũng như Toyota.
chúng tôi mong muốn hợp tác với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu về gia công, kinh doanh các mặt hàng nêu trên.

Xin vui lòng liên hệ Mr. Thụy email quangthuy@thienmy.com.vn, www.thienmy.com.vn.

Thien My Industries Co., Ltd. is the top plating company in Vietnam, our customers are Toyota, Honda, Yamaha, Piaggio, Samsung, LG, Panasonic ect. With these advantages, we invested gravity casting machines for producing sanitary ware (faucets, accessories) products and other brass products.

With specialized machines for gravity die casting, machining, grinding, polishing and other machines for checking products during production.

And excellence in electroplating technology from German, will give you high quality products that qualify Honda or Toyota’s standards.
We hope to cooperate with local or foreign customers for OEM or trading these produtcs above.

Please contact Mr. Thụy email quangthuy@thienmy.com.vn, www.thienmy.com.vn.

Lưu tin
Chia sẻ