Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá sen vòi Toto thông minh tại TPHCM

01646522145
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 20/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

27905123

01646522145

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách hàng đang quan tâm về sen vòi TOTO mà chưa rõ được làm từ nguyên liệu gì?

 

Hiện nay, nhiều khách hàng khi đến siêu thị thiết bị vệ sinh HITA mua sen vòi TOTO nhưng vẫn chưa hiểu rõ các sản phẩm này được làm từ nguyên liệu nào, liệu có tốt không?...Vậy hôm nay bạn hãy cùng HITA tìm hiểu về các sản phẩm sen vòi TOTO nhé!

 

Sen vòi TOTO là một trong những sản phẩm cao cấp của TOTO, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Ngày nay, TOTO có nhiều cơ sở sản xuất trên toàn thế giới giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của TOTO một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.

 

Sen vòi TOTO được làm từ nguyên liệu gì?

 

 

 

 

 

 

 

Sen vòi TOTO có nhiều dòng sản phẩm như: vòi rửa bát TOTO, vòi rửa mặt TOTO, sen cây TOTO, bộ sen tắm TOTO, bộ vòi xả bồn TOTO, vòi cảm ứng TOTO,...Với mỗi dòng sản phẩm TOTO lại thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho phòng tắm/bếp gia đình mình.

 

Sen vòi TOTO được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nguyên liệu cao cấp như: inox 304 cao cấp và mạ niken-crome, mạ đồng thau,...Chính vì vậy, các sản phẩm này của TOTO có độ bền rất cao, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh. Các sản phẩm sen vòi TOTO được bảo hành 2 chính hãng giúp khách hàng yên tâm mỗi khi sử dụng mà không lo vấn đề lỗi, hỏng hóc.

 

Nguyên liệu inox 304 là gì?

 

 

Nguyên liệu inox 304 có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenitc thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn. Ví dụ: Crome (đây là nguyên tố chính tạo nên khả năng chống ăn mòn cho inox), Mangan (cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic), Nitơ cũng góp phần làm tăng độ cứng, Đồng (Cu) cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic.

 

4 bước đặt hàng sen vòi toto tại HITA

 

Sen vòi Toto sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến trên thế giới. Vòi sen tắm sản phẩm cao cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Nói đến sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh toto là nói đên sự hoàn thiện về kiểu dáng cũng như tính năng. Sen vòi toto được thiết kế hiện đại hài hòa với dòng sản phẩm FIORE. Sản phẩm được cấu tao bằng lớp  mạ Niken Crôm bền vững với thời gian, thân van bằng đồng thau có độ cao rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 

 

Để có được giá sen vòi toto ưu đãi tại TPHCM cn phải trải qua những bước sau:

 

 

1. Nên kế hoạch mua thiết bị phòng tắm trước, liệt kê sản phẩm cần thiết, dự trù kinh phí đầu tư

 

2. Chọn sản phẩm phù hợp với không gian hay kiểu dáng bồn tắm, chậu rửa của gia đình

 

Vòi sen toto có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn cho không gian ngôi nhà bạn. Để có thể chọn một sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình quý khách hàng nên đến trực tiếp Showroom để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

 

3. Chọn mẫu vòi sen tắm có giá thành phù hợp với chi phí đầu tư phòng tắm

 

Giá tiền vòi hoa sen toto khác nhau rất nhiều, tùy vào kiểu dáng cũng như chức năng được tích hợp trong sản phẩm, những mẫu sen vòi gắn tường chỉ tầm 3 đến 5 triệu nhưng đối với sen cây lại lên đến 10 triệu thậm chí sen vòi nhật bản lên đến hàng trăm triệu.

 

4.  Chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh toto chính hãng tại TPHCM

 

 

 

 

Muốn có giá vòi sen tắm toto ưu đãi quý khách nên lựa chọn nhà phân phối tại nơi mình sinh sống để đăt mua hàng. Nếu như tại địa bàn mình công tác chưa có nhà phân phối quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm thiết bị vệ sinh toto chính hãng tại 111 Kinh Dương Vương, Quận 6, TPHCM để đặt hàng qua điện thoại hoặc qua trên phân phối online để có được những sản phẩm tốt giá ưu đãi nhất tại hita.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ