Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy

0902799186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:35 | 20/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27360199

0902799186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy


Bạn tìm kiếm trên thị trường thì có rất nhiều dòng loa karaoke. Đạ dạng cả về mức giá lẫn chất lượng. Khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại loa nào phù hợp với nhu cầu của mình.
Giải pháp của bạn chính là loa karaoke giá rẻ Boston 351.
 
Nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt với khả năng cân bằng âm thanh trực tiếp và phản hồi nên loa Boston 351 có thể tạo ra chất âm rất dễ chịu, khiến người nghe cứ muốn nghe mãi.

Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy

- Được thiết kế với kiểu dáng khá  đại, gồm một bass cực mạnh, một loa mid kèm theo loa treble đánh cực hay mang đến cho bạn không chỉ một đôi loa karaoke chất lượng mà còn ...giúp cho không gian phòng hát của bạn trở nên sang trọng hơn, bắt mắt hơn.
Loa hát karaoke giá rẻ boston 351 tích hợp màng lọc âm giúp cho tiếng hát của bạn khi phát ra rất sạch và trong trẻo không bị lẫn các tạp âm xung quanh như tiếng nói chuyện, tiếng vỗ tay xung quanh...Giúp làm tôn lên giá trị của mỗi bản nhạc và hơn hết là giúp giọng hát của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
- Với công suất 150W, loa hát karaoke giá rẻ boston 351 rất phù hợp cho những phòng hát gia đình có diện tích từ 15 - 25m2. Loa karaoke có khả năng dàn trải âm thanh đều khắp nơi trong phòng, bạn có thể đứng ở bất kì nơi nào trong hát vẫn cảm nhận rõ mồn một mọi giai điệu có trong bản nhạc.

Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy

- Nhờ thiết kế nhỏ gọn và sang trọng cùng với khả năng tạo lực mạnh, nhưng vẫn cho chất âm hay. Loa karaoke giá rẻ boston 351 sẽ giúp cho dàn karaoke nhà bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

- Vì được sản xuất trong nước, nên có giá cả không quá đắt đỏ, nhưng bạn sẽ thật sự bất ngờ hơn vì chất lượng âm thanh cực hay mà đôi loa này mang lại cho bạn.
- Với loa boston 351, mỗi giờ hát của bạn sẽ trở nên thù vị hơn, ý nghĩa hơn. Còn gì bằng khi mời bạn bè của bạn đến nhà chơi, hát karaoke, bạn bè của bạn cứ thắc mắc không biết bạn sủ dụng loa gì mà hát hay đến vậy. Bạn sẽ nhận được những lời tấm tắc khen hay khiến mỗi khoảnh khắc hát karaoke cùng bạn bè trở nên vô cùng thích thú.

Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy

Sản phẩm hiện đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước P6 Q10 TP HCM.
Vidia shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu karaoke, đầu phát HD-3D, loa, amply, micro..., lắp đặt dàn karaoke gia đình và kinh doanh uy tín tại Sài Gòn.
Giải Mã Lý Do Loa Karaoke Giá Rẻ Boston 351 Bán Chạy
Đến với Vidia Shop - Cam kết mang đến cho bạn cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá rẻ nhất hiện nay.
  • Vidia Shop chỉ bán những sản phẩm có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng
  • Luôn có phòng demo để bạn dùng thử bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn
  • Giao hàng và lắp đặt tận nhà miễn phí khi nào bạn ưng ý thì nhân viên mới được về
  • Tất cả sản phẩm tại Vidia Shop đều qua chọn lọc và test kĩ càng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt