Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải pháp lắp đặt camera quan sát trong thang máy.

0913878993
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 05/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28413569

0913878993

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay, đa phần để đảm bảo an ninh các tòa nhà, cơ quan, khu dân cư đều lắp đặt camera giám sát giúp quan sát, theo dõi an ninh khu vực, hệ thống này còn cho phép ghi lại những đoạn video hình ảnh sử dụng trong việc quản lý, theo dõi người ra vào thang máy trong các tình huống cần thiết, phát hiện tội phạm cũng như là căn cứ bằng chứng phản ánh hành vi của chúng.
Do đó, lắp đặt camera quan sát  tại TPHCM cũng như việc lắp đặt camera quan sát trong thang máycủa các tòa nhà, khu dân cư, tòa cao ốc, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu nghỉ dưỡng là điều cần thiết và được coi trọng khi nhu cầu sử dụng thang máy liên tục.

Giải pháp lắp đặt camera quan sát trong thang máy.

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát trong thang máy
 
- Quản lý giám sát hoạt động của thang máy. Camera sẽ thay thế cho con người khi vắng mặt, giúp giảm chi phí nguồn lực trong việc quản lý  tòa nhà của bên ban quản lý tòa nhà, chúng còn ghi nhận lại sự việc xảy ra trong thang máy khi cần thiết. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người quản lý.
- Phát hiện kịp thời  nguy cơ nguy hiểm khi thang máy gặp các tình huống sự cố, giúp cho bộ phận an ninh kịp thời xử lý, sửa chữa và đưa nạn nhân nhanh chóng ra ngoài ngay cả ngày và đêm.
- Đối với những tòa nhà không cho người lạ vào như phải sử dụng thẻ từ, giấy tờ cần thiết khi sử dụng thang máy, camera sẽ dễ dàng quan sát góp phần hạn chế những trường hợp xâm nhập trái phép vào tòa nhà, kịp thời ngăn chặn sự xâm nhập.
- Camera giúp cho việc truy quét tội phạm, ghi nhận các hình ảnh vụ việc xảy ra trong tòa nhà dễ dàng giúp nhanh chóng truy án cũng như làm bằng chứng tố giác tội phạm cho các hộ gia đình tại các khu chung cư, các văn phòng công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học, khách sạn,… Ngăn chặn hành vi trái phép, trộm cắp tài sản, lưu lại hình ảnh bằng chứng.
Lắp đặt camera cho thang máy là một việc tốn thời gian và phức tạp. Thang máy luôn di chuyển và việc lắp đặt dây dẫn chuyển động theo là một thách thức thật sự. Thang máy thường sử dụng để đưa khách lên xuống tất cả các tầng lầu một cách liên tục với độ cao toà nhà trung bình từ 5 đến 7 tầng. 

1 Giải pháp lắp đặt camera quan sát trong thang máy.

Vì vậy khi lắp đặt camera quan sát cho thang máy cần lưu ý một số điểm sau:
 
Đối với loại camera được lắp đặt trong thang máy. Hệ thống camera quan sát cần phải là loại ổn định, ghi hình tốt, chất lượng. Camera cần phải là camera hồng ngoại giúp quan sát tốt trong trường hợp thang máy bị mất điện, camera có độ phân giải cao, độ nhạy sáng thấp.
Nên chọn camera có dây bởi do được lắp trong cabin thang máy nên việc thu sóng wifi rất kém mà chất lượng sóng wifi ảnh hưởng lớn tới hoạt động của camera không dây. Việc lắp camera có dây cho thang máy rất phức tạp nên cần được hỗ trợ từ kỹ thuật viên bên công ty thang máy bán thang máy bù lại sẽ cho chất lượng tốt.
Dây từ camera giám sát tới đầu thu nên chọn loại tốt, chống nhiễu do được đi cùng với dây tín hiệu chuyên dụng của thang máy.
Lắp đặt camera trong thang máy phải có Lens quan sát rộng, bao quát. Sử dụng loại camera chống phá hoại.
Chỉ sử dụng cho những thang máy vào khoảng 15-20m. Đối với những tòa nhà cao sẽ có hiệu tượng bị nhiễu.
Nếu bạn cần thêm tư vấn về việc lắp đặt camera quan sát trong thang máy, cũng như lựa chọn đơn vị uy tín trong việc lắp đặt camera trong thang máy tại TPHCM, bạn có thể liên hệ đến chúng tối tại số Hotline: 0913 878 993
Thông tin chi tiết tại:
753/42 Tỉnh Lộ 10, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: (028) 3755 8877 – Di động: 0913 878 993
Lưu tin
Chia sẻ