Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giải pháp xin Vietnam Visa nhanh chóng, tiết kiệm, hợp pháp

0909924792
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 10/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

31630135

0909924792

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn lo lắng việc thủ tục xin thị thực kéo dài ảnh hưởng đến chuyến hành trình, thủ tục xin Visa quá rắc rối hoặc bạn không có nhiều thời gian để đến Đại sứ quán Việt Nam nước sở tại để làm thủ tục? Hãy chọn dịch vụ xin Visa trực tuyến của Evisa Vietnam.

Giải pháp xin Vietnam Visa nhanh chóng, tiết kiệm, hợp pháp

Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo mẫu đơn xin thị thực của Evisa Vietnam và chờ đợi chúng tôi trong 2 ngày.

Evisa Vietnam sẽ giúp bạn đơn giản hóa mọi rắc rối về thủ tục pháp lý khi đến Việt Nam. Chúng tôi đã được hợp pháp hóa bởi Cục quan lý xuất nhập cảnh Việt Nam, là địa chỉ uy tín hàng đầu cho mọi khách hàng lựa chọn giải quyết các vấn đề liên quan đến thị thực nhập cảnh Việt Nam.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển, thành thạo pháp luật, am hiểu văn hóa Việt Nam. Evisa Vietnam tự tin là “người dẫn đường” chuyên nghiệp để khách hàng có được khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi đặt chân đến Việt Nam. Chúng tôi thay bạn thực hiện các thủ tục xin cấp Visa và gia hạn Visa nhập cảnh Việt Nam.

Văn bản chấp nhận miễn thị thực sẽ được chúng tôi gửi đến khách hàng sau 2 ngày làm việc đối với Visa thường và 4-8 giờ đối với Visa khẩn. Bạn được Evisa Vietnam đón ngay tại sảnh, mọi thủ tục Visa sẽ nhanh chóng xử lý xong chỉ trong vài phút, và bạn đã được công nhận hợp pháp khi hoạt động tại Việt Nam.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt