Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giày Bảo Hộ Moto Có Tác Dụng Gì Với Người Lái Xe

0968281168
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 24/09/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

32264312

0968281168

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày bảo hộ moto là hành trang không thể thiếu với những bạn trẻ ham mê đi phượt bằng moto, xe máy. Nó có tác dụng cực tốt trong việc bảo vệ cho đôi bàn chân của người mang khỏi nắng gió hoặc mưa giông.

 

Không chỉ vậy, việc mang giày bảo hộ moto còn đảm bảo an toàn cho đôi chân người dùng. Hãy cùng đọc bài sau để hiểu vì sao dân phượt cần trang bị giày bảo hộ nhé.

 

Đọc tiếp tại đây: https://garan.vn/blogs/news/cong-dung-cua-giay-bao-ho-moto-doi-voi-dan-phuot

 

Việc đi phượt xa bằng moto vốn là niềm đam mê, yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên, họ cần chuẩn bị hành trang thật kỹ và thay thế giày đi thông thường bằng giày bảo hộ. Mục đích của việc này để để bảo vệ cho bàn chân khỏi thời tiết khắc nghiệt và các vật cản trên đường đi.

 

Ngoài ra, việc đi giày thể thao thông thường chỉ có thể tránh cho bàn chân của các phượt thủ khỏi các va quẹt nhỏ. Nó cũng chưa hoàn toàn mang lại sự thoải mái cho người mang khi phải di chuyển liên tục trong thời gian dài.

 

Giày bảo hộ moto thì lại không như vậy, nó được thiết kế theo một tiêu chuẩn hoàn toàn khác biệt với giày thể thao. Chính vì vậy mà xét về công năng bảo vệ cho bàn chân thì loại giày này là lựa chọn hàng đầu cho những người lái xe để đi phượt xa.

 

Nhìn chung, tác dụng chính của giày bảo hộ chuyên dụng cho người lái mô tô, xe máy chính là bảo vệ tối đa cho đôi chân người dùng. Nó giúp giảm thiểu các rủi ro như dập ngón chân, trầy xước hoặc va chạm vào chân khi phượt thủ đang di chuyển với tốc độ cao.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt