Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multi

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:42 | 01/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28603500

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multicolor – Một tay chơi giày thực sự, một fan hâm mộ hết dạ của Nike hẳn sẽ không thể quên cái bắt tay đầy sắc màu cộng Piet Parra. Chính thức hợp tác trong khoảng năm 2005, nhưng mãi đến 2010 người ta mới bắt đầu để mắt đến họ phổ biến hơn, qua bản Collab Nike Air Max 1 nổi tiếng.

Và cách đây không lâu, cặp đôi đình đám này lại “tái xuất giang hồ” trong dung mạo hoàn toàn mới, bắt mắt hơn, phổ biến màu sắc hơn, thậm chí còn phổ biến chất liệu hơn. Hãy cộng Fandy khám phá xem có gì đặc biệt trong chuỗi sản phẩm Collab Nike x Piet Parra phiên bản 2018 nhé!

giả dụ để ý và muốn sở hữu cho mình một vài. Đừng quên dành chút xíu thời gian tham khảo qua bài viết dưới đây.

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multi

thiết kế và chất liệu trên Piet Parra x Air Max 1 Multicolor

Giày Parra x Nike Air Max 1 Multicolor sở hữu form dáng khá hầm hố, kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra chiếc “cửa sổ” xuyên thấu hai bên hông của đế giày. Để kiên cố, cũng như bảo đảm độ bền cho bộ đệm, Nike đã gia cố thêm các lõi nhựa cứng bên trong, giúp bạn luôn tha hồ dù On-feet chạy bộ hay chỉ đi lại thông thường.

Nửa trên Upper nổi trội với cách phối màu Trắng – Đỏ – Xanh lẫn hoa văn khôn cùng độc đáo trên nền chất liệu Mesh dày dặn, da lộn và nylon. Hoàn thiện đôi giày cả về tính cá tính lẫn tính áp dụng thực tế.

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multi

điểm đặc sắc có trong giày Nike Air Max 1 x Parra White

Khác với các mẫu Collab từng xuất hiện trước đây, đôi Air Max 97 lần này có màu sắc và hoạ tiết vô cùng ấn tượng. Với màu trắng là chủ đạo, đôi giày được điểm xuyến phổ quát hoạ tiết khác nhau. Trong khoảng chấm bi, kẻ sọc…mỗi mảng lại được trang trí màu sắc không hề trùng lặp.

Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những điểm nhấn thương hiệu tiêu biểu như dấu Swoosh lớn màu Xanh vượt bậc.

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multi

kỹ thuật tích hợp của giày Air Max 1 Parra 2018

cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là kể về các bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhàng hơn không ít.

Giày Piet Parra x Nike Air Max 1 White Multi

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của giàyAir Max 1 Parra 2018. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan