Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:24 | 21/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

28636203

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7


Cửa hàng tiện lợi là mô hình kinh doanh bán lẻ sản phẩm thực phẩm đang phát triển, việc kinh doanh mở các chuỗi hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện nay được phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam, với mặt hàng kinh doanh cửa hàng tự chọn luôn là sự tiện lợi trong việc mua sắm đối với người tiêu dùng. Để mở cửa hàng tiện lợi khi đi vào hoạt động bắt buộc quý doanh nghiệp phải xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi của mình. Đây là một trong những thủ tục pháp lý khó khăn đối với doanh nghiệp.


Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp CAO Media xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7 nhanh chóng, đảm bảo thực hiện đúng tiện độ cà cam kết ra Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi cho khách hàng.


Trước khi đi vào hoạt động kinh doanh cửa hàng tiện lợi của mình, doanh nghiệp phải đăng ký giấy phép kinh doanh tại Sở kế hoạch đầu tư sau đó thực hiện thủ tục xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại tại Ban quản lý an toàn thực phẩm.


Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7

Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7



Hồ sơ xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7 gồm có



  • Đơn đề nghị xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7 (theo mẫu quy định)

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đầu tư nước ngoài

  • Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở siêu thị và các khu vực xung quanh

  • Giấy chứng nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và của người trực tiếp kinh doanh cửa hàng tiện lợi

  • Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm của từng cá nhân tham gia sản xuất kinh doanh thực phẩm trong cửa hàng tiện lợi.


 


Có thể bạn muốn biết



>> Mẫu giấy chứng nhận lưu hành tự do xuất khẩu sản phẩm


>> Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho hộ kinh doanh cá thể


>> Mẫu giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh mới nhất


>> Xin giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất trà ở đâu?



Trình tự thực hiện giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm


Bước 1: Cơ sở kinh doanh cửa hàng tiện lợi chuẩn bị hồ sơ theo quy định và nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Ban Quản lý An toàn thực phẩm

Bước 2: Ban Quản lý An toàn thực phẩm tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra hồ sơ. 



  • Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả. 

  • Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.


Ban Quản lý An toàn thực phẩm kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ: Trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ, nếu hồ sơ không hợp lệ, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thông báo bằng văn bản cho cơ sở biết và nêu rõ lý do. Nếu quá 60 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo hồ sơ không hợp lệ mà cơ sở không có phản hồi hay bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu thì Ban Quản lý An toàn thực phẩm sẽ hủy hồ sơ.


Bước 3: Trong thời gian 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tổ chức thẩm định cơ sở (Trường hợp ủy quyền thẩm định cơ sở cho cơ quan có thẩm quyền cấp dưới phải có văn bản ủy quyền.)



  • Nếu cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thì cấp giấy chứng nhận. 

  • Nếu cơ sở chưa đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phải chờ hoàn thiện (thời gian hoàn thiện không quá 15 ngày) và Đoàn thẩm định tổ chức thẩm định lại khi cơ sở có văn bản xác nhận đã hoàn thiện đầy đủ các yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm của Đoàn thẩm định lần trước; Trường hợp cơ sở không đạt yêu cầu về điều kiện an toàn thực phẩm, Ban Quản lý An toàn thực phẩm có văn bản thông báo cho cho cơ quan quản lý an toàn thực phẩm trực tiếp của địa phương để giám sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận và cơ sở phải nộp lại hồ sơ để được xem xét cấp Giấy chứng nhận.



Bước 4: 
Cơ sở căn cứ vào ngày hẹn trên Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, đến nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Ban Quản lý An toàn thực phẩm.


Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7

Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7



Dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm tại C.A.O Media



  • Tư vấn và hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục xin Giấy phép đăng ký kinh doanh tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư hoặc đăng ký giấy phép hộ kinh doanh tại Uỷ Ban Nhân Dân Quận/Huyện.

  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh, sản xuất đúng với mô hình kinh doanh của khách hàng, đảm bảo ngành nghề kinh doanh được hoạt động tại trụ sở

  • Tư vấn cho khách hàng khám sức khoẻ đúng theo quy định, nghị định nhà nước ban hành, hướng dẫn khám sức khoẻ tại các bệnh viện được Sở Y Tế công nhận. Tư vấn loại hình khám sức khoẻ, khám đầy đủ theo yêu cầu.

  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký hồ sơ tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và nộp hồ sơ tại Ban quản lý an toàn thực phẩm, cung cấp cho khách hàng tài liệu về kiến thức an toàn thực phẩm, hướng dẫn khác hàng về cách thức dự thi, địa điểm và thời gian dự thi.

  • Khảo sát tại cơ sở xin giấy phép an toàn thực phẩm, tư vấn khu vực sản xuất, chế biến theo nguyên tắc một chiều, tư vấn bảo quản thực phẩm kiểm nghiệm thực phẩm đúng theo quy chuẩn, khắc phục và hoàn thiện cơ sở để tiến hành xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Soạn thảo và làm hồ sơ xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi gửi cho khách hàng ký tên, đóng dấu.

  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ quan, theo dõi hồ sơ cho đến khi có lịch thẩm định tại cơ sơ, thông báo đến cho khách hàng.

  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để xuất trình cho đoàn thẩm định, hướng dẫn khách hàng tiếp đoàn thẩm định để có kết quả ĐẠT

  • C.A.O Media tiếp tục theo dõi hồ sơ tại cơ quan cho đến khi có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giao tận nơi cho khách hàng.

  • C.A.O Media hoàn thành dịch vụ và có bộ phận chăm sóc khác hàng, Trong quá trình hoạt động kinh doanh, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi, sửa đổi nội dung về các giấy phép mà C.A.O thực hiện hãy gọi ngay cho chuyên viên 0903 145 175 để được cung cấp dịch vụ.


 


Mọi thông tin thắc mắc về thủ tục xin Giấy phép an toàn thực phẩm cho cửa hàng tiện lợi tại quận 7 hoặc các quận huyện trên TP.HCM hãy liên hệ với C.A.O qua số điện thoại 0903 145 175 – 0936 207 619 để tư vấn chi tiết và chính xác về pháp lý. Đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O



  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM

  • Điện thoại: (028) 6275 070

  • Hotline: 090 314 5175 – 0936 207 619

  • Email: hotro@tuvangiayphepcao.com

Thông tin liên hệ

MS Uyên

Địa chỉ: 30 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Điện thoại: 02147483647

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 21/11/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt