Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày tây và những phụ kiện cần thiết cho quý ông 50

0967696769
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 17/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27969756

0967696769

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ở độ tuổi 50, các quý ông trung niên ưu tiên cho những trang phục mang lại sự tiện ích và thoải mái thay vì những chiếc quần jean rách cá tính hay những bộ suit bảnh bao gò bó. Cũng là quần jean và áo phông, nhưng thời trang trung niên so với người trẻ tuổi có những tiết chế nhất định, từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến phụ kiện kèm theo. Thay vì áo có họa tiết, họ thích chọn áo một màu, kiểu dáng thoải mái, chất mềm và hút mồ hôi hơn là kiểu body ôm sát. Tương tự, phụ kiện kết hợp như 1 đôi giày tây nam cao cấp, ví da..  để hỗ trợ trang phục chứ không nhằm mục đích tạo điểm nhấn.
Giày tây và những phụ kiện cần thiết cho quý ông 50
Những món đồ thời trang mà một quý ông 50+ cần có
Bộ Suit ( Bộ đồ vest)
Tất nhiên, ở độ tuổi nào thì suit cũng đóng một vai trò nhất định trong tủ đồ của các quý ông. Chỉ khác là ở mỗi độ tuổi thì kiểu dáng và màu sắc của suit cũng thay đổi theo mà thôi. Đối với lứa tuổi trung niên, mỗi quý ông đều cần một bộ suit vừa vặn được cắt may cẩn thận theo số đo cơ thể với phần vai được cân đều, diềm áo tỉ mỉ từng đường may mũi chỉ. Lúc này, các quý ông không còn yêu thích những bộ vest được may sẵn và bày bán tại các cửa hàng, họ thích được tận tay chọn loại vải và giám sát kĩ càng theo chân nhà thiết kế cho chính những bộ suit mà sẽ tạo nên vẻ đẹp phong cách cho họ.
Giày da nam cao cấp
Những đôi giày da nam cao cấp luôn tạo ấn tượng với người khác về vẻ mạnh mẽ, đẳng cấp và sang trọng. Giày tây nam đặc biệt hợp với những quý ông trung niên khi kết hợp với những bộ suit lịch lãm, hay đơn giản chỉ là những đôi giày da lười trẻ trung kết hợp cùng áo thun, quần jean đơn giản, mang lại vẻ đẹp "hồi xuân" cho những quý ông 50+.
Giày tây và những phụ kiện cần thiết cho quý ông 50
Áo thun
Áo thun luôn là phụ kiện cần thiết đối với các quý ông trung niên bởi sự tiện dụng và thoải mái mà nó mang lại. Những chiếc áo thun đơn giản thường được sử dụng để mặc ở nhà, đi dã ngoại, đi chơi cùng gia đình và bạn bè, hay mặc bên trong phối cùng áo vest và quần jeans, mang lại phong cách lịch thiệp nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Ngoài ra, áo thun cũng là lựa chọn phổ biến của phái mạnh khi chơi các môn thể thao như chạy bộ buổi sáng, chơi cầu lông, tennis vào các buổi chiều thư giãn.
Áo sơ mi
Nếu như áo thun mang lại cho quý ông phong cách trẻ trung và sự thoải mái trong các hoạt động vui chơi giải trí, thì áo sơ mi lại mang đến sự lịch lãm và sang trọng. Áo sơ mi cũng là món đồ không thể thiếu để phối hợp với áo khoác hay những bộ suit lịch lãm và mang tới phong cách thời trang trung niên khác biệt.
Giày tây và những phụ kiện cần thiết cho quý ông 50
Những phụ kiện cao cấp
Ở độ tuổi trung niên, các đấng mày râu có đủ điều kiện về kinh tế để chi cho những món đồ đẳng cấp và sang trọng như một chiếc đồng hồ hàng hiệu, thắt lưng và ví bằng da hay thậm chí là những phụ kiện nhỏ bé như chiếc khuy măng sét cài tay áo. Chúng không chỉ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp và địa vị của quý ông 50+, mà còn khẳng định rằng thời trang trung niên không bao giờ là "yếu thế" so với thời trang tuổi 20, 30. 
Xem thêm mẹo làm sạch các vết bẩn ở giày da lộn : http://bit.ly/2kS2AMa
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan