Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né đầy nắng và gió biển

0918803659
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 26/06/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

21

Mã tin

20886906

Khách vãng lai

0918803659

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tên: Nhà hàng Vietnam Home

Địa chỉ: 125AB Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận Việt Nam

Điện thoại: (84.62) 3847 687

Fax: (84.62) 3743 323

Hot line: (84.91) 8803 659 – Mr. Quyền

Email: contact@vietnamhomerestaurant.com

Website: http://www.vietnamhomerestaurant.com

Http://vietnamhome.vnnavi.com.vn

Bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2009

Ẩm thực: Việt, Á, Âu

Các loại thực đơn: A la carte, set menu, buffet

Các món đặc sắc: Hải sản tươi sống, món ăn thuần Việt, các món chế biến từ con dông cát Mũi Né, tôm hùm đút lò, tôm tiger trong trái thơm, …

Các loại đồ uống: Nước trái cây, các loại bia bao gồm bia tươi Tiệp, các loại vang trong nước và nhập khẩu, đồ uống cocktail.

Biểu giá: 100.000/ khách (Set menu).

Từ 29.000/ món (A la Carte menu).

Diện tích nhà hàng: 1200m2

Số lầu (tầng): 2.

Thiết kế bên ngoài: Đơn giản theo phong cách nhà tranh, sân sườn, không gian mở.

Bài trí bên trong: Nhà gỗ, tường rơm.

Công suất: 300 khách trong đó khu lầu chứa 120 khách, khu sân vườn chứa 180 khách.

Bãi đậu xe: Có

Giờ mở cửa: 09 giờ sáng tới 23 giờ khuya.

Thanh toán: Chấp nhận các loại thẻ, tiền mặt.

Các tiện ích khác: Miễn phí truy cập WIFI, dịch vụ đưa đón miễn phí từ khách sạn tới nhà hàng và từ hà hàng về nhà (khoảng cách tối đa 4km, dành cho nhóm nhỏ dưới 10 khách).

Chấp nhận đặt chỗ trước qua email: contact@vietnamhomerestaurant.com hoặc số fax: (84.62) 3743 323

Bạn có thể tìm thêm hình ảnh nhà hàng trong phần Gallery hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo địa chỉ email: contact@vietnamhomerestaurant.com

Chỉ dẫn về vị trí nhà hàng: Từ trung tâm Phan Thiết, đi theo đường Thủ Khoa Huân, Nguyễn Thông rồi Nguyễn Đình Chiểu. Nhà hàng chúng tôi nằm tại số 125AB Nguyễn Đình Chiểu, gần các resort Tien Dat, Novela, Full Moon

Ẩm thực luôn phong phú và ngon

Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển Các món ngon ở Mũi Né - Phan Thiết

Ngoài danh tiếng là thiên đường du lịch biển, Mũi Né - Phan Thiết còn sở hữu ẩm thực phong phú, với các món đặc trưng vùng biển như: bánh tráng cuốn dẻo,bánh tráng mắm ruốc, bánh canh Phan Thiết, gỏi Hải sản, bánh căn, bánh quai vạc...

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển Đặc sản Mũi Né - Dông

Phan Thiết, thủ phủ của Bình Thuận với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là một địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình quên đi cái nóng nực, xô bồ nơi phố xá trong những ngày hè oi ả. Ngoài thời gian thư giãn trên biển, thăm quan những danh lam thắng cảnh của địa Phương thì những món ăn dân dã nơi đây cũng đủ sức nặng để níu chân du khách. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ‘quê’ như bánh xèo, răng mực ... ngay trên những con phố nằm ở trung tâm Phan Thiết. Món ăn không thể bỏ qua khi đến nơi này là Món Thịt Dông. Món này có thể làm gỏi, nấu cháo, bằm súc bánh tráng nhưng ngon nhất vẫn là nướng. Thịt dông ngọt, săn chắc và có mùi thơm phức. Thật là tuyệt cú mèo khi ngồi thưởng thức dông nướng nhấm nháp cùng mấy chai bia trong tiết trời nóng bức mùa hè tại không gian sang trọng của nhà hàng Vietnam Home

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển ‘Nghỉ lễ Độc Lập, thưởng thức Buffet độc’

Tưng bừng chào đón ngày lễ độc lập và cũng là cơ hội để gửi lời tri ân đến khách hàng, nhà hàng Vietnam Home tổ chức một đêm duy nhất ‘Buffet Cá Sấu Đặc Biệt’.

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển Đặc sắc chương trình “Ẩm Thực Buffet BBQ Cá Sấu và Ẩm Thực Quê Việt”

Nhà hàng Vietnam Home xin được tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng, đối tác 2 chương trình ẩm thực độc đáo mà nhà hàng sắp tổ chức trong thời gian tới: 'Ẩm thực Buffet BBQ Cá Sấu' và 'Ẩm thực Quê Việt'. 

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển MÓN NGON PHAN THIẾT TẠI VIETNAM HOME

Hải sản là thứ không thể thiếu đối với thực khách đi du lịch biển. Tuy nhiên thực khách khi đi du lịch cũng có những nhu cầu khác như khám phá ẩm thực địa Phương, hoặc đơn giản là những bữa cơm rau quen thuộc để cân bằng khẩu vị cũng như chế độ ăn uống. Trong khuân khổ bài viết này, nhà hàng Vietnam Home Mũi Né xin giới thiệu tới quý khách một số món ngon địa Phương được nhiều khách hàng yêu thích khi ghé thăm. Bạn cũng có thể tự mình chế biến những món này tại nhà để cùng thưởng thức với gia đình, người thân, bạn bè.

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển TỰ CHẾ BIẾN MỘT SỐ MÓN TỪ THỊT CÁ SẤU

Thịt cá sấu với hàm lượng protein cao cũng như rất nhiều dược chất là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Theo một nghiên cứu của trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh thì thịt cá sấu chứa đến 17 loại axit amin trong đó có 7 loại mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp, bao gồm: threonine, methionine, isoleucine, leucine, phenilalanine, lysine HCL, histidine. Thịt cá sấu ít béo hơn các loại thịt thông thường chúng ta vẫn thường ăn như heo, bò, gà… Đặc biệt, theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Y khoa QJM của đại học Oxford Anh Quốc thì thịt cá sấu có chứa dược chất chữa được bệnh hoen suyễn.

 
Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển ẨM THỰC BUFFET BBQ CÁ SẤU

Với phương châm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn, đa dạng hóa các dịch vụ nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của thực khách, bắt đầu từ tháng 11 này nhà hàng sẽ cung cấp thêm thực đơn set menu đặc biệt trong ngày và giới thiệu chương trình ẩm thực buffet BBQ cá sấu diễn ra vào ngày thứ 5 hàng tuần. Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình ẩm thực hấp dẫn giành cho thực khách khi được tận mắt chứng kiến đầu bếp của nhà hàng biểu diễn chế biến và quay cá sấu nguyên con, sau đó cùng thưởng thức món ăn độc đáo này.

 

Giới thiệu tour du lịch TP HCM đến Mũi Né  đầy nắng và gió biển 10 câu hỏi thường gặp về vang Vang ngày nay được sử dụng một cách rộng rãi và là một trong những thức uống rất tốt cho sức khỏe của mỗi chúng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về vang cũng như biết cách sử dụng vang làm sao được tốt nhất. Chúng tôi xin được mạo muội đưa ra một số thông tin về vang (trích lược từ website www.snooth.com, một trong những website, diễn đàn hàng đầu về vang trên thế giới).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt