Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Giới thiệu về Vòng bi bạc đạn nhào cà na

Thời gian đăng : 29/10/2018 - Lượt xem tin : 13 - Mã tin : 28598445

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0977189348

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Giới thiệu về Vòng bi – bạc đạn nhào cà na


Vòng bi – bạc đạn là một lĩnh vực rất phong phú và đa dạng.nó có rất nhiều chủng loại, kích thước, kí hiệu. Qua bài viết này bacdanf1.com sẽ gửi tới các bạn bài viết Giới thiệu về Vòng bi – bạc đạn nhào cà na


 



Giới thiệu về Vòng bi   bạc đạn nhào cà na


Giới thiệu về Vòng bi   bạc đạn nhào cà na

 


Vòng bi - bạc đạn nhào cà na có rãnh ngoài được thiết kế với bề mặt hình cầu,vòng trong có hai mặt lăn.Vì tâm của bề mặt cầu trên vòng ngoài trùng với trục của ổ nên chúng có khả năng tự lựa.
Vòng bi cà na là nhóm vòng bi được sử dụng trong các ổ quay chuyển động với tốc độ quay không nhanh,nhưng chịu tải trọng hướng trục từ 2 phía tương đối cao.
Vòng bi loại này có thể có lỗ côn và có thể được lắp trực tiếp lên trục hình côn hoặc trục hình trụ sử dụng măng xông(ống lót côn).


Vòng cách làm bằng thép dập được dùng cho vòng bi có đường kính trong nhỏ.Vòng cách bằng thép mềm được dùng cho vòng bi có đường kính trong lớn.
Vòng cách thường được gia công bằng đồng nguyên khối,đúc từ polyamit hoặc làm từ thép dập.


Trong thị trường bạc đạn ngoại nhập hóa thì thật sự xuất hiện dày đặc các hiệu vòng bi – bạc đạn nổi tiếng trên thế giới để bạn có thể lựa chọn, bên cạnh đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Vòng Bi, Bạc Đạn F1 được sản xuất,lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD Theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng. Vòng bi, Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại vòng bi – bạc đạn của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI hay SKF (Thụy Điển), Timken (Mỹ)… vẫn đảm bảo 100% về chất lượng với giá thành hợp lý.


Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.


Chúc bạn lựa chon được những vòng bi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và công việc ngày càng thành công.


Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:


Website: http://bacdanf1.com


Mail:       vongbi789@gmail.com


ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348