Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường đơn Gấu Pooh màu hồng

0901300067
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:46 | 31/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

27712762

Khách vãng lai

0901300067

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bất cứ đứa trẻ nào cũng thích những vật dụng dễ thương và màu sắc bắt mắt. Nội Thất F21 xin giới thiệu sản phẩm giường đơn Gấu Pooh màu hồng dễ thương vừa tiện lợi an toàn vừa mang đến cho bé cảm giác thích thú.

Giường đơn Gấu Pooh màu hồng

Giường đơn Gấu Pooh màu hồng, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bé gái nhà bạn.
Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, màu sắc hồng phối trắng nhẹ nhàng như kẹo ngọt đi kèm những hình ảnh trang trí nhân vật hoạt hình Gấu Pooh hay Mèo Kitty cực dễ thương, chiếc giường đơn sẽ trở thành điểm nhấn cho căn phòng của bé, biến giấc ngủ của nàng công chúa nhà bạn thành những giấc mơ êm đềm.

 

Giường đơn Gấu Pooh màu hồng

 

Giường đơn Gấu Pooh màu hồngGiường được sản xuất công nghệ cao bằng chất liệu gỗ MDF dòng E1 nhập khẩu Malaysia vô cùng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt bằng công nghệ của Đức, chất lượng không thua kém gỗ tự nhiên 100%. Sản phẩm thân thiện và an toàn cho con người và môi trường.


Giường đơn Gấu Pooh màu hồngBề mặt giường được sơn màu công nghệ 2k theo tiêu chuẩn Đông Nam Á, bóng đẹp, chống bám bẩn, dễ lau chùi và hạn chế trầy xước. Sơn được dùng là loại sơn an toàn cho sức khoẻ và thân thiện môi trường có kiểm định của cơ quan chức năng. Ngoài ra, sản phẩm được sơn phủ rất kỹ ở các phần khuất như phía trong, sau, gầm và nóc, các góc khuất.


Giường đơn Gấu Pooh màu hồngSản phẩm có 2 kích thước 1m2x2m hoặc 1m4x2m cho các bố mẹ dễ dàng lựa chọn, giá cả đi đôi với chất lượng, bảo đảm hài lòng tuyệt đối.

 

Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong nội thành TPHCM

Để được mua sản phẩm và tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

Hotline       : 0901.300.067 - Ms.Ly

Showroom : 151 Cộng Hòa p12 Quận Tân Bình

Website      : f21.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ