Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng sắt hộp vuông 1m kèm bàn học

0964017744
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 19/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

41

Mã tin

28047191

0964017744

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cách chọn mua giường tầng có bàn học cho trẻ không hề khó, quan trọng là chiếc giường tầng trẻ em đó phải phù hợp với diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng của con. Giường tầng là vật dụng thiết yếu trong các gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Chiếc giường tầng trẻ em không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi của các bé hàng ngày đồng thời giúp cha mẹ tập cho con cách sống tự lập, ngăn nắp và tự bảo quản đồ đạc trong phòng.

Ngoài các mẫu giường tầng trẻ em đơn giản thì các loại giường tầng có bàn học cũng đang được rất nhiều phụ huynh và em nhỏ ưa thích bởi tính tiện lợi cực kỳ cao. Điểm đặc biệt của mẫu giường tầng có bàn học là mỗi chiếc giường lại được tích hợp thêm một chiếc bàn học nhỏ gọn, phục vụ tốt nhu cầu học tập của các con đồng thời giúp tiết kiệm diện tích phòng tối đa.

Đây là mẫu giường tầng có bàn học được thiết kế cấu trúc rất đơn giản bao gồm 2 giường đơn chồng lên nhau và bàn học phía cuối giường. Khi cần học bài chỉ cần kéo chiếc bàn ra và khi không dùng đến thì có thể gập gọn bàn lại và nghỉ ngơi.

Ưu điểm của mẫu giường tầng có bàn học này tiết kiệm tối đa diện tích phòng. Vì vậy, với các phòng của bé có diện tích siêu nhỏ thì gia đình nên chọn mẫu giường này.
Ngoài sử dụng trong gia đình, giường tầng có bàn học còn được dùng rộng rãi trong các ký túc xá, khu trọ sinh viên...
Với tiện ích 2 trong 1 này, chiếc giường tầng có bàn học thực sự là 1 sản phẩm hữu ích cho các mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình.

Lưu tin
Chia sẻ