Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường tầng thiết kế đơn giản gọn gàng

0909465888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:38 | 15/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

30

Mã tin

28322535

Khách vãng lai

0909465888

Mua quyền ưu tiên cho tin

NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG.

Không gian sống của chúng ta ngày càng bị thu hẹp do tác động của gia tăng dân số. Nên việc lựa chọn các sản phẩm nội thất nhỏ gọn tiện lợi là điều vô cùng đúng đắn. Hôm nay trong chuyên mục nội thất phòng trẻ em chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG.

Giường tầng thiết kế đơn giản gọn gàng

NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG. Được thiết kế dựa trên nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay đó chính là nhỏ gọn tiện lợi, không tốn diện tích nhưng vấn phải đẹp và sang trọng. Với sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian trong phòng và giúp căn phòng trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn nữa.

Giường tầng thiết kế đơn giản gọn gàng

MỘT SỐ DẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG.

NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG. Được sản xuất từ đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên môn cao. Từ chất thiệu sắt cao cấp, vô cùng cúng cáp, rắn chắc nên bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Sản phẩm còn được phủ thêm nhiều lớp sơn, giúp cho việc giữ vệ sinh là lau dọn trở nên dễ dàng hơn.

Giường tầng thiết kế đơn giản gọn gàng

Nội thất SHOMES với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn chi tiết về sản phẩm và các thông tin cần thiết cho quý khách. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trên một năm. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ, chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Hi vọng chúng tôi sẽ có cơ hội phục vụ quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hương những dịch vụ tốt nhất nhé.

NỘI THẤT PHÒNG TRẺ EM GIƯỜNG TẦNG THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN GỌN GÀNG.

 

XEM THÊM: SẢN PHẨM NGOẠI THẤT SÂN VƯỜN GHẾ NẰM ĐÔI NHỰA MÂY CAO CẤP. ,SẢN PHẨM BÀN MÁY TÍNH GỖ TRẮNG TRANG TRỌNG CHO TRẺ, SẢN PHẨM GIƯỜNG NẰM NGOÀI TRỜI NHỰA MÂY CAO CẤP CHO SÂN VƯỜN ,SẢN PHẨM KỆ ĐỂ GIÀY HAI TẦNG CÓ NGĂN KÉO VÔ CÙNG TIỆN LỢI.,BỘ BÀN GHẾ 3 MÓN NHỰA MÂY CAO CẤP TÔ ĐIỂM CHO PHÒNG KHÁCH, SẢN PHẨM BỘ GHẾ SOFA SÂN VƯỜN NHỰA MÂY BỀN BỈ, DỄ THƯƠNG ,SẢN PHẨM BÀN HỌC THÔNG MINH CHO PHÒNG BÉ THÊM SỐNG ĐỘNG

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP VÀ GIÁ TỐT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT GIA PHÚ LONG
Showroom: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
Xưởng sản xuất: 139/1 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Đối Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
MST: 0311772802
Số tài khoản: 060050616161, Sacombank – CN Thảo Điền, Quận 2, HCM Điện thoại
: (028) 66 51 55 99
Đường dây nóng: 0905 557 199
Email: noithatshomes@gmail.com
Website:  http: //shomes.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ