Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giường xếp du lịch lucky

0919582211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:43 | 24/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26484039

Khách vãng lai

0919582211

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIƯỜNG XẾP DU LỊCH LUCKY

Với sản phẩm này, bạn có thể trang bị thêm cho mình tại văn phòng làm việc, mang đến cho bạn một giấc ngủ trưa thoải mái. Nếu bạn là một người yêu du lịch, thích phượt, thì sản phẩm giường gấp sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoái mái và dễ dàng xếp gọn khi không cần đến.Giường gấp du lịch với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt với không gian có diện tích khiêm tốn. 
Phần khung giường được thiết kế bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, hạn chế rỉ sét. Các chân giường được thiết kế đan xen vào nhau để giường phân bổ đều lực cho người dùng. Điểm nhấn của sản phẩm là sự linh hoạt của các khớp nối ở phần chân giường tạo sự linh hoạt cho người dùng. 

Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng chất liệu lưới Textilene (chất liệu này được chứng nhận không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng), có khả năng chịu lực tốt, thoáng mát, không thấm nước và có độ bền cao. Mặt vải bạt của giường căng , chắc chắn, không bị trùng xuống, tạo cảm giác êm ái, mát mẻ cho người sử dụng.
 


Lưu tin
Chia sẻ