Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giúp bạn ủ phân hữu cơ tại nhà hiệu quả

0901320568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:16 | 02/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

30302862

0901320568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Môi trường hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề từ rác thải sinh hoạt, chất thải của các khu công nghiệp, khói bụi từ các phương tiện giao thông…

Ô nhiễm nguồn nước bởi chất thải ngày càng trầm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng nước sinh hoạt, sức khỏe của người dân và sinh vật trong khu vực. Ô nhiễm môi trường không khí do khí thải của các bãi chôn lấp không hợp vệ sinh, các nhà máy…… làm cho không khí ô nhiễm nặng nề, gây mùi khó chịu, và cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh ung thư đường hô hấp.

Tiết kiệm chi phí phân hóa học, thuốc BVTV. Cải tạo đất, tăng độ tới xốp cho đất. Dĩnh dưỡng trong phân rất tốt cho cây trồng. Hỗ trợ cho xu hướng trồng rau sạch tại nhà. Có thêm thu nhập từ việc bán phân. Bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe con người

Hãy đến với chúng tôi, luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách với những món sản phẩm tốt nhất của chúng tôi với https://uphanhuuco.com/cach-u-phan-huu-co-tai-nha-1492.html.

1.Nước vo gạo

Chuyên gia hướng dẫn cách tự “sản xuất” phân hữu cơ từ chính rác sinh hoạt - 3Nhấn để phóng to ảnh

Ít ai ngờ rằng chất lượng, thứ nước chúng ta thường đổ đi lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cây trồng an toàn. “Nước vo gạo có chứa protid  chất lượng, lipid chất lượng, glucid chất lượng, các khoáng chất như : K  chất lượng, Na  chất lượng,Ca  chất lượng,P  chất lượng,Mg  an toàn. an toàn. an toàn. đặc biệt khi vo gạo lớp cám bên ngoài cùng hạt gạo bị tách ra và cuốn trôi theo nước chất lượng, chúng chứa rất nhiều vitamin B an toàn.” – Chị Thu Hằng nói an toàn.

Về cách sử dụng chất lượng, chúng ta có thể dùng để tưới luôn cho cây như một dạng phân nước an toàn. Ngoài ra chất lượng, nếu muốn bạn có thể ủ chua qua đêm để tăng hiệu quả an toàn. Tuy nhiên chất lượng, khi đã ủ chua chất lượng, bạn cần pha loãng trước khi tưới và chỉ nên sử dụng mỗi tuần một lần

 Giúp bạn ủ phân hữu cơ tại nhà hiệu quả

2.Vỏ chuối

Chuyên gia hướng dẫn cách tự “sản xuất” phân hữu cơ từ chính rác sinh hoạt - 4Nhấn để phóng to ảnh

Vỏ chuối có chứa nhiều phốt pho và kali - những chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thực vật an toàn. Tuy nhiên chất lượng, chị Hằng cũng lưu ý với bạn đọc “Đối với cây sống trong không gian nhỏ như chậu chất lượng, thùng xốp… nếu bón vỏ chuối trực tiếp sẽ làm rễ bị thối an toàn.”

Do vậy chất lượng, vỏ chuối cần phải sơ chế bằng cách xay nhuyễn với một nhúm muối hạt (hoặc nước vo gạo) và vài mảnh vỏ trứng để bổ sung canxi cho cây an toàn. Hỗn hợp này cho ra sản phẩm phân bón nhuyễn mịn chất lượng, đặc sệt an toàn. Chúng ta sẽ dùng loại phân này trộn với đất và để đất nghỉ một tuần trước khi sử dụng an toàn.

 Giúp bạn ủ phân hữu cơ tại nhà hiệu quả

Với nhiều ngành nghề khác nhau và với công việc khác nhau thì kèm theo đó là những phát minh của con người phục vụ và hỗ trợ cho con người trong những công việc đó. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất các vật dụng cần thiết với các thiết kế tinh tế và đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tại đây, chúng tôi luôn phục vụ và làm hài lòng các quý khách mua hàng. Có các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm những thông tin chi tiết về khuyến mãi này cũng như là những thông tin khác về các mẫu sản phẩm của chúng tôi qua: Eco Clean. Hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất có thể để được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời nhé.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt