Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gỗ Việt Mỹ Nghê bán mô hình tàu Container gỗ

0946232369
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:21 | 02/10/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28555336

0946232369

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

***Mô Hình Tàu Container CMA CGM 102cm (Gỗ Tự Nhiên)***

+ Hãng tàu CMA CGM của Pháp đứng thứ 3 trên thế giới trong bảng xếp hạng của AXS Alphaliner, sau Maersk Line (Đan Mạch) và MSC (Thụy Sỹ).

Thành lập từ những năm 1950, sau hơn một thế kỷ rưỡi phát triển gồm cả quá trình sáp nhập, thôn tính và tư nhân hóa, đến nay CMA CGM đã trở thành một hãng tàu có quy mô toàn cầu. Hiện CMA CGM có đội tàu container hùng mạnh trên 350 tàu với tổng sức chở trên 1 triệu TEU.

Tập đoàn này có một loạt các công ty con chuyên môn hóa, cung cấp hàng loạt các dịch vụ vận tải container và liên quan đến vận tải biển. Các công ty con có tên tuổi như: Delmas, ANL, MacAndrews, OT Africa Line and Sudcargos Services.

+ Theo phong thủy. thuyền buồm được xem là một biểu tượng thành công trong kinh doanh và được nhiều doanh nhân ưa thích
+ Thuyền buồm tượng trưng cho gió; mang lại nhiều việc làm ăn kinh doanh; nhiều lợi nhuận.
+ 100% Gỗ Tự Nhiên, đã qua xử lý nhiệt.
+ Kích thước: D 102 x R 16 x C 24 (cm). GIÁ: 4.480.000₫ 
+ Sản phẩm có thể làm quà tặng cho gia đình; người thân; bạn bè; đồng nghiệp trong các dịp Mừng Tân Gia; Mừng Sinh Nhật; Mừng Khai Trương...
+ Sản phẩm lắp ráp(giương thuyền) dễ dàng.
+ Mô hình tàu thuyền gỗ với chất liệu gỗ tự nhiên được các nghệ nhân lành nghề có kỹ thuật cao. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, các nghệ nhân đã mô phỏng từ chiếc thuyền thực tế thành mô hình tàu thuyền gỗ chi tiết như vỏ, thân, boong tàu, cột và cánh buồm.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

***Mô Hình Tàu Container Emma Mærsk 94cm (Gỗ)***

+ Tàu Emma Maersk là tàu chở container lớn nhất thế giới hiện nay (năm 2007) của Tập đoàn A.P.Moller-Maersk có tải trọng 11.000 TEU. Tàu được đặt theo tên người vợ quá cố của chủ Tập đoàn Mærsk Mc-Kinney Møller và được đưa vào sử dụng từ ngày 8 tháng 9 năm 2006. (Trước đây tập đoàn này cũng đã có tới 8 con tàu khác mang cùng tên Emma Maersk, đến nay hầu hết đã giải bản hoặc đổi tên.). Tuy nhiên, theo thỏa thuận giữa Tập đoàn A.P.Moller-Maersk với Xưởng đóng tàu Odense Steel thì Xưởng đang đóng thêm 7 tàu cùng loại và có khả năng sẽ đóng tàu lớn hơn Emma Maersk.

+ Theo phong thủy. thuyền buồm được xem là một biểu tượng thành công trong kinh doanh và được nhiều doanh nhân ưa thích và tin dùng.
+ Thuyền buồm tượng trưng cho gió; mang lại nhiều việc làm ăn kinh doanh; nhiều lợi nhuận.

+ Mô hình tàu thuyền buồm gỗ với những chất liệu gỗ tự nhiên được các nghệ nhân lành nghề có trình độ kỹ thuật cao. Với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận, các nghệ nhân thủ công mỹ nghệ đã mô phỏng từ chiếc thuyền thực tế thành mô hình tàu thuyền gỗ, cùng các chi tiết như vỏ tàu, thân tàu, boong tàu, cột và cánh buồm, cũng như các trang trí khác...

+ Mô hình thuyền buồm gỗ được sản xuất từ 100% là gỗ Tự Nhiên.

+ Kích thước: Dài 94 x Rộng 16 x Cao 18 (cm)

+ Mô hình thuyền buồm gỗ được dùng để trang trí nhà cửa, trang trí văn phòng làm việc, có thể làm quà tặng cho gia đình; người thân; bạn bè; đồng nghiệp trong các dịp Mừng Tân Gia; Quà tặng mừng sinh nhật; Quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà biếu doanh nghiệp, quà tặng tri ân khách hàng...

+ Mô hình tàu container sẵn sàng để trưng bày.

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng với mút hơi, mút xốp và thùng carton 5 lớp. Giúp cho san phẩm không bị gãy, vỡ khi vận chuyển đi xa.

 



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


CỬA HÀNG GỖ VIỆT MỸ NGHỆ
Mr.DƯƠNG TRỌNG TRÍ

ĐIỆN THOẠI: 0946232369 - 0903020823

ZALO/VIBER: 0946232369

WEBSITE: https://govietmynghe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/govietmynghe

Google+: https://google.com/+govietmynghe

E-mail: govietmynghe@gmail.com
--------------------------------------------------------------------
Cửa hàng Gỗ Việt Mỹ Nghệ.
Địa chỉ: A20, khu nhà ở Nam Long, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM

Lưu tin
Chia sẻ