Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Hàng về rất nhiều phục vụ khách hàng

0909711980
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:04 | 14/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

27431827

0909711980

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY TÍNH BẢNG SONY XPERIA TABLET Z2 - 4G/WIFI MỚI 100%FULLBOX

 

Máy tính bảng Nhật - Sony Xperia Tablet Z2 vượt trội về cả thiết kế lẫn cấu hình. Hiện nay, có thể coi Sony Tablet Z2 là chiếc máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất thế giới. Có thể vượt trội hơn cả Ipad Air chính hãng AppleGiá Sony Xperia Tablet Z2 mềm hơn ipad Air và các máy tính bảng cùng phân khúc. Tablet Z2 thiết kế sang trong, bền bỉ, cấu hình cao là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Sony Xperia Z2 Tablet: Thiết kế siêu mỏng – siêu nhẹ

Chắc hẳn nhiều người dùng đã biết đến chiếc máy tính bảng mỏng nhẹ nhất của Apple - Ipad Air với độ dày 7,5 mm và cân nặng 478 gram hay Thế hệ tiền nhiệm, Xperia Tablet Z mỏng nhẹ (dày 6,9 mm và nặng 495 gram). Bạn sẽ còn bất ngờ hơn với chiếc Xperia Tablet Z2 chỉ dày 6,4 mm và nặng 439 gram.

Hàng về rất nhiều phục vụ khách hàng

Mặt trước là kính cường lực bảo vệ cho màn hình 10,1 inches. Mặt sau có thiết kế phẳng, lớp vỏ polycarbonate thay vì tấm kính như Sony Xperia Tablet Z, giúp máy nhẹ hơn và hạn chế bám bẩn, để lại dấu vân tay.

Cạnh trái là phím nguồn bằng kim loại quen thuộc cùng phím tăng giảm âm lượng.

Cạnh phải thiết kế trống và không có phím bấm cũng như kết nối nào.

Cạnh trên với micro thoại, cổng hồng ngoại ở chính giữa. Khe cắm SIM và thẻ nhớ được bảo vệ cùng 1 nắp đậy. Cổng microUSB được nằm riêng biệt.

Máy tính bảng chống nước chống bụi, siêu bền

Z2 tabletHàng về rất nhiều phục vụ khách hàng thiết kế như chiếc smartphoneHàng về rất nhiều phục vụ khách hàngZ2 phóng lớn: có khả năng chống nước, sử dụng sản phẩm thoải mái khi trời mưa, hay vô tình để nước tràn vào thì sản phẩm vẫn hoạt động tốt do các khe cắm, cổng kết nối đều đã được bảo vệ an toàn nhờ các nắp đậy.

Hàng về rất nhiều phục vụ khách hàng

Màn hình FullHD chân thực, sắc nét

Sony Tablet Z2 được trang bị màn hình độ phân giải FullHD 1920 x 200 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 224 ppi. Máy được trang bị công nghệ màn hình Live Color LED (LCD) cho hình ảnh và màu sắc hiển thị chân thực, có chiều sâu, cùng tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng và thoải mái, các góc cạnh của màn hình đều đảm bảo chất lượng hình ảnh là như nhau dù nhìn trực diện hoặc nhìn với một góc hẹp. Cùng tính năng X-Reality, phân tích những chuyển động của hình ảnh để có màu sắc tối ưu, độ sắc nét, tương phản cao. Vì thế những chuyển động sẽ được màn hình tái hiện khá tốt, không để lại các vệt mờ hay bóng, nhòe đặc biệt với những chuyển động tốc độ cao. Viền màn hình khá dày có thể giúp bạn thoải mái khi cầm sản phẩm mà không vô tình chạm màn hình

Hàng về rất nhiều phục vụ khách hàng

CameraHàng về rất nhiều phục vụ khách hàng- chụp ảnh chuyên nghiệp

Sony Xperia Tablet Z2 được xem như chiếc máy ảnh chuyên nghiệp với độ phân giải 8.1MP (3264x2448pixels) được tích hợp cảm biến Exmor RS™  (thay vì Exmor R như TabletHàng về rất nhiều phục vụ khách hàng Z) có khả năng zoom kỹ thuật số 8x, chế độ Burst, chụp panorama, tự động nhận diện nụ cười, nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, năng quay video full HD...

Camera Tablet Z2 mang lại hình ảnh với màu sắc sống động, có chiều sâu, chất ảnh trong và sáng, không hề bị nhiễu hạt.

Sony Xperia Tablet Z2 tích hợp camera trước độ phân giải 2MP cho hình ảnh hiển thị sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu khi thực hiện cuộc gọi video hay chụp hình tự sướng.

Máy tính bảng lõi tứ - hiệu suất cao

Sony Xperia Tablet Z2 được trang bị chip lõi tứ Qualcomm® Snapdragon™ 801 với tốc độ xử lý nhanh hơn chip S4 Pro đến 75%, RAM 3GB, đồ hoạ Adreno 330 với hiệu suất đồ họa hơn 20% so với chip Adreno 320 cùng chip LTE/4T đạt tốc độ 150 Mbps, bộ nhớ flash 16GB, có thể mở rộng bằng thẻ microSD lên đến 64GB. Sony Z2 chạy đa nhiệm, lướt web nhanh và xem video hay chơi game 3D rất mượt mà không có bất cứ hiện tượng giật, lag nào.

Hàng về rất nhiều phục vụ khách hàng

Chất lượng âm thanh hoàn hảo

Công nghệ S-Force Front surround giúp âm thanh phát ra có độ vang và hiệu ứng vòm ấn tượng. Sony TabletHàng về rất nhiều phục vụ khách hàng Z2 được tích hợp các công nghệ hiện đại như Clear Stereo, Clear Bass và Clear Phase có thể giảm thiểu độ nhiễu, khử 98% tạp âm bên ngoài, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game,.. dù bạn ở bất cứ đâu.

Kết nối và tiện ích

Tablet Sony Xperia Z2 cũng tích hợp modem LTE/4G cho tốc độ kết nối Internet cực nhanh ở bất cứ nơi nào. Sony Tablet Z2 là chiếc máy tính bảng nghe gọi điện thoại, nhắn tin như 1 chiếc smartphoneHàng về rất nhiều phục vụ khách hàng.

Nhanh chóng và tiện ích với kết nối không dây, không cần cài đặt, chỉ cần 1 chạm là máy đã có thể kết nối và truyền dữ liệu cho các thiết bị điện tử khác.

Dung lượng pin

Sony Xperia Tablet Z2 được trang bị viên pin dung lượng 6.000 mAh cho phép máy chạy liên tục trong 10 giờ. Ngoài ra tính năng Battery STAMINA của Sony sẽ tự động tắt hoàn toàn các ứng dụng khi tắt màn hình và khi bạn mở màn hình lại, các ứng dụng trên sẽ chạy lại đúng với trạng thái trước khi bạn tắt màn hình. Sony Xperia Tablet Z2 hỗ trợ sạc nhanh từ công nghệ v2.0 Qualcomm.

Giá máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z2

Maytinhbanggiasi.com chuyên phân phối máy tính bảng xách tay Nhật – Sony Xperia Tablet Z2 giá rẻ bằng 2/3 giá Sony Xperia Tablet Z2 chính hãng.

So với máy tính bảng cấu hình “khủng”, mỏng nhẹ và siêu bền, tiện ích và ứng dụng đa dạng và phong phú như vậy thì giá Sony Xperia tablet Z2 10.1 lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua.

Lưu tin
Chia sẻ