Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hành Hương Ấn Độ 16112012

0839141393
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:49 | 05/09/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

18739747

0839141393

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Hành hương Ấn Độ 11 Ngày 10 đêm
Lịch khởi hành 16 -26/11/2012; 01-11/03/2013
Giá Vé: 1850 USD/ khách

Bao gồm       

- Vé bay khứ hồi quốc tế HAN-BKK-DEL-BKK-HAN

- Khách sạn 3 sao theo danh sách kèm( Theo tiêu chuẩn từng vùng,địa phương; 2 khách/1 phòng )

- Xe du lịch máy lạnh đưa đón  theo chương trình.

- Thuyền trên sông Varanasi.

Vé tàu từ Delhi- Varanasi.

- Các bữa ăn theo chương trình,

- Phí thăm quan thắng cảnh theo lịch trình.

- HDV địa phương và HDV công ty

- Bảo hiểm du lịch mức trách nhiệm 10.000$/người

- Phí visa Ấn độ và Nepal  


Liên hệ:
CTY DU LỊCH ĐẠI DƯƠNG XANH
Phòng kinh doanh: Ms. Loan – 0909.26.48.58/ (08) 39 141 393

Địa chỉ: 33 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. LH: Du lịch Đại Dương Xanh, 33 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh


Hành Hương Ấn Độ 16112012


NGÀY 01 HÀ NỘI - DELHI

Xe và HDV đưa quý khách đi Nội Bài, khởi hành đi Ấn Độ theo lịch trình bay như sau:

1  TG 561 W 16NOV 5 HANBKK DK1  1040 1230  16NOV  E  0 333 M                 

2  TG 315 W 16NOV 5 BKKDEL DK1  2040 2340  16NOV  E  0 773 M                 

23h40 đến sân bay IGI Airport ở New Delhi. Xe và HDV đón quý khách về khách sạn, nghỉ đêm tại tp Delhi.

NGÀY  02     Delhi – Varanasi  (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó bắt đầu một ngày thăm quan city tour thành phố New Delhi.

Du khách sẽ tới thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại New Delhi như Cổng Ấn Độ (India Gate) một kiến trúc cao 42 mét  bằng đá ngay tại trung tâm thủ đô New Delhi để tưởng nhớ 90,000 anh hùng liệt sĩ Ấn Độ đã hy sinh trong thế chiến I, Quý khách thăm  khu vực hành chính của thủ đô New Delhi với kiến trúc trung tâm là Toà nhà Tổng thống ( President House) được xây dựng từ năm 1929, Toà nhà Quốc Hội ( Parliament House).

Thăm đền Hoa Sen (Lotus Temple),  Raj Ghat và Akschardham Temple – Là một trong những đền thờ lớn tại Delhi. Đoàn sẽ ăn trưa tại nhà hàng Thành Phố và tiếp tục thăm quan buổi chiều. Sau bữa tối (Ăn sớm), xe đưa quý khách ra ga tàu để khởi hành đi Varanasi trên chuyến tàu– shiv Ganga Express ( Dep – 18:55hrs. – Arr – 07:30hrs.). Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 03      Varanasi   (Ăn sáng, trưa, tối)  

7h30 Quý khách tới Varanasi Xe đưa quý khách về khách sạn check – in  và tự do nghỉ ngơi cho đến bữa trưa. Sau bữa trưa xe đưa quý khách đến Sarnath ( 10 km. – 30 phút ) thăm quan Sarnath – Nơi mà Đức phật thuyết giảng đạo lần đầu tiên sau khi ngài đắc đạo.

Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ đó, nhưng hào quang cổ được giữ lại trong đống đổ nát và các khu vườn. Quan trọng hơn, tại bảo tàng ở Sarnath có Cột Ashok với sự giám hộ của 4 con sư tử như là biểu tượng quốc gia độc lập của Ấn Độ. Sau đó quý khách trở lại khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Varanasi.

NGÀY 04      Varanasi – bodhgaya  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, quý khách lên thuyền đi dọc bờ sông Hằng (Ganga) linh, ngắm mặt trời mọc trên dòng sông – trải nghiệm một cảm nhận tuyệt vời. Sau đó xe đưa quý khách về lại khách sạn ăn sáng và khởi hành đi Bodhgaya. Đến nơi, quý khách nhận phòng khách sạn, ăn trưa và đi thăm đền Mahabodhi Temple để cầu nguyện và vãn cảnh quanh đền. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Bodhgaya.

NGÀY 05      Bodhgaya -   Bồ Đề Đạo Tràng   (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khỏi hành đi Dhongeshwari hill ( 12 klms. ) – Nơi mà Đức Phật tối cao đã dành nhiều tuần  ở đây trước khi chuyển đến Bodhgaya, Sau đó đoàn trở lại khách sạn ăn trưa và thăm quan Bodhgaya Mahabodhi temple – Nơi hội tụ nhiều nền văn hóa của nhiều thế kỷ.

Các điểm nổi bật của ngôi đền bao gồm những đài hoa sen bằng đá cao, hình ảnh của Đức Phật ngồi trong tư thế khác nhau trên các bức tường, với dấu chân của của ngài trên đá, và một tượng Phật bằng vàng khổng lồ trong chính điện. Cây Bồ Đề, nằm trong khuôn viên của chùa, là nơi mà Đức Phật  được khai sáng. Cờ trắng, xanh và đỏ, buộc vào cây, tạo thành một mái vòm trên bảy đền thờ linh thiêng, tượng trưng cho bảy tuần rằng Đức Phật đã dành ở đây .. Tiếp tục đến thăm sông Niranjana. Khi kết thúc sáu năm, ông nhận ra rằng việc tu hành khổ hạnh đã không mang lại sự giác ngộ ông đã từng tìm kiếm. Ông đã hủy bỏ những gì đă từng cố gắng và ăn một ít bánh gạo do một cô gái Sujata – người sống trong làng Uruvela đưa cho. Sau đó ông đã đi đến sông Niranjana để tắm

Trong những ngày sau đó, Tất Đạt Đa trở về cuộc sống trước đây của mình như là một nhà tu khổ hạnh. Ông lấy lại sức khỏe và sức mạnh của mình và tiếp tục nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, ông tiếp tục duy trì tại các vùng lân cận của dòng sông Niranjana. Ông đã tự chuẩn bị cho cuộc đấu tranh cuối cùng của ông để đạt được chân lý.

Quý khách tiếp tục thăm quan các nơi nổi tiếng và Đại Tượng Phật được xây dựng gần đây. Sau đó quý khách trở lại khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại Bodhgaya.

NGÀY 06      Bodhgaya – Rajgir – Nalanda  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, quý khách khởi hành đi Rajgir. Đến nơi nhận phòng khách sạn và thăm Rajgir. Rajgir Được thành lập vào thứ 5 thế kỷ trước Công nguyên, Na Lan Đà là một trong những trường đại học lớn của thế giới và một trung tâm Phật giáo quan trọng. Tăng đoàn Phật của Nhật Bản đã xây dựng một ngôi chùa lớn Vishwa Shanti Stupa, chùa Hòa Bình, ở phía trên đỉnh đồi để kỷ niệm sự kiện này.

Người ta có thể lên chùa bằng một con đường mòn, và còn có một lối đi khác nhưng không thường sử dụng để đi lên nhìn ngắm toàn cảnh. Quý khách tiếp tục thăm núi Gridkutta (Đỉnh của Vulture), thăm Venuvana. Quý khách thăm các hang động nổi tiếng Satparni – nơi cuộc họp Hội đồng Phật giáo đầu tiên được tổ chức tại 7 ngọn đồi này. Những hang động này cũng có một số suối nước nóng chữa bệnh mà rất thiêng liêng đối với người Hindu và Phật giáo. Ăn trưa tại khách sạn. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Rajgir.

NGÀY 07      Rajgir – Kushinagar Via Vaishali  (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi Kushinagar.

Trên tuyến đường thăm Vaishali - Vaishali được cho là nước cộng hòa đầu tiên của thế giới, có một cơ quan được bầu của đại diện tổ chức có ý nghĩa đặc biệt cho các tín đồ Phật giáo. Ăn trưa tại Chakkia.Đến Kushinagar, quý khách nhận phòng khách sạn, ăn tối và qua đêm trong khách sạn tại Kushinagar.

NGÀY 08   Kushinagar – Lumbini – Nơi phật nhập Niết Bàn  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn và thăm quan Kushinagar – Kushinagar được tổ chức như là nơi mà Đức Phật đã qua đời và đã được hỏa táng và được nhập Niết Bàn. Thăm quan cây Sal và bảo tháp Ramabhar nơi Đức Phật đã được hỏa táng. Sau đó trở lại khách sạn ăn trưa, tiếp tục khởi hành đi Lumbini. Đến Lumbini, đoàn nhận phòng khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm Lumbini.

NGÀY 09   Lumbini – Sravasti  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn sau đó thăm quan Lumbini - nơi hoàng hậu đã sinh ra Thái Tử Ashok, trong hai mươi năm đầu tiên sau ngày đăng quang của ông, ông đã đến thăm nơi sinh ra và lớn lên, Quý khách được đến thăm đền Maya Devi Temple. Sau đó trở lại khách sạn ăn trưa và tiếp tục đi Sravasti. Quý khách nhận phòng khách sạn. Ăn tối và qua đêm trong khách sạn tại Sravasti.

NGÀY 10   Sravasti to Lucknow  AGRA DINNER AT LUCKNOW (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó đi thăm khu vườn Sarvasti Garden – nơi mà cuộc hành hương về với đất Phật. Đức Phật được cho rằng đã ở nơi đây 25 năm để giảng đạo pháp

Di tích của đức Phật tại Sravasti là thành phố cổ của vương quốc Kosala, Nơi linh thiêng của Ấn Độ là Nava Jetavana Viharaya- đối diện với địa điểm khảo cổ của tu viện Jetavana cổ, nơi Đức Phật và các đệ tử trưởng của ông đã trải qua 19 mùa mưa. Đức Phật cũng đã dành 6 mùa mưa tại tu viện khác- Pubbarama cũng nằm tại Sravasti. Ăn trưa tại khách sạn sau đó lái xe đưa đoàn đến Lucknow. Đến nơi, ăn tối ở khách sạn và tiếp tục lái xe đến Agra. Quý khách nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 11  Agra – Delhi – Departure   (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng đoàn đến Agra, sau đó đoàn về khách sạn tắm giặt và thay đồ, ăn sáng và tiếp tục đi thăm quan một trong 7 kỳ quan của thế giới là đền Taj Mahal, Agra. Sau đó trở lại nhà hàng City để ăn trưa  và trở lại Delhi. Đến Delhi ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa quý khách đến sân bay IGI tại Delhi để khởi hành về VN.

3  TG 316 W 26NOV 1 DELBKK DK1  0100 0625  26NOV  E  0 773 M                 

4  TG 560 W 26NOV 1 BKKHAN 0750 0935 E

Về tới Nội Bài, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến hành hương tốt đẹp.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt