Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hành trình khám phá Châu Âu 4 nước Pháp Bỉ Hà Lan Đức 10N9Đ

01665634934
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 09/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

20284704

01665634934

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU 4 NƯỚC

Ngày 01

TPHCM Q PARIS (PHÁP)

 

18:30   Hướng dẫn viên Sơn Hà Travel sẽ đón Quý khách tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi

PARIS. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 02

PARIS CITY TOUR

Ăn ba bữa

Sáng     Quý khách đến PARIS, xe và hướng dẫn viên địa

phương đón quý khách tham quan các địa điểm lừng danh như ĐIỆN  PANTHEON – một công trình lịch sử nằm trên đồi Sainte Genevieve Quận 5 của thành phố, được xây dựng từ 1755 đến 1790 sau cơn bạo bệnh của Vua Louis XV như 1 nhà thờ để thờ phụng thánh Geneieve, sau đó lại được sửa sang toàn diện và được dùng như  nơi an nghỉ của các Vĩ nhân đất nước, điện cũng đã từng chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử nước Pháp. NOTRE DAME DE PARIS – nhà thờ Đức Bà Paris. HOTEL DE VILLE – tòa thị chính thành phố, nơi đây được dùng như một địa điểm tiếp khách quan trọng và là nhà nghỉ của các vị quan chức chính quyền. CONCIERGERIE – Toà pháo đài từng là một phần dinh thự vua Louis được xây

dựng vào đầu thế kỷ 14, trở thành nhà tù vào cuối thế kỷ 14 và trong thời kỳ Cách mạng Pháp.

Chiều Sau khi ăn trưa, khởi hành tham quan 1 trong 7 kỳ quan của thế giới: THÁP EIFFEL – nằm cạnh

dòng sông Seine thơ mộng, sau khi được vị kiến trúc sư  Gustave Eiffel xây xong năm 1889 tháp có tên là “THÁP 300 MÉT”, hiện nay được phục vụ như tháp truyền hình, phát thanh và được xem là biểu tượng của thủ đô, chụp hình QUẢNG TRƯỜNG TROCADERO, cảm nhận nét “lãng mạn Pháp”, ngắm nhìn những kiến trúc cổ kính cũng như tân thời và đời nhật của người dânqua chuyến Du thuyền trên sông Seine. ARC DE TRIOMPHE  - khải hoàn môn Paris, một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng từ 1806, hoàn thành 1836, đứng thứ 10 trong số các công trình thu hút khách du lịch nhất nước Pháp. AVANUE DES CHAMPS ELYSEE – Đại lộ Champs Elyee nổi tiếng của Pháp, mệnh danh “cánh đồng cực lạc”, vốn là nơi tổ chức các sự kiện và lễ hội quan trọng của Pháp. Đoàn đi dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 03

PARIS CITY TOUR

Ăn ba bữa

Sáng Dùng điểm tâm. Quý khách tham quan  INVALIDE – viện

thương binh, bảo tàng quân đội & mộ hoàng đế Nepoleon. Tiếp tục tham quan chụp hình HOÀNG CUNG LỚN – HOÀNG CUNG NHỎ, CẦU ALEXANDRE IIIlà một chuỗi công trình của nhà kiến trúc Charles-Louis Girault tài ba được xây dựng nhân dịp “Triển lãm Thế giới” năm 1900. QUẢNG TRƯỜNG CONCORDEnơi có đặt tượng Vua Louis XV cưỡi ngựa để chào mừng sự hồi phục của nhà vua sau cơn bạo bệnh, lúc đầu Quảng trường mang tên “Quảng trường Louis XV , Tòa nhà Quốc hội Pháp Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều Quý khách tham quan Quảng trường PLACE VENDOME, một trong những quảng trường nổi

tiếng, nằm ở trung tâm quận 1 có từ thời vua Louis XIV, cũng là một trong những khu vực sang trọng nhất thành phố. Nhà thờ Thánh nữ MADELEINE mang phong cách “cổ điển mới”.  Viện Hàn Lâm Quốc Gia âm nhạc Pháp, nhà thờ Thánh Tâm & đồi Montmartre – ngọn đồi của những người tử vì đạo. Đây cũng là nơi quý khách có thể ngắm toàn cảnh Paris. Đoàn đi dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 04

PARIS CITY TOUR

Ăn ba bữa

Sng Dùng điểm tâm. Đoàn khởi hành tham quan Cung điện

VERSAILLES, nằm ở phía Tây Paris. Đây từng là nơi ở của các vua Pháp như Louis XIII, Louis XIV, Louis XV, Louis XVI – một biểu tượng cho quyền lực tối thượng của các Triều đại phong kiến Pháp với một quần thể công trình kiến trc đồ sộ và lộng lẫy. Versailles là một trong những lâu đài đẹp nhất và lớn nhất Châu Au cũng như trên Thế giới.

Chiều Tiếp tục đến với BẢO TNG LOUVRE – bảo tng

nghệ thuật v lịch sử của nước Pháp, nơi đây đ từng l pho đài rồi trở thành cung điện nhà vua và 1793 được mở cửa như Bảo tàng đón khách  tham quan. Hiện vật ban đầu chủ yếu từ bộ sưu tập Hoàng gia và tài sản của Giáo hội bị tịch thu. Ngày nay Louvre l một trong những viện Bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới. Đoàn tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại Paris và khu vực ngoại ô – nơi quý khch cĩ nhiều cơ hội mua nước hoa và mỹ phẩm giá rẻ.

Tối    Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Paris.

 

Ngày 05

PARIS – BRUSSELS – CITY TOUR

Ăn ba bữa

Sáng    Dùng điểm tâm tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi BRUSSELS (306 km). Sau 3 giờ xe Đoàn đã đặt chan lên thủ đô Vương quốc Bỉ

Chiều Sau khi dùng bữa trưa, Quý khách sẽ tham quan : LA GRAND PALACE – trung tâm phố cổ nổi tiếng nhất đất nước, PARC DE PALAIS DU CINQUANTENAIRE – công viên đẹp nhất của thủ đô, MANNEKEN PLS – tượng chú bé đứng “tè” là một trong những biểu tượng chính của quốc gia Bỉ, Cung điện Hoàng GiaATOMIUM – Viện Bảo tàng sinh học được thiết kế độc đáo phỏng theo mô hình “Phân tử” (tham quan, chụp hình bên ngoài), PAVILLION CHINOISE – TOUR JAPONAISE – chùa Trung Hoa và Tháp Nhật.  HOTEL DE VILLE– Toà thị chính Bỉ.

Tối       Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

 

Ngày 06

BRUSSELS – AMSTERDAM – CITY TOUR

Ăn ba bữa

Sáng     Dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Sau hơn 2 giờ đi xe (212 km) Quý khách sẽ được đặt chân đến đất nước của hoa Tulip và  những chiếc giày gỗ để tham quan : ZAANSE SCHANS – cánh đồng quê Hà Lan với nhiều cối xay gió, một trong những biểu tượng tiêu biểu tại Hà Lan. WOODEN SHOES SHOP – xưởng làm guốc truyền thống Hà Lan.

Chiều Sau khi dùng bữa trưa Quý khách tiếp tục tham quan GASSAN DIAMOND FACTORY – một trong những trung tâm chế tác kim cương nổi tiếng nhất thế giới. CHEESE FACTORY – cơ sở sản xuất pho mát nổi tiếng của Hà Lan.  ROYAL  PALACE – cung điện Hoàng Gia Bỉ, được xây dựng từ cuối thế kỷ 18 dựa trên sáng kiến của vua Leopold II , được xem như biểu tượng củng cố sức mạnh của thành phố Bỉ. Tiếp tục hành trình, quý khách đi dạo thuyền trên kênh lạch Hà Lan – được mệnh danh là thành phố Venice phương Bắc Châu Âu.

 Tối      Về khách sạn nghỉ ngơi hoặc có thể dạo quanh khu phố RED LIGHT DISTRICT, ngắm sinh hoạt về đêm của Amsterdam náo nhiệt dưới ánh đèn mờ.

 

Ngày 07

AMSTERDAM – KOLN - BONN

Ăn ba bữa

Sáng      Dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi KOLN (264 km). Sau gần 3 giờ xe Đoàn đến thành phố Koln, khởi hành tham quan NHÀ THỜ DOM– được xây dựng từ năm 1248 nhưng mãi đến năm 1880 mới được hoàn thành, là nơi ở và làm việc của nguyên Đức Tổng Giám Mục dưới sự quản lý của Tổng Giáo Phận của nước này và được xếp vào danh sách những nhà thờ lớn nhất thế giới, tiếp tục tham quanNHÀ THỜ SAINT MARTIN

ChiềuSau khi dùng bữa trưa.Quý kháchđi tiếp đến thành phố Bonn, thủ đô tây Đức cũ, dừng chân chụp hình bên ngoài CITY HALL – Tòa thị chính Bonn, BEETHOVEN’S BIRTHPLACE – nơi sinh trưởng và lớn lên của nhà soạn nhạc lừng danh thế giới Beethoven, Bonn University & City Tour – Đoàn chụp  hình lưu niệm thủ đô Tây Đức cũ.

Tối     Dùng bữa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghi đêm tại Koln.

 

Ngày 08

KOLN – FRANKFURT

Ăn ba bữa

Sáng    Dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Đoàn rời KOLN đi FRANKFURT (190Km) – thành phố lớn thứ 5 của Đức  và là 1 trong những trung tâm tài chính và chứng khoán của thế giới, không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi thành phố này là “Phố Wall của Châu Au”. Quý khách tham quan OPERA THEATRE – nhà hát kịch Opera Frankfurt khánh thành vào năm 1873. JOHANN WOLFGANG VON GOETHE HOUSE– nhà lưu niệm Johann Wolfgang von Goethe đại thi hào người Đức, nơi ông sinh ra và lớn lên tư năm 1749 – 1765. FRANKFURT CATHEDRAL -  nhà thờ Đức Bà rộng lớn nhất được xây dựng từ thế kỷ 14 – 15, là một phần quan trọng nhất trong lịch sử  Đức và hoạt động dưới thể chế chính trị hoàng gia.

 ChiềuSau khi ăn trưa, khởi hành đi Quý khách sẽ tham quan , mua sắm tại FRANKFURT SKYLINE – khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Frankfurt. Đoàn dùng cơm tối, về khách sạn nghỉ ngơi.

 

Ngày 09

FRANKFURT Q TP.HCM

An sáng

Sáng     Dùng điểm tâm, Quý khách tự do tham quan mua sắm đến giờ xe đưa Đoàn ra sân bay làm thủ tục xuất cảnh về TP. HCM. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 10

TP.HCM

 

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh. Hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong một ngày gần nhất.

 

 
   

GIÁ TOUR CHO 01 KHÁCH

(áp dụng cho đoàn từ 8 khách trở lên)

NGƯỜI LỚN

Từ 12 tuổi trở lên

TRẺ EM

Từ 02 à11 tuổi

TRẺ EM

Dưới 02 tuổi

GIÁ TOUR

50.188.000

19.788.000

65.888.000

Ngủ chung với người lớn đi kèm

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN : 8.888.000VNĐ/ khách

 

GIÁ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi  SGN – PARIS, FRANKFURT – SGN 
  • Khách sạn 3 sao, 2 khách / phòng( trường hợp 3 khách/ phòng vì lý do giới tính)
  • Thuế sân bay hai nước + Phí an ninh + Phụ thu xăng dầu theo qui định của hãng hàng không.
  • Lệ phí visa
  • Xe đưa đón, vé vào cửa các điểm tham quan và ăn uống theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên của Sơn Hà travel phục vụ suốt tuyến.
  • Hướng dẫn viên địa phương người Việt
  • Sơn Hà travel sẽ chịu trách nhiệm khai các thu tục hải quan và xuất nhập cảnh cho Quý khách
  • Quà tặng đặc biệt: Nón du lịch + Bao hộ chiếu + Vali du lịch

·                Bảo hiểm Du lịch TOÀN CẦU AIG với mức bồi thường tối đa 100.000 USD/ khách

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ Chiếu (còn giá trị ít nhất 6 tháng).
  • Các optional tour ngoài chương trình
  • Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách.sạn, lệ phí máy ảnh + camera.
  • Lệ phí Visa: Không hoàn trả nếu visa không được cấp.
  • Hành lý quá cước (tối đa cho 1 khách là 20kgs)
  • Tiền tips cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương:                            8 Euro/khách/ngày
  • Lệ phí VISA tái nhập VIỆTNAM (khách Việt kiều, Nước ngoài): 1.150.000 vnd/khách

 

THỦ TỤC XIN VISA CHÂU ÂU

 

v     Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính từ ngày khởi hành), có ký tên.

v     Hình : 4 tấm khổ 3,5 x 4,5 ( font nền trắng , không quá 6 tháng)

v     Hộ khẩu bản sao có thị thực (photo cả cuốn hộ khẩu)

v     Giấy đăng ký kết hôn ( Hôn thú) 1 bản sao có thị thực ( hoặc giấy chứng nhận sống chung do công an phường xác nhận  nếu là vợ chồng không có hôn thú)

v     Bản sao sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản của ngân hàng trên 10,000 USD

v     Các giấy tờ khác chứng minh tài sản: nhà cửa, chủ quyền đất,..(nếu có)

v     Bản sao giấy phép kinh doanh ( nếu là chủ doanh nghiệp)

v     Quyết định cho nghỉ phép để đi công tác hoặc du lịch – Nêu rõ chi phí do ai thanh toán

v     Giấy xác nhận mức lương , hợp đồng lao động.

 

Lưu ý:      -  Lệ phí đặt cọc cho Sơn Hà Travel 10.000.000 VND, đã bao gồm lệ phí xin Visa Châu Âu, Khách không được cấp visa sẽ tự chịu phí 2.000.000 VND.

-          Nhận thủ tục làm visa truớc 1 tháng kể từ ngày khởi hành.

-          Quý khách cần đem theo bản chính khi đi nộp hồ sơ tại Lãnh sự để nhân viên lãnh sự đối chiếu (khi có yêu cầu).

 

 
   


Hành trình khám phá Châu Âu 4 nước Pháp   Bỉ   Hà Lan   Đức  10N9Đ

Trước khi khởi hành Quý khch phải Ký Quỹkhỏan Tiền Mặt 5,000 USD (Nếu được yêu cầu) cho công ty Sơn Hà. Số tiền này Sơn Hà sẽ hoàn trả nguyên vẹn cho Quý khách khi trở về Vịêt Nam theo đúng lịch trình  đăng ký.

Công ty du lịch Sơn Hà rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng.

Kính Thư!

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH –DV-TM-VC-XNK SƠN HÀ

SONHA TRAVEL

ĐC: 68 NGUYÊN HỒNG F11 BÌNH THẠNH,HỒ CHÍ MINH

TEL: 08.35512940/1       FAX:08.35512936

MAIL: sonhatravel1@vnn.vn    or sonhatravel_haiyen@yahoo.com.

WEB: sonhatravel.com.vn

Liên hệ trực tiếp: Văn Đồng – 01665.634.934

 

 

                                                            

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt