Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hiện đại hơn với rèm cửa cao cấp của màn cửa tân hoàng long

0984154154
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:16 | 26/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26294855

0984154154

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ lâu, con người đã biết cách phối những màu tương phản để tạo ra những sản phẩm xinh xắn và tinh tế, đặc biệt là trong các lĩnh vực trang trí như màn cửa - rèm cửa, ..... Tuy đã tồn tại cách đây khá lâu nhưng mãi cho đến thời điểm hiện tại màn cửa - rèm cửa song màu mới có thể khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực trang trí nội thất. Một mặt là do sự phát triển của màu sắc, mặt khác là do sự đa dạng trong chất liệu rèm cửa. Sau đây chúng ta hãy cùng nhìn qua một vài mẫu rèm cửa song màu đẹp nhất hiện nay.

Hiện đại hơn với rèm cửa cao cấp của màn cửa tân hoàng long
Hiện đại hơn với rèm cửa cao cấp của màn cửa tân hoàng long


Nếu được hỏi rằng màu sắc nào mang lại cho con người cảm giác ấm áp nhất thì đó chính xác chính là màu nâu thẫm. Sự vững chãi của màu sắc ấy không những mang lại cho gia đình bạn cảm giác ấm áp và hạnh phúc mà còn chắc chắn, bền vững. Điều này cũng lý giải được lí do vì sao màn cửa - rèm cửa nâu thường được ưa chuộng trong trang trí phòng khách và cả phòng ngủ.
Tuy nhiên với hình mẫu dưới đây, chiếc rèm cửa mà bạn đang nhìn thấy còn mang lại nhiều hiệu quả hơn cả mong muốn. Sự phá cách của nó trong thiết kế đã khiến rèm cửa này trông lạ mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều.


Trong số tất cả màu sắc, màu tím thường là màu sắc khơi gợi cho người ta nhiều kỷ niệm nhất, có lẽ chính vì vậy mà nó thường gắn liền hình ảnh của người phụ nữ đẹp, đa sầu đa cảm. Sự quyến rũ dịu dàng của nó cùng với sự trang nhã quý phái đã dần trở thành biểu tượng cho tầng lớp giàu sang việt nam xưa. Và nếu như bạn cho rằng như thế màn cửa - rèm cửa sắc tím sẽ là màu chán ngắt và buồn chán thì đó sẽ là một nhận định sai lầm khi bạn nhìn thấy hình ảnh mẫu của rèm cửa sau:
Sự phối hợp nhịp nhàng giữa sắc tím lung linh và màu trắng tinh khiết sẽ mang đến cho không gian của bạn một nét đẹp quý phái.

Hiện đại hơn với rèm cửa cao cấp của màn cửa tân hoàng long


HCM : 267 Lê Văn Lương,Phường Tân Quy, Quận 7
Mobile : (84.8) 6257 0123- 0984 154 154
Email: tanhoanglongcompany@gmail.com
Website : www.mancuatanhoanglong.com -www.mancuavn.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt