Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hoa voan vip Đồ chơi trẻ em Xe đẩy em bé Đồ sơ sinh

0909638859
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:14 | 11/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23572594

0909638859

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Hoa voan vip   Đồ chơi trẻ em   Xe đẩy em bé   Đồ sơ sinh

SHOP HOAVOANVIP

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng nhất là các ông bố bà mẹ bộn bề với công việc hàng ngày cơ quan , công ty hay chăm sóc con cái không có thời gian chạy đến từng cửa hàng để lựa chọn sản phẩm cho bé yêu của mình những sản phẩm cần thiết và chất lượng tốt nhất  chính vì thế Shop hoavoanvip  ra đời để cho các ông bố, bà mẹ tận hưởng được những tiện ích đó. Với mục đích làm đẹp cho đời và tô thêm màu sắc cho cuộc sống. Shop của chúng tôi đã tạo ra được thêm vài mẫu hoa mới đẹp và tinh tế:

Hoa voan nghệ thuật - Hoa ly văn phòng

 

HOA LY VĂN PHÒNG

Hoa voan nghệ thuật là một mặt hàng trang trí gia đình và trang trí văn phòng đẹp, sang trọng,... bởi tính nghệ thuật cao do bàn tay khéo léo của người thợ làm ra. Hoa voan trang trí cho gia đình sẽ tạo không khí ấm áp vui tươi cho gia đình bạn mang sức sống khỏe khoắn tươi đẹp cho ngôi nhà. Ngày nay, việc chăm sóc hoa đã chiếm thời gian và công sức của rất nhiều người trong cuộc sống đua chen tất bật như hiện nay. Trang trí hoa voan sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian và công sức mà vẫn mang tính nghệ thuật và góp phần giảm stress sau mỗi ngày mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Bạn có thể tìm thấy sức sống của thiên nhiên, màu xanh của sự sống qua những chậu hoa voan đẹp, sang trọng được bố trí tại phòng khách, văn phòng làm việc của bạn. Bạn có thể đặt hàng làm hoa theo mẫu chúng tôi sẽ thiết kế và làm theo yêu cầu của bạn. Còn chờ đợi điều gì? Hãy mang mùa xuân vào môi trường sống xung quanh bạn tạo cảm giác sản khoái, tươi trẻ khi nhìn ngắm và trang trí hoa voan bằng nghệ thuật làm hoa của những thợ thủ công chuyên nghiệp.

Giá sản phẩm: 210.000 VNĐ   Điện thoại: 0909638859 . Email: hoavoanvip@gmail.com

Xem thêm:hoavoanvip.com, ...

Shop hoavoanvip sẽ tiếp tục làm ra thêm những mẫu hoa voan nghệ thuật mới để làm đa dạng mẫu mã và tăng thêm sự phong phú về giá cả lẫn chất lượng sản phẩm phục vụ không ngừng trong lĩnh vực hoa trang trí, hoa văn phòng, hoa hội nghị, hoa nghệ thuật... rất cảm ơn sự quan tâm nhiệt tình của quí khách trong thời gian qua.

Để mua hàng quí khách chỉ cần nhấp vào nút đặt hàng Shop hoavoannghethuat của chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho quí khách theo đúng những gì đã đăng hình ảnh và mô tả.

Quí khách hàng có nhu cầu cũng có thể liên hệ với Shop để đặt hàng theo mẫu mã và số lượng cần thiết. Chúng tôi sẽ hoàn thành đúng thời hạn và giao hàng theo yêu cầu ban đầu.

Ngoài ra, quí khách hàng có thể thanh toán qua nganluong.vn hoặc chuyển vào tài khoản của Shop:

Techcombank : 19026474656012.

Giá sản phẩm: 80.000 VNĐ  Điện thoại: 0909638859 . Email: hoavoanvip@gmail.com

Xem thêm: http://www.hoavoanvip.com

 

Cửa hàng hoa voan tại TP.HCM

Địa chỉ: 254 Bình Thới – P.10 – Q.11 – Tp. HCM.

Điện thoại: 0967033798. Email: hoavoanvip@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ