Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học Hóa học bằng tiếng Anh

0939419123
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:07 | 09/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27737181

0939419123

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Học Hóa học bằng tiếng Anh

GSQT – Hiện nay, tại các trường quốc tế việc giảng dạy các môn khoa học bằng tiếng Anh đang rất phổ biến, đặc biệt là môn Hóa học. Tuy nhiên, Hóa học không phải là một môn học dễ dàng đối với các bạn học sinh. Chính vì vậy, các bạn học sinh đang tìm cho mình gia sư Hóa học bằng tiếng Anh để có thể giúp các bạn nắm rõ hơn kiến thức ngoài những giờ học trên lớp.

Hóa học chương trình AP

Trong chương trình quốc tế AP, Hóa học là một trong những môn học bắt buộc. Do đó, khi học chương trình AP, các bạn sẽ phải học Hóa học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chính vì lí do này, hiện từ khóa AP Chemistry Tutor in HCM City đang được các bạn học sinh tìm kiếm rất nhiều. Tuy nhiên, để tìm gia sư Hóa học bằng tiếng Anh, các bạn học sinh cần phải cân nhắc kĩ lưỡng những trung tâm uy tín và có đội ngũ giáo viên chất lượng để có kết quả học tập hiệu quả nhất.

Giáo viên dạy Hóa học bằng tiếng Anh

Để tìm cho mình một người gia sư Hóa học bằng tiếng Anh các bạn học sinh và các bậc phụ huynh cần lưu ý về khả năng sử dụng vốn thuật ngữ Hóa học bằng tiếng Anh lưu loát, kiến thức nền tảng của bộ môn, và khả năng sư phạm của giáo viên. Khi dạy học Hóa học bằng tiếng Anh, các giáo viên phải nắm được các thuật ngữ tiếng Anh trong bộ môn Hóa, bên cạnh đó, các giáo viên cũng cần có khả năng nói tiếng Anh lưu loát để có thể truyền đạt nội dung bài học đến các bạn học sinh dễ dàng hơn. Chính vì thế, các bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng để có một kết quả học tập tốt nhất.

Hiện nay, Gia sư Quốc Tế có mở các lớp dạy kèm môn Hóa học bằng tiếng Anh. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Gia sư Quốc Tế hi vọng có thể giúp các bậc phụ huynh giảm bớt sự lo lắng trong việc tìm kiếm giáo viên dạy kèm Hóa học bằng tiếng Anh cho con em mình.

Email: info@intertu.edu.vn

Hotline: 028.22.42.62.82

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt