Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học thanh nhạc ở đâu giá rẻ tp HCM

0909999121
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:26 | 09/03/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28196941

Khách vãng lai

0909999121

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trung tâm đào tạo âm nhạc Melody là một trong các trung tâm chuyên nghiệp, uy tín trong việc mở và đào tạo các lớp về thanh nhạc. Các chương trình tại trung tâm được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Melody cam kết giáo trình hợp lý, giáo viên kinh nghiệm & nhiệt tình và cơ sở vật chất hiện đại, phòng học máy lạnh. Tại Melody, bạn sẽ có những cảm nhận tốt nhất về môi trường, phong cách làm việc và mức độ tiến bộ sau một thời gian ngắn.

1. Thông tin chung của khóa học:

  • Khóa học dành cho mọi lứa tuổi.
  • Chỉ mở lớp Dạy Kèm.
  • Học phí Dạy Kèm (1 kèm 1) là 2,000,000 đồng/tháng. Giờ học tự chọn, có thể học tại nhà (9h – 21h) hoặc tại trung tâm (9h – 16h).
  • Số buổi học trong 1 tuần: 2 buổi.
  • Thời gian mỗi buổi học: 60 phút.

→ Nhấp vào đây để xem các môn guitar, piano, organ, thanh nhạc, ukulele, violin, trống cajon, harmonica.

Học thanh nhạc ở đâu giá rẻ tp HCMTrung tâm khóa dạy học thanh nhạc ở đâu tốt nhất tại TPHCM

2. Hướng dẫn chọn khóa học và nội dung chi tiết:

  • Thanh nhạc cơ bản: dành cho các bạn chưa từng học thanh nhạc và chưa tự tin vào khả năng hát của mình.
  • Thanh nhạc cấp tốc: dành cho các bạn mới tập hát lần đầu và muốn hát karaoke là chính, rèn giọng thanh và sạch, luyện hát theo những bài hát.
  • Luyện thi: dành cho các bạn đang dự định tham dự các cuộc thi tài năng.

3. Đăng ký và địa điểm học:

Trung tâm Melody có đội ngũ giảng viên dạy học thanh nhạc giá rẻ và tốt nhất TPHCM. Họ rất chuyên nghiệp, từng đi hát ở nhiều phòng thu, phòng trà và nhiều fan hâm mộ. Trung tâm sẽ huấn luyện cho bạn có giọng hát tuyệt vời nhất, cùng tài liệu giảng dạy cơ bản & chuyên nghiệp. Vậy bạn nên chọn khóa dạy học hát thanh nhạc ở đâu chuyên nghiệp, rẻ và uy tín tốt nhất TPHCM ?

Âm nhạc là một liều thuốc tinh thần quý giá giúp chúng ta giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi, Stress mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Nhiều bạn tìm cho mình một loại nhạc cụ yêu thích để học tập nhưng cũng có nhiều bạn muốn tìm cho mình một lớp học thanh nhạc để có cho mình một giọng hát hay. Nhưng không phải ai sinh ra cũng hoàn hảo, có người có giọng hát hay, có người lại không được có giọng hát hay nên họ muốn tìm một lớp học thanh nhạc giá rẻ để cải thiện giọng ca của mình. Trung tâm chúng tôi giới thiệu với các bạn về khóa học thanh nhạc tại tphcm, tại đây bạn sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản cho tới nâng cao vè thanh nhạc giúp bạn có một giọng ca tuyệt vời để có thể tự tin biểu diễn trước người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Trung tâm học thanh nhạc ở đâu tốt nhất tại TPHCM ?

Nhưng không phải ai sinh ra cũng hoàn hảo, có người có giọng hát hay, có người lại không được có giọng hát hay nên họ muốn tìm một lớp học thanh nhạc để cải thiện giọng ca của mình. Trung tâm chúng tôi giới thiệu với các bạn về khóa học thanh nhạc tại tphcm, tại đây bạn sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản cho tới nâng cao vè thanh nhạc giúp bạn có một giọng ca tuyệt vời để có thể tự tin biểu diễn trước người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Bạn cũng đã biết tiếng hát chính là tiếng nói của tâm hồn, vì vậy âm nhạc sẽ giúp bạn nói ra những tâm tư tình cảm của mình, những điều mà bình thường bạn rất khó diễn đạt thành lời nói. Hơn nữa học thanh nhạc còn giúp bạn tìm ra được tiếng nói chung với tất cả mọi người, kể cả những người bạn mới lần đầu gặp mặt bởi vì âm nhạc sẽ mang chúng ta tới gần nhau hơn. Đến với khóa học của chúng tôi các bạn sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên là những người có kiến thức chuyên môn sâu về âm nhạc, họ là những người đã và đang giảng dạy tại các trường âm nhạc nổi tiếng trên địa bàn TPHCM Nhạc viện tphcm, học viên âm nhạc huế,…. không chỉ giỏi về chuyên môn (mỗi giảng viên của chúng tôi đều có kinh nghiệm giảng dạy ít nhất là 3 năm tại với bằng cấp đều là đại học trở lên) mà còn có khả năng sư phạm là rất tốt. Không chỉ vậy đội ngũ giảng viên của chúng tôi đều là những người từng tham dự thi và tổ chức những chương trình âm nhạc. Về trang thiết bị của lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa việc học tập và giảng dạy. Ngoài ra trung tâm còn áp dụng những công cụ phần mềm tiên tiến trong việc giảng dạy như phần mềm giò nhịp, đo quãng giọng,…với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy của trung tâm và giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất khi đăng kí học ở trung tâm chúng tôi.

Khóa dạy học thanh nhạc ở đâu tốt nhất tại TPHCM ? – Melody

Một điều sai lầm là rất nhiều người đều nghĩ rằng chỉ có những ai có năng khiếu từ nhỏ thì mới có thể học thanh nhạc được. Suy nghĩ đó là rất sai lầm, vì chỉ cần bạn có niền đam mê, sự chăm chỉ là bạn có thể học được thanh nhạc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể đăng kí cho mình một khóa học thanh nhạc với đầy đủ kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao. Đặc biệt trong dịp hè này chúng tôi có chương trình khuyến mãi cho những em nhỏ đăng kí theo khóa học thanh nhạc của chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt