Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hỏi Đáp Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

0935408800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 15/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28029954

0935408800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1

Trong tay một bộ đầu Android TV Box kèm một đường truyền Internet ổn định bạn có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời của hệ điều hành Android cùng kho ứng dụng vô tận CH Play trên chiếc màn hình tivi của gia đình bạn như: xem tivi online hàng ngàn kênh giải trí, nghe nhạc xem video clip online, xem phim, hát Karaoke…tất các các tính năng trên hoàn toàn miễn phí.

Hỏi   Đáp  Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

Việc lựa chọn sử dụng Android Tivi Box chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat biến TV thường thành Smart TV để xử lý ứng dụng mượt mà hơn, hiệu năng tốt hơn và hoạt động ổn định hơn.

Hôm nay, Blogtvbox sẽ viết bài chia sẻ: [Hỏi – Đáp] Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất hiện nay nhé.

1. Hãng Mecool: Mecool BB2 và Mecool BB2 Pro:

Thương hiệu Mecool đã và đang khằng định được tên tuổi trên thị trường Android Box Việt Nam và cộng động Android Box Quốc tế. Mecool BB2 và Mecool BB2 Pro chính là 2 sản phẩm mà Blogtvbox muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

Như các bạn đã biết, cả 2 đều chạy SoC Amlogic S912 là loại chip xử lý mạnh nhất và có khả năng xử lý âm thanh hình ảnh hàng đầu hiện nay, lại hỗ trợ tốt hệ điều hành Android 7.1 Nougat. 

  • Mecool BB2
  • Mecool BB2 Pro

Hỏi   Đáp  Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

  • Mecool BB2 sở hữu cấu hình cực mạnh Ram 2GBthu sóng Wifi cực mạnh đồng thời với bộ nhớ trong 16GB, đây là cấu hình “đáng mơ ước” ăn đứt các đối thủ, xin mạn phép nói rằng đây là sản phẩm "vô đối" ở tầm giá!
  • Mecool BB2 Pro có bộ nhớ RAM lên đến 3GB DDR4 rất đáng để quan tâm, cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB –  Đây là cấu hình "đáng mơ ước" của những dòng Android TV Box cao cấp.

Đây là 2 sản phẩm được đánh giá cao trên các diễn đàn và đang làm mưa làm gió trên thị trường TV Box Việt Nam.

2. Hãng Alfawise: H96 Pro Plus và H96 MAX

H96 Pro Plus và H96 MAX là 2 sản phẩm thuộc hãng Alfawise - Là một trong những thương hiệu lớn về sản xuất TV Box được đánh giá cao ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

  • Alfawise H96 Pro Plus
  • Alfawise H96 MAX 

Hỏi   Đáp  Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

  • H96 Pro Plus chạy SoC Amlogic S912 là loại chip xử lý cực mạnh và có khả năng xử lý âm thanh hình ảnh hàng đầu hiện nay, lại tương thích hoàn hảo với hệ điều hành Android 7.1 Nougat, RAM lên đến 3GB, cùng với đó là bộ nhớ trong 32GB - Thật sự Alfawise TV Box H96 Pro Plus là một siêu phẩm không có đối thủ trên thị trường Android TV Box.
  • H96 MAX là một chiếc Android TV Box với hệ điều hành Android 7.1 Nougat có cấu hình rất mạnh RAM 4 GB, ở phân khúc siêu phẩm cao cấp nên không những xử lý Online tốt, mà chơi Offline Bluray ISO rất tuyệt vời, siêu phẩm Alfawise H96 MAX ra đời được xem như án tử đối với những đầu thu HD kiểu cũ.

Đây là sản phẩm có thiết kế cực kỳ tinh xảo, từ bản vẽ đến hình dáng thực tế, tất cả đều hoàn mỹ, mang đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay.

3. Hãng Tanix: TX3 Mini và TX8 MAX

Tanix TX3 Mini sử dụng chip thế hệ mới Amlogic S905W là Android TV Box ở phân khúc giá rẻ bình dân, được trang bị cấu hình mạnh mẽ lại chạy trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat mới nhất.

Hỏi   Đáp  Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất

Tanix TX3 Mini được trang bị Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB eMMC(*) cho chất lượng đọc ghi nhanh và ở tốc độ cao, khoảng xấp xỉ 20MB/S. Tốc độ Lan tối đa 100Mbps và chuẩn Wifi 1 băng tần thông dụng 2.4G.

Đây thật sự là sản phẩm đáng sở hữu của mọi gia đình.

  • Tanix TX3 Mini 

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm TX8 MAX:

Khác với TX3 Mini, TX8 MAX được trang bị SoC Amlogic S912 Ram 3GB là một chiếc Android TV Box ở phân khúc giá rẻ bình dân, được trang bị cấu hình mạnh mẽ nên đáp ứng tốt đầy đủ các nhu cầu giải trí như: xem phim độ nét cao (lên đến 4K), xem truyền hình, hát karaoke với đầy đủ các ca khúc, nghe nhạc, đọc báo, chơi game siêu mượt, lướt web,... Và chạy tốt hơn trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat nhé.

  • Tanix TX8 MAX

Hy vọng bài viết này của Blogtvbox sẽ giúp ích được cho quý khách hàng: [Hỏi – Đáp] Những Android TV Box nào chạy hệ điều hành Android 7.1 mới nhất. Và cũng đừng quên chia sẻ bài đăng này trên phương tiện truyền thông xã hội với bạn bè nhé.

Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp quý khách xin vui lòng gọi tới:

Website: http://blogtvbox.com/

Facebook: https://www.facebook.com/androidtvboxgiare/

Hotline: 0935.35.88.16 – 0935.38.3579

Hỗ trợ kỹ thuật: qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.40.88.00

Mời bạn tham khảo thêm:

Lưu tin
Chia sẻ