Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hút hầm cầu quận 9, rút hầm cầu Sài Gòn Giá Rẻ, Uy Tín, Chuyên Nghiệp

0973412412
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 02/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

28438098

0973412412

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bồn cầu bị tắc nghẽn gây ra mùi hôi thối khiến bạn không chịu nổi, không những thế mà còn gây ô nhiễm môi trường, là nguy cơ bộc phát những dịch bệnh tiềm ẩn, gây hại đến sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, khi thấy bồn cầu toilet bị tắc nghẽn, bị đầy bồn, bạn cần phải nhanh chóng thực hiện việc hút hầm cầu. Bạn cũng nên hút hầm cầu định kỳ để giúp giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Dịch vụ hút hầm cầu quận 9 của chúng tôi sẽ đảm bảo thực hiện nhanh chóng, gọn gàng, mang đến một môi trường xanh, sạch, đẹp cho bạn cho bạn một cách an toàn.


 

LIÊN HỆ BÁO GIÁ DI ĐỘNG/ZALO: 0973.412.412 Mr Giáp

 

Hút hầm cầu quận 9, rút hầm cầu Sài Gòn Giá Rẻ, Uy Tín, Chuyên Nghiệp

 

Đội ngũ kỹ thuật của công ty là những người trẻ tuổi nhưng họ là những chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt huyết và có tâm với nghề, họ sẽ luôn hoàn thành nhanh nhất, gọn gàng, sạch sẽ nhất cho bạn. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, thi công nhiều công trình cho nên khi có những tình huống bất ngờ xảy ra, nhân viên chúng tôi đều sẽ có hướng xử lý nhanh chóng, kịp thời, cẩn thận nhất.

 

Các dịch vụ chính của công ty chúng tôi cung cấp:

 

+  Chuyên rút hầm cầu tại quận 9, hút các chất thải từ cầu cống, công nghiệp, chất thải sinh hoạt, dầu mỡ…và hiện nay đã có hệ thống khảo sát, bào giá trọn gói.

+  Dịch vụ thông cống nghẹt quận 9 cũng luôn được bà con tại đây quan tâm, vì mỗi khi cầu cống bị nghẹt thì phải giái quết nhanh đề không ảnh hưởng đến công việc. và chúng tôi chuyên thông các loại cống thoát nước mưa, cống thóa nước sinh hoạt, cống công nghiệp…

+  Dịch vụ thông tắc các loại bồn chứa và thoát nước thải như: bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, bồn rửa tay, rửa chén bát…

+  Dịch vụ đào và sửa chữa lắp đặt hệ thống thoát nước thải cho mọi công trình.

+  Dịch vụ chống hôi, xử lý các loại mùi bốc lên từ cầu cống, hố ga, hay trong nhà vệ sinh. Nhanh chóng triệt đễ.

+  Là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc khắc phục và sửa chữa các thiết bị vệ sinh chúng tôi luôn biết cách khắc phục một cách nhanh nhất để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của quý khách.


Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc hầm cầu, thông tắc bồn cầu tại các quận, huyện Hồ Chí Minh như rut ham cau quận 9 giá rẻ, thông tắc cống giá rẻ cùng với nhiều tỉnh thành khác. Ngoài ra quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh của chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc bồn cầu hầm cầu mà chúng tôi đang cung cấp.

 

Với hơn 20 năm trong nghề chúng tôi tiếp xúc với hàng triệu khách hàng hiểu rõ khách hàng quan tâm tới điều gì khi bồn cầu, bồn rửa chén, toilet, sàn nước…trong nhà bị nghẹt, mọi sinh hoạt điều khó khăn, khu vực nhà vệ sinh chúng ta phải sử dụng hàng ngày như tắm rửa, giặt đồ, vệ sinh cá nhân nếu bị nghẹt không sử dụng được thì bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.

 

UY TÍN - HIỆU QUẢ - CÓ BẢO HÀNH - PHỤC VỤ 24/24H

---------- LIÊN HỆ -----------

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐÔ

Địa Chỉ : Hồ Chí Minh

Điện thoại liên hệ/Zalo: 0973.412.412 Mr Giáp


Web: moitruongthanhdo.com
Hút hầm cầu quận 9, rút hầm cầu Sài Gòn Giá Rẻ, Uy Tín, Chuyên Nghiệp
Thông tin liên hệ

Môi trường Thành Đô

Địa chỉ: Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0973412412

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 02/08/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Rút hầm cầu, thông cống nghẹt tphcm
TP HCM - 07/01/15
499 lượt xem