Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

IBM x3500 M4 máy chủ Tower với bộ vi xử lý công nghệ E5 tiên tiến nhất.

0908101696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 23/07/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

119

Mã tin

18388130

0908101696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

IBM ® System x3500 M4 máy chủ cung cấp hiệu năng vượt trội cho ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn.

IBM x3500 M4 máy chủ Tower với bộ vi xử lý công nghệ E5 tiên tiến nhất.

 

The IBM System x3500 M4

 

 

 Thiết kế năng lượng hiệu quả,hỗ trợ nhiều Core, nhiều bộ nhớ dung lượng dữ liệu trong một thiết  kế dạng tháp khả năng mở rộng dễ dàng để phục vụ quản cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn.

 

 Với sức mạnh tính toán trên mỗi watt bộ vi xử Intel Xeon mới nhất, bạn thể giảm chi phí trong khi vẫn duy trì tốc độ độ tin cậy cao.Ứng dụng cho: sở dữ liệu, ảo hóa, các ứng dụng doanh nghiệp, hợp tác / email, phương tiện truyền thông, web, HPC, Microsoft RemoteFX, các ứng dụng điện toán đám mây .

 

IBM x3500 M4 máy chủ Tower với bộ vi xử lý công nghệ E5 tiên tiến nhất.

x3500 M4 cung cấp một thiết kế linh hoạt, khả năng mở rộng nâng cấp lên đến 32 ổ cứng, với 8 khe PCIe 3.0 bộ nhớ lên đến 768 GB. Giải pháp Ethernet Onboard cung cấp các tiêu chuẩn tích hợp cổng Gigabit Ethernet không chiếm khe cắm PCIe. Hệ thống công cụ quản toàn diện với thế hệ kế tiếp tích hợp quản đun II (IMM2) làm cho dễ dàng để triển khai, tích hợp, dịch vụ, quản .

 

Các tính năng chính

 Một hiệu suất cao dual-socket máy chủ dạng tháp, IBM System x3500 M4, thể cung cấp khả năng mở rộng, hiệu suất đáng tin cậy, hiệu quả tối ưu cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của bạn. Bắt đầu với những điều bản nâng cấp như những thay đổi kinh doanh của bạn không gây nguy hiểm cho các khoản đầu tư hiện . Ảo hóa sở hạ tầng máy tính thành một máy chủ thể cung cấp truy cập đến một máy chủ mạnh mẽ với không gian lưu trữ dồi dào, trong khi giảm đáng kể chi phí CNTT.

 Khai Triển và hiệu suất

 x3500 M4 cung cấp rất nhiều tính năng để tăng hiệu suất, cải thiện khả năng mở rộng, và giảm chi phí:

 bộ xử lý Intel Xeon E5-2600 product family cải thiện năng suất bằng cách cung cấp hiệu năng hệ thống cao cấp với bộ vi xử lý 8-core và lên tới tốc độ 2,9 GHz ,lên đến 20 MB bộ nhớ cache L3, và hai tương kết dẫn 8GT/s QPI .

 Lên đến hai bộ xử lý 16 cores và 32 threads , tối đa hóa việc thực hiện đồng thời của các ứng dụng đa luồng.

 Hiệu năng hệ thống thông minh và tích hợp với Intel Turbo Boost Technology 2.0 cho phép các lõi CPU chạy ở tốc độ tối đa trong khối lượng công việc cao điểm bằng cách tạm thời  xử lý vượt TDP.

 Công nghệ Intel Hyper-Threading boosts , tăng tốc cho các ứng dụng đa luồng bằng cách cho phép đồng thời đa luồng trong mỗi lõi xử lý, lên đến hai threads trên mỗi core.

 Công nghệ ảo hóa tích hợp sẵn trong phần cứng cho phép nhà cung cấp hệ điều hành để sử dụng các phần cứng tốt hơn cho khối lượng công việc ảo hóa.

 Intel Advanced Vector Extensions (AVT) cải thiện đáng kể hiệu suất cho các ứng dụng tính toán chuyên sâu kỹ thuật và khoa học nổi điểm so với bộ vi xử lý Intel Xeon 5600.

 24 khe cắm Ram 1333 MHz và bộ nhớ DDR3 ECC cung cấp tốc độ, tính sẵn sàng cao, và khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 768 GB (chạy ở 1066 MHz).

 Lý thuyết băng thông bộ nhớ tối đa của Intel Xeon processor E5 family là 51,6 GB / s, cải thiện 60% so với thế hệ của bộ vi xử lý Intel Xeon trước đó.

 Việc sử dụng các ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) thay vì ổ đĩa truyền thống (ổ cứng quay) có thể cải thiện đáng kể hiệu năng I / O. Ổ SSD có thể hỗ trợ lên đến hơn 100 lần các hoạt động I / O mỗi giây (IOPS) so với một ổ cứng thông thường.

   Hỗ trợ 32 khoang ổ đĩa, cùng với các sao lưu nội bộ và một ổ đĩa quang cùng lúc, cung cấp một nền tảng linh hoạt và khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn.

 Các máy chủ có tích hợp  4 cổng Gigabit Ethernet , tăng gấp đôi thông lượng mạng so với thế hệ của máy chủ IBM System x ®  trước

 Các máy chủ cung cấp khả năng mở rộng PCI Express 3.0 I/O để cải thiện băng thông tối đa lý thuyết 60% (8 GT / s cho mỗi liên kết) so với thế hệ trước của PCI Express 2.0.

 Với công nghệ Intel tích hợp I/O, bộ điều khiển PCI Express 3.0 được tích hợp vào bộ vi xử lý Intel Xeon  processor E5 family. Sự tích hợp này giúp làm giảm đáng kể độ trễ I/O và tăng hiệu suất hệ thống tổng thể.

IBM x3500 M4 máy chủ Tower với bộ vi xử lý công nghệ E5 tiên tiến nhất.

 

 

Tính khả dụng và tính bảo trì

 x3500 M4 cung cấp nhiều tính năng để đơn giản hóa việc bảo trì và tăng thời gian hoạt động của hệ thống:

 1.    Các máy chủ cung cấp bộ nhớ mirroring  và bộ nhớ rank sparing để dự phòng trong trường hợp non-correctable của một bộ nhớ không thể sửa chữa được.

 2.    Công cụ bao gồm việc cung cấp truy cập dễ dàng để tháo lắp nâng cấp và các linh kiện part, chẳng hạn như CPU, Ram, và adapter cards

 3.    Các máy chủ cung cấp trao đổi nóng ổ đĩa (hot-swap), hỗ trợ dự phòng RAID cho việc  bảo vệ dữ liệu và thời gian hoạt động hệ thống tốt hơn.

 Các máy chủ có hai nguồn cung cấp điện dự phòng hot-swap và bốn hot-swap động cơ kép N + N ,các Fans dự phòng để cung cấp sẵn có cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng.

 Phân tích lỗi tiên đoán (PFA),phát hiện khi các thành phần hệ thống (processors, VRMs,memory,HDDs, fans, and power supplies) hoạt động bên ngoài ngưỡng tiêu chuẩn và tạo ra các cảnh báo chủ động trước một thất bại có thể, do đó tăng thời gian hoạt động.

 Ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) cung cấp độ tin cậy tốt hơn đáng kể so với ổ cứng truyền cho thời gian hoạt động lớn hơn.

 Tích hơp sẵn Management Module Version II (IMM2), liên tục giám sát các thông số hệ thống, tạo ra cảnh báo, và thực hiện khôi phục hành động trong trường hợp thất bại để giảm thiểu thời gian chết.

 Tích hợp  chẩn đoán, Dynamic Systems Analysis (DSA) , tăng tốc độ công việc việc xử lý sự cố để giảm thời gian dịch vụ.

  Bảo hành với dịch vụ 24x7.

 5. IBM x3500 M4 máy chủ Tower với bộ vi xử lý công nghệ E5 tiên tiến nhất.

 Chi tiết sản phẩm :http://www.sieuthimaychu.vn/index.php/Thong_Tin_May_Chu/177/1/IBM-x3500M4-7383B2A

 

Mọi chi tiết xin gọi trực tiếp phòng kinh doanh - phân phối sản phẩm để được giá tốt nhất:

 Mr. Truc Huynh
Phone: 0908.101.696 - 0988.985.440
Tel: (08) 6290 6489 (Ext. 202)
Y!M: truchuynh.sieuthimaychu
Email : truchuynh@sieuthimaychu.vn

CÔNG TY TNHH SIÊU SIÊU NHỎ
www.sieuthimaychu.vn
Trụ sở chính:
254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
Điện Thoại: (+848) 6290 6489 - Fax: (+848) 6290 6490
Chi Nhánh:
57 Láng Hạ- Thành Công Towner - Room 1002,Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện Thoại: (+844) 22 320 330 - (+844) 22 305 736

Lưu tin
Chia sẻ