Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ menu mica để bàn giá rẻ trên toàn quốc

0862900029
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:20 | 28/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29405513

0862900029

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ menu mica để bàn giá rẻ trên toàn quốc

Trong các nhà hàng, quán bar hoặc quán cà phê, bạn muốn để giữ bảng thông tin, thực đơn bằng giấy, đề can,.. trông gọn gàng và chuyên nghiệp và giúp khách hàng dễ dàng xem tất cả thông tin mà họ cần. Hãy sử dụng đến Kệ menu mica  để bàn

Kệ menu được làm bằng chất liệu mica Đài Loan trong suốt nhằm mục đích hiển thị thực đơn, đồ uống của chương trình khuyến mãi. Đặt trên bàn, quầy bar các quầy kệ nới bán hàng, chúng giúp khách hàng có thể biết được thông tin sản phẩm cũng như mức giá của từng loại, từ đó khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm một cách rõ ràng.Nếu bạn đang kinh doanh thực phẩm hoặc đồ uống, việc giới thiệu thông qua kệ menu mica sẽ giúp mọi thứ gọn gàng. Nhân viên của bạn dễ dàng đặt các menu hoặc thẻ trình diễn trở lại vị trí nếu khách hàng đã di chuyển chúng.

Sử dụng kệ menu mica để bàn  giúp cho  thực đơn và thông tin quảng cáo của bạn  có thể được nhìn thấy rõ ràng và được bảo vệ. Hoàn hảo cho các nhà hàng, quán cà phê và bàn chào đón khách sạn, kệ  menu mica cũng có thể được sử dụng để hiển thị tờ rơi, tờ thông tin và đồ họa quảng cáo tại các triển lãm thương mại, hội chợ, triển lãm hoặc trong khu vực tiếp tân của công ty.

Kệ menu mica với cách hiển thị thường là  hai mặt, với một số có đến sáu  mặt hiển thị,  giúp bạn thực sự có thể tận dụng tối đa các hiển thị quảng cáo bảng

 

Mica trong suốt và độ bền cao , dễ  dàng sử dụng và cập nhật nhanh chóng, chân đứng của menu đứng giữ thông tin hiển thị  hai mặt, cho phép bạn giới thiệu thông tin sản phẩm cũng như quảng cáo trên cả hai mặt .

Với đội ngũ nhân viên lâu năm,nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và chế tác mica và đầu tư máy móc hiện đại nhất nhằm phục vụ cho việc  sản xuất tạo ra những sản phẩm tốt, chất lượng, có tính thẩm mĩ cao. TATAMIMI.COM nhận thiết kế và sản xuất kệ menu mica để bàn theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

Liên hệ đặt hàng trên toàn quốc

TATAMIMI.COM

#Tel0932200029 (ZALO/Viber/Facebook)

Email: hang@tatamimi.com

Skypye: tatamimishop@gmail.com

Facebook : Tata Mimi Shop

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt