Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ sách, kệ trang trí đẹp, giá rẻ

0913602392
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 04/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

30319421

0913602392

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá sách gỗ tại Nội thất Vũ Hoàng Long thiết kế trẻ trung, hiện đại nhiều màu sắc là sự kết hợp tinh tế của nhiều vật liệu như gỗ sồi tự nhiên, gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm (MDF) hay sắt sơn tĩnh điện.Những mẫu thiết kế giá sách, kệ sách gỗ của Vũ Hoàng Long được cập nhật thường xuyên theo từng thời điểm giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn trong các không gian phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng.

Kệ sách, kệ trang trí đẹp, giá rẻ

Với mong muốn mang đến gia đình một không gian sống thoải mái, tiện nghi bên những đồ nội thất thiết yếu như bàn trà, ghế sofa, giường ngủ, bàn ăn… thì những món đồ trang trí thêm như giá sách, kệ trưng bày cũng được nội thất Vũ Hoàng Long giới thiệu tới khách hàng. Vì là những sản phẩm trang trí mà những mẫu kệ để giá sách của Vũ Hoàng Long đều sở hữu mẫu mã vô cùng thu hút, khiến bạn thích ngay khi vừa trông thấy.

Kệ sách, kệ trang trí đẹp, giá rẻ

Bên cạnh những chiếc kệ để sách hay giá sách đó thì kệ trang trí cũng là những món đồ nội thất trang trí không thể thiếu trong gia đình. Những mẫu kệ trưng bày của Vũ Hoàng Long gồm có mẫu kệ vừa dùng để lưu trữ sách, vừa để đặt đồ trưng bày; những mẫu kệ trưng bày kết hợp làm kệ tivi; những mẫu kệ treo tường nhỏ gọn cho các gia đình có không gian sống nhỏ hẹp…

Các sản phẩm giá sách và kệ trưng bày của Vũ Hoàng Long được làm chủ yếu từ gỗ và sắt phun sơn tĩnh điện. Với chất liệu gỗ dùng làm giá để sách, kệ trưng bày được chia làm 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nói đến chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng. Những sản phẩm kệ để sách gỗ được Vũ Hoàng Long chọn lọc làm từ loại gỗ công nghiệp lõi xanh(MDF) chắc chắn đã trải qua quy trình xử lý công nghiệp để đem đến chất lượng vượt trội, không cong vênh, không mối mọt, có tuổi thọ trung bình từ 10 -15 năm sử dụng.

Kệ sách, kệ trang trí đẹp, giá rẻ

GIÁ CẢ CỦA CHIẾC KỆ SÁCH, KỆ TRANG TRÍ TẠI VŨ HOÀNG LONG NHƯ THẾ NÀO?

Mức giá thành của sản phẩm cũng là một tiêu chí được rất nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua kệ để sách tại nội thất Vũ Hoàng Long. Mọi sản phẩm kệ trưng bày, kệ gỗ của Vũ Hoàng Long đều có mức giá hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của các gia đình Việt. Đặc biệt, dòng sản phẩm giá sách giá rẻ, kệ đựng sách giá rẻ cũng đang làm cho nhiều khách hàng yêu thích.

Kệ sách, kệ trang trí đẹp, giá rẻ

Đến với Nội thất Vũ Hoàng Long, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu mã, kiểu dáng độc đáo của nhiều chiếc kệ để sách, kệ trang trí , giá lại rẻ so với nhu cầu của bạn.

=> Xem thêm các danh mục sản phẩm khác: Tại đây 

 

Thông tin liên hệ đặt hàng và tư vấn:

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV VŨ HÒANG LONG

HOTLINE: 0915.433.379-0934.263.051

Xưởng sx:  A8/13W/7Q, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp. HCM

Web: http://xuonggohcm.net/

Gmail: congtyvuhoanglong@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt