Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem chống nắng SPF giúp da tránh khỏi tia UV

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:09 | 10/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28370615

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để có một làn da khỏe đẹp thì bất kì ai cũng không thể quên việc thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. 99% bạn gái có làn da sạm đen là do ánh nắng mặt trời. Càng về mùa hè, ánh sáng mặt trời càng mạnh mẽ, cường độ của các tia UV càng lớn, làn da của bạn càng sạm đen hơn. Đó là lý do mà chúng ta cần đến các loại kem chống nắng. Đối với những vùng khí hậu nhiệt đới có nắng gắt như Việt Nam, việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, chọn kem chống nắng nào vừa có hiệu quả bảo vệ da cao lại không gây bí và kích ứng da thì lại là câu hỏi không phải ai cũng trả lời được. Vậy sản phẩm nào mới thực sự phù hợp với vùng nhiệt đới? Đừng lo, hôm nay The Skin House sẽ bật mí cho bạn kem chống nắng tốt từ rừng Amazon được các phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Kem chống nắng tốt cho da thì gồm những yếu tố nào?

Tia cực tím (tia UV) phát ra từ ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc trực tiếp với da sẽ khiến da bị hư hại, nổi tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, chảy xệ,… và thậm chí là ung thư da.

2 loại tia UVA và UVB rất nguy hiểm với làn da nên hầu hết các sản phẩm kem chống nắng tốt đều có tác dụng bảo vệ da trước 2 tia UV trên, thể hiện qua các chỉ số SPF và PA. Tùy theo mục đích bảo vệ da, khung giờ mà bạn ra đường và đặc tính của làn da, người dùng nên có lựa chọn tương thích. Lưu ý những ai sở hữu làn da nhạy cảm, nên chọn loại kem chống nắng vật lí để hạn chế hóa chất mạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý các yếu tố sau:

- Thương hiệu mỹ phẩm, nhà sản xuất có chất lượng không.

- Nguồn gốc thành phần trong kem (chiết xuất thiên nhiên là tốt nhất).

- Giấy chứng nhận, công bố, tem chống hàng giả từ cơ quan chức năng.

Kem chống nắng SPF giúp da tránh khỏi tia UV

UV Protection Sun Block của The Skin house là dòng kem chống nắng làm sáng da giúp ngăn ngừa lão hóa nổi tiếng ở xứ sở kim chi, đã được nhập khẩu vào Việt Nam với đầy đủ giấp phép hiện hành như phiếu công bố mỹ phẩm được bộ y tế cấp, tem chống hàng giả do bộ công an cấp chứng nhận, chiết xuất lành tính từ thực vật thiên nhiên vùng AMAZON (quả acai, camu giàu vitamin C), lô hội, trà xanh. Sản phẩm thuộc dòng chống nắng vật lý nên rất an toàn, không gây kích ứng da và có thể chống được cả 2 tia UVA (PA+++) và UVB (SPF50).

Kem chống nắng UV Protection Sun Block sẽ có giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi các phái đẹp luôn đặt ra khi quan tâm sản phẩm. Công Ty ĐẠI CÁT Á sẽ gợi ý cho người dùng dòng kem chống nắng thuộc thương hiệu The Skin House - nhãn hiệu UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ - có khả năng chống cả tia UVA và UVB bằng tác động vật lí (SUN BLOCK).

Tại một nước nhiệt đới như Việt Nam, thị trường kem chống nắng luôn luôn sôi động. Chỉ cần chi từ 100.000đ trở lên, các bạn nữ sinh có thể dễ dàng sở hữu một tuýp kem chống nắng nho nhỏ.

Và cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, giá kem chống nắng là vô hình vạn trạng… muốn rẻ có loại rẻ, muốn đắt có loại đắt… tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của người mua. Đó là lí do mà cùng một mặt hàng, các quý cô công sở có thể chi số tiền lên đến vài trăm, vài triệu để mua loại phù hợp.

Tuy nhiên theo khảo sát cho thấy, mức bình quân mà phụ nữ Việt chi cho sản phẩm này nằm trong khoảng từ 300.000đ – 600.000đ/1 tuýp. Các dòng kem nằm ở phân khúc giá mềm này cũng rất đa dạng, nhưng nổi tiếng nhất là các sản phẩm đến từ Hàn Quốc.

UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ sản phẩm đang được phụ nữ Việt ưa chuộng, vì nguồn nguyên liệu đảm bảo từ thiên nhiên. Giá kem chống nắng UV Protection Sun Block là 450.000đ/tuýp, với dung tích 60ml. So dung tích và mức giá, thời gian sử dụng từ 3-6 tháng cùng hiệu quả mà sản phẩm mang lại, có thể thấy 450.000đ là con số không hề cao, thậm chí mềm hơn so với nhiều loại khác cùng phân khúc trên thị trường. Với độ uy tín cao, chất lượng tốt, giá thành lại mềm thì phụ nữ Việt không thể bỏ qua UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ .

Kem chống nắng UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ sử dụng như thế nào?

The Skin House nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả, chất lượng hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm được phát triển bởi thương hiệu này đều được ứng dụng công nghệ nghiên cứu mới, lành tính và độc đáo, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng.

Chính vì thế, hầu hết các loại mỹ phẩm, chăm sóc da của The Skin House đều được sử dụng phổ biến. Trong đó, không thể không kể đến kem chống nắng UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++. Đây là loại kem chống nắng được phát triển theo cấu trúc SUN BLOCK, có tác dụng chống cả tia UVB và UVA cường độ cao, đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da hoàn hảo.

Kem chống nắng SPF giúp da tránh khỏi tia UV
Giá sản phẩm UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++

Video hướng dẫn cách thoa kem chống nắng- The Skin House

Để đạt được hiệu quả tối đa, các chị em nên nắm vững cách dùng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất:

- Trước khi đi ra ngoài hoặc ra nắng khoảng 20 phút, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, rồi thoa đều lên các vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đặc biệt là da mặt, da cổ. Sau mỗi 4 tiếng hoặc khi tiếp xúc với nước, bạn có thể thoa lại sản phẩm.

- Có thể sử dụng hàng ngày, đều đặn để bảo vệ da, nhất là vào mùa hè oi bức.

Kem chống nắng The Skin House bán ở đâu?

Sau khi đã biết về chất lượng, giá thành và cách sử dụng thì chắc hẳn các bạn rất muốn biết UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ The Skin house sẽ đươc bán ở đâu là chất lượng và uy tín đảm bảo hàng chính hãng. Bạn đừng lo lắng vì The Skin House và Đại Cát Á đã chính thức trở thành đối tác. Như vậy tại Việt Nam, Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á là nhà đại diện phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của The Skin House, trong đó có UV Protection Sun Block.

Sản phẩm được phân phối trên 25 quốc gia trên thế giới

Sau khi nhập khẩu trực tiếp các dòng mỹ phẩm The Skin House từ Hàn Quốc về, Đại Cát Á sẽ độc quyền phân phối cho các shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Người mua có thể liên hệ trực tiếp Đại Cát Á để được tư vấn mua kem chống nắng đáng tin cậy.

Vì sản phẩm được nhập chính ngạch, nên tất cả đều có giấy tờ từ cơ quan chức năng Việt Nam. Kem chống nắng UV Protection Sun Block cũng đã được cấp giấy phép lưu hành, kiểm nghiệm đầy đủ và nghiêm ngặc.

Sử dụng kem chống nắng The Skin House có tốt không?

Thành phần sản phẩm của Kem chống nắng The skin house là các nguyên liệu quý từ Rừng Amazon

Đây là câu thắc mắc cuối cùng mà phái đẹp sẽ hỏi sau tất cả những thông tin  The Skin House đã gợi ý cho bạn. Khi bạn sử dụng đúng hướng dẫn, làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối đa nhờ vào các thành phần dưỡng chất có trong kem chống nắng UV PROTECTION SUN BLOCK. Một số ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho người trải nghiệm.

Kem chống nắng SPF giúp da tránh khỏi tia UV

- UV Protection Sun Block được nghiên cứu điều chế khoa học, với thành phần nổi bật chiết xuất từ quả Acai và Camu (giàu vitamin C) của vùng rừng núi Amazon. Vì thế, cấu trúc dược tính của dòng kem này rất đảm bảo.

- Khi sử dụng, kem không gây khó chịu như nhờn rít, khô da hay bết da, nhờ đặc tính mỏng nhẹ, lại thơm hương dịu dàng của thảo dược thiên nhiên, sử dụng cả ngày không ảnh hưởng đến “khả năng thở” của lỗ chân lông.

- Giúp làm sáng da chỉ sau 2 ngày sử dụng. Đồng thời có thể ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

- Chiết xuất Trà Xanh và Lô Hội làm dịu mát da. Sản phẩm khô thoáng và dịu nhẹ, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Rất nhiều phụ nữ đã lựa chọn kem chống nắng The Skin House làm bạn đồng hành trong mùa hè oi bức. Còn bạn quyết định thế nào sau khi đã biết hết thông tin về sản phẩm UV PROTECTION SUN BLOCK SPF50 PA+++ The Skin house. Hãy luôn biết cách yêu thương chăm sóc làn da đỏng đảnh của mình các bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập Website: theskinhouse.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan