Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem đánh răng, sữa tắm, nước rửa chén cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên Hoa Kỳ

0949000081
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 30/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

102

Mã tin

19398861

0949000081

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SẢN PHẨM CHĂM SÓC CÁ NHÂN VÀ CHĂM SÓC ĐỒ GIA DỤNG CỦA HOA KỲ

(Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không hóa chất, tốt cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường)

Các bạn thường không ưa vị cay xè của các loại kem đánh răng hiện giờ ? Các bạn luôn tự hỏi vì sao luôn quảng cáo là kem đánh răng có các hạt tinh thể thế này thế nọ mà răng vẫn bị vàng ố ? Các bạn rất ghét sự nhớp nháp của nước rửa bát mỗi khi phụ giúp mẹ ? Bạn rất khó chịu khi cống bị tắc bởi 1 đống tóc rụng ? Bạn rất ..... v .... v.....Tất cả các sản phẩm dưới đây tôi và già đình đã mua và đang sử dụng, đem lại hiệu quả rất tốt, đặc biết là rất thân thiện với môi trường và không gây hại gì đến cơ thể. Nói nhiều quá rồi, giờ đi vào việc chính nhé. Trước tiên tôi xin giới thiệu sản phẩm mà tôi bán chạy nhất từ trước đến giờ.

Xin liên hệ Mr. Ricky – 0949.0000.81 để được tư vấn, minh họa sản phẩm và giao hàng miễn phí tận nơi trong TP.HCM (giao hàng ngoài 30 km tính thêm tiền xăng)


1/ KEM ĐÁNH RĂNG FLUORIDE ĐA NĂNG GLISTER™

Kem đánh răng, sữa tắm, nước rửa chén cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên  Hoa Kỳ


* Chứa Sylodent, hoạt chất làm răng trắng bóng mà vẫn bảo vệ men răng.
* Chứa Flour, giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng.
* Hương bạc hà tươi mát đem lại hơi thở thơm tho.
* Công thức chống mảng bám răng giúp làm sạch và trắng răng
Cảm nhận cá nhân: Với các hạt Sylodent ( hạt độc quyền của công ty AmWay) sẽ ngăn ngừa mảng bám, diệt khuẩn, cùng với flour sẽ giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sâu răng. Không giống như các loại kem đánh răng khác, Glister không gây chà sát bởi các hạt bột mịn làm bào mòn men răng mà nó chỉ diệt khuẩn và mảng bám, là kem đánh răng không cay, vị mát tự nhiên nên rất sảng khoái và không gây hôi miệng vào sáng hôm sau .

Giá bán sỉ: 108.000 VNĐ

Giá bán lẻ: 124.000 VNĐ


2/ NƯỚC RỬA CHÉN DISH DROPS™ (1lít)

Kem đánh răng, sữa tắm, nước rửa chén cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên  Hoa Kỳ



* “Hệ thống tẩy rửa bộ ba ” hiệu quả với sự kết hợp 3 loại chất hoạt động bề mặt giúp tẩy sạch các vết bẩn và dầu mỡ cứng đầu một cách dễ dàng.
* Tạo nhiều bọt nhưng dễ dàng rửa sạch và không để lại lắng cặn.
* Một chai đậm đặc 1 lít có thể pha thành 4 lít dung dịch nước rửa chén. Sản phẩm có chứa lô hội và tinh dầu dừa.
* Mềm mại cho da tay và tốt cho các đồ dùng giá trị của bạn.
* Có thể được sử dụng để rửa bát đĩa, rửa hoặc ngâm rau củ và trái cây.
* Hương thơm dễ chịu.
Giá bán sỉ: 165.000 VNĐ

Giá bán lẻ: 190.000 VNĐ


Cảm nhận cá nhân: Nếu bạn là 1 người rất ghét cái mùi " nồng nặc " hương chanh của nước rửa bát bây giờ thì đây là giải pháp giành cho bạn. Nước rửa chén Dish Drops như giới thiệu nó có thể pha loãng ra thành 4 lít nước rửa chén mà tác dụng không giảm, tính ra chỉ đến 15-16k 1 chai 500ml sau khi pha. Điều đặc biệt là nó không gây kích ứng ra tay, vd như khi bạn đánh bọt với nước rồi dùng tay trần cho vào, khi bỏ tay ra bạn không thấy cảm giác nhờn dính và mùi khó chịu của nước rửa thường, thay vào đó là mùi dầu dừa rất dễ chịu và thơm mát và chỉ sau 1-2 phút bạn sẽ không còn cảm giác là còn dầu trên tay vì nó đã khô hết và không gây hại ra tay ngoài ra nhờ tinh chất lô hội giúp bạn có một bàn tay trắng trẻo và mềm mại ( bạn gái thích nha ). Ngoài ra bạn có thể dùng Dish Drops để rửa các rau củ quả, sau khi tráng 1-2 lần nước bạn đã có thực phẩm sạch để sử dụng mà không hề gây hại cho cơ thể

3/ NƯỚC RỬA ĐA NĂNG L.O.C™ (1 lít)



* Đa chức năng. Thích hợp cho các bề mặt tẩy rửa được trong nhà.
* Hiệu quả tuyệt vời. Loại bỏ các loại bụi bẩn. Lau sạch không để lại lắng cặn. Cho bề mặt sạch sẽ và bóng loáng sau khi được lau khô.
* Hiệu quả tẩy rửa mạnh với hương thơm dịu nhẹ, công thức có chứa tinh dầu dừa không gây hại cho da tay và bảo vệ các đồ vật mỏng manh của bạn.
* An toàn cho môi trường – với chất hoạt động bề mặt tự phân hủy.
* Tiết kiệm với công thức đậm đặc, không cần rửa lại với nước.
* Có thể pha chế theo các tỉ lệ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.
Giá bán sỉ: 129.000 VNĐ

Giá bán lẻ: 148.000 VNĐ

Cảm nhận cá nhân: Đây là sản phẩm từ những năm đầu tiên thành lập của công ty AmWay, sau 50 năm phát triển nó vẫn giữ 1 hình dáng như vậy. LoC là nước tây rửa đa năng, bạn có thể sử dụng để lau nhà, lau bếp gas, lau tủ lạnh, lau bàn ghế, tủ trạn và có thể tắm cho chó mèo ( rất thuận tiện phải không ) . Cả 2 sản phẩm Dish Drops và LoC đều là các sản phẩm thân thiện cho môi trường nên bạn có thể lấy nước sau khi rửa bát hay lau nhà, lau đồ đạc để tưới cây mà không sợ làm chết cây

4/ SỮA TẮM G&H (250ml)

Kem đánh răng, sữa tắm, nước rửa chén cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên  Hoa Kỳ



* Chứa glycerin, protein, mật ong và allantoin giúp giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời giúp cân bằng độ pH cho da. Hương thảo mộc nhẹ nhàng tinh khiết.
* Sản phẩm tạo nhiều bọt, dễ dàng rửa và làm sạch da tối đa. Thích hợp cho việc tắm bằng vòi sen hoặc tắm bồn.
* Hướng dẫn sử dụng: dùng tắm hàng ngày để có làn da luôn mềm mịn tươi trẻ.
* Van silicon ở miệng chai giúp lấy lượng sản phẩm theo ý muốn mà không bị rớt hoặc chảy ra ngoài.
Giá bán sỉ: 108.000 VNĐ

Giá bán lẻ: 124.000 VNĐ

Cảm nhận cá nhân: Biểu tượng bên ngoài của nó đã có ghi chữ G&H , G là Glycerin ( chiết xuất từ mật mía ) có tác dụng diệt khuẩn, H là honey ( mật ong ) có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Do sử dụng các thành phần từ tự nhiên nên không có chứa bazơ nên không gây kết tủa trắng khi tác dụng lên mồ hôi trên da ( trong mồ hôi chứa muối ) nên không gây hiện tượng bít lỗ chân lông do bị các kết tủa bám vào lỗ chân lông gây viêm da và cũng tránh tình trạng kết tủa bết với tóc tạo ra hiện tượng tắc cống. Các bạn để ý trong phim các diễn viên sau khi tắm trên người vẫn còn bọt bong bóng, khoác 1 tấm áo lông lên mấy phút sau không còn bọt, sản phẩm của AmWay cũng vậy, không gây kích ứng da do đó bạn có thể cho dầu lên tay mà không cần xả nước mà vẫn không bị kích ứng

5/ KEM DƯỠNG THỂ G&H (350ml)



- Chứa glycerin mật ong và allantoin giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và làm mềm da. Bảo vệ da không bị khô ráp. Dùng quanh năm để có làn da luôn mịn màng. Đem lại cảm giác nhẹ nhàng và mềm mịn.
-  Hướng dẫn sử dụng: dùng hàng ngày để có làn da luôn mềm mịn tươi trẻ.
-  Van silicon ở miệng chai giúp lấy lượng sản phẩm mà không bị rớt hoặc chảy ra ngoài.
Giá bán sỉ: 140.000 VNĐ

Giá bán lẻ: 161.000 VNĐ

Cảm nhận cá nhân: Bộ đôi với sữa tắm là sữa dưỡng thể, các bạn nữ muốn có một làn da mềm mại thì nên thoa thêm 1 lớp kem dưỡng thể trước khi đi ngủ. Cả 2 sản phẩm sữa tắm và dưỡng thể đều có van silicon độc quyền của AmWay nên không bị chảy sản phẩm ra ngoài khi bị dốc ngược hoặc bị va đập, ngoài ra van silicon có tác dụng tự ngắt có nghĩa là mỗi lần dốc chai sữa sẽ tự đổ ra 1ml sau đó không ra nữa, nếu muốn sử dụng thêm bạn dốc thêm lần nữa

Lưu tin
Chia sẻ