Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Keo Dán Gạch Hồ Bơi dưới Nước Bộ 1,5 KG

0348444297
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:03 | 28/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

29169393

0348444297

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Antiwa UW là keo epoxy 2 thành phần không dung môi, dùng để sửa chữa dán gạch trực tiếp dưới nước và định vị cấu trúc bê tông, thép dưới nước. Hỗn hợp vật liệu sau khi đông cứng không gây co ngót và tạo ra vật liệu có cường độ rất cao và đặc chắc. Sản phẩm được cung cấp dưới dạng định lượng sẵn, gồm 2 thành phần, dễ dàng sử dụng tại công trường. Antiwa UW thích hợp cho việc thi công bằng cách trám hay dán. Sản phẩm đặc biệt thi công và đóng rắn và bám dính chắc chắn ngay trong môi trường ngập nước.

SỬ DỤNG VÀ ƯU ĐIỂM

Dùng để sửa chữa, dặm vá nhanh và làm vĩnh viễn cấu trúc bêtông, liên kết với các thành phần bê tông đã đúc sẵn, gối đỡ bệ cầu bê tông và tất cả các công việc sữa chữa trên bề mặt bê tông hay xi măng nơi đòi hỏi có cường độ cao, chống thấm nước và kháng hóa chất, hoặc dùng để sửa chữa gấp các cấu trúc bê tông, kè chắn biển và các nhà xưởng công nghiệp nơi tiếp xúc với hóa chất và các khu vực sản xuất, sửa chữa các cấu trúc chìm dưới nước…

Antiwa UW là sản phẩm lý tưởng dùng để dán gạch trực tiếp dưới nước, định vị các thanh thép chờ các mối nối và các bu lông dưới nước.

TRỘN

Phải đảm bảo hỗn hợp trộn Antiwa UW đồng nhất hoàn toàn. Nên rót trước thành phần cứng vào phần keo sau đó trộn lại với nhau bằng máy trộn có tốc độ thấp để đảm bảo cho hỗn hợp đồng nhất, trộn ít nhất 2 phút để hổn hợp có màu đồng nhất.

Tỷ lệ trộn:  A : B = 2 : 1 theo trọng lượng

PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG

Thi công hỗn hợp Antiwa UW bằng bay, dao trét hay hoặc bằng tay đã mang găn tay bảo vệ v.v.. tùy thuộc vào công việc thi công. Các bề mặt cần liên kết phải được giữ chặc cùng nhau cho đến khi Antiwa UW se lại. Trên các bề mặt ẩm (có nước) thì phải trát mạnh tay và kỹ để vật liêu bám tốt.

ĐÓNG GÓI

Một bộ gồm 2 phần: A +B = 1.5 kg hoặc 6kg/bộ A+B

#keodanduoinuoc
 #keo_dán_gạch_hồ_bơi_dưới_nước 
#keo_dán_gạch_trực_tiếp_dưới_nước 
#keo_dán_gạch_không_cần_tháo_nước 
#keo_dán_gạch_hồ_bơi_dưới_nước_magicwater
#keo_dán_dưới_nước_đà_nẵng
#keo_dán_đá_dưới_nước

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt