Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Keo dán nhôm SBOND

01234486688
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:02 | 25/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28342055

01234486688

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Keo dán nhôm

Nhôm là vật liệu xây dựng quen thuộc được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như trong công trình kiến trúc, nội thất gia đình, văn phòng. Keo dán nhôm Sbond được sử dụng để lắp đặt, gắn, kết dính cho các bộ phận nhôm với các vật liệu khác như: nhôm với gỗ, nhôm với kính, nhôm với những vị trí khung viền trong nội thất…vv…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm – kính – keo dán nhôm Sbond.

Do sự giãn nở nhiệt giống nhau nên nhôm và kính được sử dụng phổ biến trong các thiết bị nội - ngoại thất. Nhôm kết hợp với kính tạo nên vẻ hiện đại cho kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp. Với sự hỗ trợ đắc lực cùng với độ bám dính cao của keo dán nhôm Sbond sẽ tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng hơn vì chất liệu kính dễ trơn tuột, dễ vỡ.

Bộ ba nhôm - gỗ - keo dán nhôm Sbond.

Keo dán nhôm Sbond có ưu điểm không bị giãn, khó bị đứt, độ bám dính rất cao. Kết hợp gỗ với nhôm và keo dán nhôm Sbond được sử dụng nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng đinh trong xây dựng, thi công. Nếu có lớp nhôm bên ngoài thì tuổi thọ của sản phẩm gỗ sẽ dài hơn.

Nội thất tủ bếp nhôm kính sử dụng keo dán nhôm Sbond.

Các công trình hiện đại ngày nay thường ốp những tấm nhôm bên ngoài, để tôn thêm vẻ đẹp của công trình. Ứng dụng của nhôm trong kiến trúc rất phong phú, đa dạng. Để hoàn thiện cho gian bếp, nhôm cũng góp phần không nhỏ trong việc bài trí gọn gàng, ngăn nắp tránh được sự xáo trộn trong nhà bếp. Vai trò của keo dán nhôm Sbond rất quan trọng tạo độ chắc chắn an toàn cho người sử dụng.

Keo dán nhôm Sbond các vách ngăn, khung xương bằng nhôm.

Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm hệ khung xương và các vách ngăn nhẹ tạo nên tính năng động, trẻ trung cho không khí làm việc nơi công sở.

Ngoài việc dán chất liệu bằng nhôm, Keo kết cấu S-Bond còn chuyên dán trong ngành xây dựng, bề mặt gỗ nội thất, có khả năng kháng nước và dán được nhiều chất liệu như: gỗ, ván ép, tấm sàn panel, tấm alu, inox, thép, tấm cement, kính cường lực, đá granite, trám các khe hở và các góc mép ví dụ các tab tắm và chậu rửa…vv…

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt