Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽ

0947494889
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 27/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

28106410

0947494889

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hồ hoàn KiếmKhu phố cổ hà nội là cái nôi tập trung của Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội ,phòng đẹp, sạch.Hà Nội có 2 địa danh nổi tiếng nhất cũng như điểm du lịch hấp dẫn nhất đó chính là : Phố Cổ Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm vì vậy du khách đi du lịch hay công tác tới hà nội, hầu như ai cũng muốn ghé thăm 2 địa danh này để chim ngưỡng những vẽ đẹp cổ kính, mộc mạc , hấp dẫn của mỗi địa danh.Bên cạnh đó khi tới hà nội du khách đang có nhu cần tìm đặt phòng ,nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội hay hồ hoàn kiếm phù hợp với túi tiền .

Mỗi khi du khách tới hà nội cần tìm nhà nghỉ khách sạn thường đặt ra những câu hỏi sau!

-Đặt phòng Nhà Nghỉ -khách sạn nào giá rẻ, phòng đẹp, sạch sẽ?

-Nhà nghỉ-khách sạn nào gần địa điểm du lịch hay công tác?

-Nhà nghỉ-khách sạn nào gần phố cổ hà nội, hồ hoàn kiếm, …..?

-Nhà Nghỉ -khách sạn nào chất lượng tốt thuận tiện và điều quan trọng là phù hợp với túi tiền?

Để không phụ lòng du khách website: http://khachsangiarevietnam.com sẽ đưa ra những Nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp sạch, gần hồ hoàn kiếm để du khách có thể chọn lựa và đặt phòng trực tiếp tại Nhà Nghỉ khách sạn.

NHỮNG NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN GIÁ RẺ Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI PHÒNG ĐẸP SẠCH, GẦN HỒ HOÀN KIẾM

1 Nhà nghỉ Khách sạn Hoa Dương- là Nhà Nghỉ Khách Sạn Giá Rẻ ở Phố Cổ Hà Nội.

Khách sạn Hoa Dương nằm ở số 1 Hàng Mắm con phố được nhiều du khách lựa chọn làm nơi lưu trú mỗi khi đến hà nội du lịch hay công tác,với những ưu điểm khách sạn chỉ cách hồ hoàn kiếm 150m du khách đi bộ chỉ mất 5 phút, ở ngay trung tâm phố cổ hà nội, khu phố ẩm thực, thuận tiên cho việc đi lại và mua sắm,và đặc biệt là giá phòng rẻ những chất lượng tốt chỉ từ 300k / phòng. Nhược điểm khách sạn có diện tích hơi hẹp.bề rộng 4m dài 20m diện tích phòng chỉ từ 12m2 khá nhỏ so với khách sạn khác.

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽKhách sạn Hoa Dương ở Phổ Cổ Hà Nội

Với những du khách đã đến lưu trú tại Khách sạn Hoa Dương là Nhà Nghỉ Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội đẹp sạch sẽ chất lượng tốt giá cả lại hợp lí phù hợp với túi tiền của du khách,mỗi phòng được trang bị như :Tivi màn hình phẳng, điều hòa, quạt,buồn tắm hoa sen,internet , wifi miễn phí,khăm tắm, máy sấy tóc,tủ quần áo, với những tiên nghi như vậy khách sạn còn có đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo, chuyên nghiệp khách sạn luôn được bình trọn và đánh giá là khách sạn tốt để xứng danh là một Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nôi đẹp sạch sẽ, chất lượng tốt nhất.

-Để Đặt phòng Khách Sạn Hoa Dương:

Địa chỉ : Số 1 Hàng Mắm, P. Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá Phòng : 320.000/phòng

Điện Thoại : 0962524078

2 )Nhà Nghỉ Violet Hà Nội- Nhà Nghỉ Giá Rẻ Gần Hồ Hoàn Kiếm , phố Cổ Hà Nội

Nhà Nghỉ Violet ở vị trí 18 Cầu gỗ , Hoàn Kiếm ,Hà Nội một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 1 sao nằm ngay khu trung tâm chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm, Phố vài phút đi bộ, cũng như nhiều điểm tham quan du lịch khác.Tại nhà nghỉ du khách sẽ được tận hưởng sự tiện nghi của một khách sạn 1 sao như điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp với nhiều kênh tin tức giải trí khách có thể thỏa sức lựa chọn kênh theo sở thích, wifi truy cập internet tốc độ cao giúp du khách sử dụng các tiện ích mà internet mang lại; bàn làm việc sang trọng, tủ treo quần áo rộng, tủ lạnh, ấm đun nước pha tra trà, cà phê, đồ dùng vệ sinh cá nhân sử dụng miễn phí trong phòng tắm sạch sẽ.

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽKhách Sạn Violet gần Hồ Hoàn kiếm,Phố Cổ

Khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, tận tụy với công việc đến nghỉ tại Violet Hotel du khách sẽ được hưởng mọi dịch vụ tốt nhất. Điển hình như dịch vụ giặt là, đưa đón khách tại sân bay, nhà ga.Bên cạnh đó khi du khách đến lần đầu hoặc đến nhiều lần gặp khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến thì nhân viên khách sạn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ, hỗ trợ khách có chuyến đi tham quan thêm ý nghĩa, trọn vẹn nhất!

-Đặt Phòng Nhà Nghỉ khách sạn Violet Hà Nội

Địa Chỉ: 18 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá Phòng : 300.000/phòng

Điện Thoại : 01638296522

3 )Khách sạn Bluebell Hà Nội- Khách sạn ở phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ, Phòng Đẹp, Sạch

Khách sạn Bluebell Hà Nội  nằm ở trung tâm phố cổ ,gần hồ hoàn kiếm là trái tim của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Chỉ mất 10 phút tản bộ, bạn đã có thể tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, nhìn ngắm Tháp Rùa cổ kính, linh thiêng hay nhẹ bước trên Cầu Thê Húc cong cong, đặt chân vào Đền Ngọc Sơn huyền bí.dạo xung quanh phố cổ Hà Nội 36 Phố Phường. không chỉ gần ga xe lửa Lê Duẩn hay những địa danh du lịch nổi tiếng của đất Hà Thành, Bluebell hotel còn mang đến những dịch vụ thân thiện giúp bạn có thể an tâm tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽKhách Sạn Bluebell trung tâm phố cổ

Bluebell hotel là Khách sạn ở phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ, Phòng Đẹp, Sạch có 16 phòng máy lạnh với wifi truy cập miễn phí, tốc độ cao. Hệ hống phòng ốc sạch đẹp, không gian thân thiện, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.Các phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế một các hiện đại, trang nhã cơ sở vật chất đầy đủ tại mỗi phòng đảm bảo rằng các nhu cầu của khách hàng đểu được đáp ứng như: phòng tắm riêng có bồn tắm, vòi sen, nước nóng lạnh, khăn mặt, khăn tắm và các đồ dùng trong phòng tắm khác; ngoài ra có tủ đựng đồ, bàn và ghê để uống nước, đồ pha trà, cà phê, ti vi, internet tốc độ cao sử dụng miễn phí…

-Đặt phòng Khách Sạn BlueBell Hà Nội

Địa Chỉ : 41 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá Phòng : 400.000/phòng

Điện Thoại : 0947494 889

4 ) Khách Sạn Lemon Hà Nội- Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ Hà Nội Phòng Đẹp Sạch Sẽ.

Khách Sạn Lemon ở vị trí thuận lợi ở ngắm cảnh, văn hóa, kinh doanh thuộc khu vực của thành phố Hà Nội, Hanoi Lemon Hotel mang đến nhiều điểm thư giãn bổ ích cho bạn sau một ngày bận rộn. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Hội đồng Anh, Phố Cổ Hà Nội,Hồ Hoàn kiếm, Chợ Đồng Xuân, Lăng Bác, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Văn Miếu…

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽKhách Sạn Lemon gần Hồ Hoàn Kiếm, Phổ Cổ Hà Nội

Để Xứng danh Nhà Nghỉ khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội ,phòng đẹp, sạch Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có phục vụ ăn tại phòng, nhà hàng, thang máy, đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ giặt là/giặt khô. Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với vòi hoa sen, truy cập internet không dây, tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, tủ lạnh. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hanoi Lemon Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hà Nội.

-Đặt phòng Liên Hệ Khách Sạn Lemon Hà Nội

Địa Chỉ : 74 Yên Ninh, Ba Đình,Hà Nội

Điện Thoại : 0246 685 7474 Hoặc 01638296522

Giá phòng : 300.000/phòng/ 2 khách

5 ) Golden Time Hotels Hà Nội- Khách Sạn 2 sao Trung Tâm Phố Cổ Hà Nội Giá Rẻ , Gần Hồ Hoàn Kiếm.

Golden Time Hostel nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội, gần Hồ Hoàn kiếm. Khách sạn cung cấp các phòng máy lạnh nằm gần các điểm tham quan. Chỗ đỗ xe riêng được cung cấp miễn phí và WiFi miễn phí có tại các khu vực chung.Các phòng nghỉ của Golden Time Hostel  kết hợp giữa phong cách trang trí của phương Tây và phương Đông. Các phòng được trang bị TV màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Nước đóng chai cũng được cung cấp trong phòng.

Khách sạn giá rẻ ở phố cổ hà nội phòng đẹp,sạch sẽKhách sạn golden Time Hotels Trung Tâm Phồ Cổ Hà Nội

Khách có thể thu xếp các tour tham quan và chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ.Golden Time Hostel 3 cách Bảo tàng Lịch sử Việt NamHồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Lớn Hà Nội mang tính lịch sử chưa đầy 5 phút lái xe.Quận Hoàn Kiếm, Khu phố Cổ  là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích Món ăn đường phố, Tham quan thành phố và Người dân thân thiện.

-Đặt phòng Khách Sạn Golden Time Hotels Liên Hệ:

Địa Chỉ :108 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Hà Nội

Điện thoại  đặt phòng trực tiếp : 0947 494 889

Giá Phòng : 450 .000/phòng/2 khách

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt