Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá Phan Thiết - Thiên đường resort cùng Haidangtravel

0917514179
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 28/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27925105

Khách vãng lai

0917514179

Mua quyền ưu tiên cho tin

PHAN THIẾT

Tỉnh Bình Thuận nằm cách Tp. Hồ Chí Minh gần 200km, từ lâu vùng đất này đã nổi tiếng với biển xanh cát trắng, cùng với hàng dương xanh ngắt. Và từ sau hiện tượng “ Nhật thực toàn phần ngày 25/10/1995” vùng đất này đã vươn mình trở thành một điểm du lịch biển yêu thích của du khách trong nước cũng như quốc tế được mệnh danh là “ Thiên đường resort”. Bình Thuận ngoài những địa danh du lịch biển như: Mũi Né, Hòm Rơm, Hàm Thuận Nam, Lagi, Đảo Phú Qúy,…thu hút hàng nghìn lượt du khách hàng năm. Nơi đây còn được biết đến với một bề dày văn hóa lịch sử và các danh lam thắng cảnh: Trường Dục Thanh, Dinh Vạn Thủy Tú, Lầu Ông Hoàng, Tháp Phosanu, Bàu Sen Bàu Trắng, Suối Tiên, Đồi Cát Bay, Hải Đăng Kê Gà,….

Với chương trình Phan Thiết 2 ngày 1 đêm do “Haidangtravel” tổ chức luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cơ quan. Quý khách không mất nhiều thời gian những vẫn có thể thỏa thích vui chơi, tắm biển, thưởng thức đặc sản. Và hơn nửa với lợi thế cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với những bãi biển trãi dài, cùng những tiện nghi của các resort nơi đây dễ dàng tổ chức những chương trình “TEAM BUIDING” với quy mô lớn. Kết hợp các chương trình “ Lửa Trại” và “GALA DINNER” với những không gian mở tại bãi biển, hồ bơi ngay trong resort,…

Chỉ với giá tour từ 950.000đ – 1.450.000đ/khách quý khách sẽ có ngay một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bạn bè đồng nghiệp và gia đình thân yêu.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0917.514.179 – Ms. Thủy hoặc truy cập vào www.haidangtravel.com để biết thêm chi tiết. “ Haidangtravel” rất hy vọng được đồng hành cùng quý khách trên những nẻo đường đất nước !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt