Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá thành phố Đà Nẵng - Vé máy bay đi Đà Nẵng

0917210550
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:46 | 24/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27847752

0917210550

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đà Nẵng là một thành phố du lịch thu hút đông đảo khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng với nhiều bải biển đẹp, mà nó còn đẹp về cả con người với sự chào đón du khách nhiệt tình và những nụ cười  thân thiện luôn nở trên môi.

Đà Nẵng có vị trí gần như là trung tâm khoảng cách giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sở hữu vô số cảnh quan thiên nhiên đa dạng, với bải biển dài hơn 60km được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra còn có rất nhiều cảnh quan như bán đảo Sơn Trà, KDL Bà Nà Hills, danh lam thắng cảnh Ngủ Hành Sơn,….Và là trung tâm của 3 di sản văn hóa nổi tiếng thế giới là cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Không chỉ hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên mà Đà Nẵng còn là thành phố đáng sống bởi sự trong lành và bình yên nơi đây. Đây là lý do mà bạn nên đến với Đà Nẵng dù chỉ một lần, thoải mái khám phá toàn thành phố xinh đẹp.

Để đến với Đà Nẵng bạn có thể chọn các phương tiện như : xe khách, tàu lửa, máy bay,.. Nhưng chắc chắn máy bay sẽ là phương tiện tiện lợi nhất dành cho bạn. Cùng Vemaybaygiaresg.com đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ.

Với sự khai thác và vận chuyển từ 3 hãng hàng không : Vietnam_Airlines, Vietjet, Jetstar cùng các mức giá rẻ chỉ : 199.000 -> Sài Gòn/ Hà Nội – Đà Nẵng. Nhanh tay đặt ngay.

Đặt vé tại : https://Vemaybaygiaresg.com

Tổng đài hỗ trợ, tư vấn và đặt vé : 0916210550 – 0917210550.

Hình thức thanh toán tiện lợi, vé điện tự nên nhận vé qua mail, sms, zalo, fb, viber,…. Một cách tiện lợi dễ dành và k tốn nhiều thời gian.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt