Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá tour du lịch tháng 7 cùng Vietravel - Những điểm đến mới lạ và đầy thú vị

0932500383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 07/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27624099

0932500383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tháng 7 là tháng của mùa hè với thời tiết bắt đầu dịu lại, khí hậu mát dần lên, và đặc biệt tháng 7 là tháng những lễ hội đặc sắc trong nước và khắp nơi trên thế giới.

 

Xua tan cái nóng và những bộn bề của cuộc sống, rất nhiều người đã lên kế hoạch du lịch cho bản thân hoặc cùng bạn bè, cùng gia đình của mình. Tuy nhiên, việc chọn những địa điểm du lịch tháng 7 chất lượng, hấp dẫn và tiết kiệm chi phí tối đa nhất vẫn là những băn khoăn nhất của nhiều người.

 

Hôm nay, Thiết bị đeo công nghệ chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những tour du lịch nổi bật nhất của tháng 7 này.
Những tour du lịch địa điểm phong phú với giá tiền cực kỳ tiết kiệm cho người lựa chọn đến từ hãng tour du lịch nổi tiếng Vietravel.

 

Những điểm đến du lịch trong nước như Nha Trang, Hà Nội, Lào Cai, Sapa hay về Miền Tây sông nước đều là những điểm du lịch lý tưởng trong nước tháng 7 này.

Ngoài ra, du khách quan tâm du lịch nước ngoài có thể kể đến những tour như Bắc Kinh - Tô Châu-Vô Tích - Hàng Châu - Thượng Hải hay là tour du lịch được mong chờ nhất tháng 7 này là thành Tokyo - Disneyland - Odaiba - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Kobe - Osaka.


Chúc các bạn chọn được những tour du lịch phù hợp và có những chuyến đi vui vẻ đầy kỳ thú.

 

Xem toàn bộ chi tiết các tour Du Lịch tháng 7 tại: http://www.thietbideocongnghe.com/2017/06/kham-pha-tour-du-lich-thang-7-cung.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt