Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khi nào nên treo gương bát qoái, gương bát qoái bằng đồng

0963919833
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:18 | 16/10/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

29289493

Khách vãng lai

0963919833

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong phong tục của người xưa, trước của mỗi nhà điều gắn một gương bát quái  vì  ý nghĩa của việc gắn gương bát quái trước của nhà nhằm trừ đuổi tà khí, những điềm xui gở mang lại sự bình yên cho gia đình.

Khi nào nên treo gương bát qoái, gương bát qoái bằng đồnglangngheducdong.vn – gương cầu, gương bát quoái, gương cầu bằng đồng, gương cầu phong thủy

Bát quái là một tấm biển trên đó vẽ hình bát quái, bát quái chính là ám quẻ: Càn, đoài, ly, chấn, tốn, khảm, cấn, khôn, nét vẽ như sau:

Bát quái

Càn: 3 gạch liền. Khôn: 6 gạch ngắt quãng(càn khôn đối nhau). Khảm: ở giữa đầy. Ly: ở giữa hở. Chấn: Như chiếc ống lật ngửa. Cấn: như bát úp. Đoài: Khuyết ở trên.

Tốn: đứt ở dưới.

Ý nghĩa của việc gắn gương bát quái trước của nhà:

Vì mỗi loại gương bát quái có một công dụng khác nhau cho nên cũng cũng được sử dụng với mục đích cũng khác nhau.

Gương bát quái đồng: Gương đồng trong Phong Thuỷ có tác dụng phản xạ lại luồng hung khí chiếu đến. Gương đồng hoá giải được hầu hết các hướng nhà xấu, gặp sát khí chiếu, hướng không hợp mệnh cung của gia chủ

Gương bát quái lõm:  Gương có tác dụng phản xạ lại luồng khí chiếu đến. Gương được dùng trong trường hợp hướng bị phạm vào các hướng xấu hoặc kỵ tuổi gia chủ.Và mặt lõm thì thu những cát khí trước nhà như ao,hồ,sông,biển. Gương bát quái có biểu tượng Tiên Thiên Bát Quái hội tụ được năng lượng, có tác dụng trấn áp tà khí, biến hung thành cát.

Gương bát quái lồi: Gương lồi giống như mai rùa, có hình cầu lồi lên, là 1 công cụ hóa giải sát khí. Có rất nhiều vật thể mang sát khí trong phong thủy như cột đèn, các vật thể có hình dáng nhọn sắc, con đường chạy thẳng vào nhà thờ, cột cờ, khoảng không gian giữa 2 tòa nhà cao, biển báo giao thông ống khói…

Khi nhà ở bị các vật thể mang sát khí xung chiếu, gương lồi sẽ có tác dụng rất hữu hiệu. Nếu cửa chính hoặc cửa sổ bị các vật mang sát khí chiếu thẳng vào, có thể treo gương lồi trước cửa để hóa giải.

Treo gương bát quái đúng hướng trong nhà

Trong trường hợp nhà ở gần những nơi cực xấu như nghĩa địa, có góc nhọn chĩa thẳng vào nhà hoặc cây cổ thụ án ngữ trước cửa thì các chuyên gia phong thủy thường tìm cách hoá giải bằng việc sử dụng gương bát quái với mục đích trừ đuổi tà khí, những điềm xui gở mang lại sự bình yên cho gia đình.

Cửa sổ đối diện với đường đi, đối diện với góc cạnh, sân nhà, máy biến áp, cột điện, sông có nước bị ôi nhiễm, ống khói, nhà cao tầng…, cửa phòng đối diện với nhà vệ sinh, nhà bếp… Cách hóa giải là treo gương bát quái trên cửa sổ hoặc cửa sẽ có hiệu quả thay đổi khí trường, loại trừ những ảnh hưởng xấu.
Khi nào nên treo gương bát qoái, gương bát qoái bằng đồng

1 Khi nào nên treo gương bát qoái, gương bát qoái bằng đồng

2 Khi nào nên treo gương bát qoái, gương bát qoái bằng đồng


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt