Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học kỹ năng lãnh đạo nhân viên đến từ VMP Training

0909382864
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 10/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

28663126

0909382864

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hằng năm, các Doanh nghiệp đều có 01 khoảng ngân sách dành cho đào tạo và huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hay các kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả. Nhưng trên thực tế, một số chương trình đào tạo, mặc dù nội dung phù hợp và được làm thường xuyên, nhưng lại rất khô khan, và các chuyên gia huấn luyện đang phải đối mặt với một thách thức rất lớn. Nhiều nhân viên đã đến các lớp đào tạo với những thành kiến về chương trình học là một sự lãng phí thời gian, nhàm chán hoặc không áp dụng được vào công việc. Nhưng với sự “ép buộc” từ doanh nghiệp, họ sẽ “Miễn cưỡng tham gia”.

Nhằm giúp nâng cao năng lực, kỹ năng giúp đội ngũ Giảng viện nội bộ có thể biến những kiến thức khô khan thành những hoạt động trải nghiệm thú vị và biến những nhận thức tiêu cực của học viên thành sự nhiệt tình, tích cực ngay khi học viên đến ngay cửa lớp học. Công Ty CN TỔNG CÔNG TY KHÍ VIET NAM – CÔNG TY KHÍ CÀ MAU (PVGAS Cà Mau) đã phối hợp cùng VMP Global Training tổ chức khóa học

“TRAIN THE TRAINER “ – ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

dành cho 25 học viên là các cấp Quản lý, Lãnh đạo PVGAS Cà Mau.

 

Khóa học kỹ năng lãnh đạo nhân viên đến từ VMP TrainingChương trình diễn ra ngày 11,12/10/2018 tại văn phòng PVGAS Cà Mau – Xã Khánh An, Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.  Khóa học Train The Trainercung cấp cho người học những kỹ năng và kỹ thuật để “đứng lớp” đào tạo nhân viên. Sau khóa học, học viên sẽ:

  1. SỞ HỮU: 07 bước cho mọi cuộc mở đầu, bạn có thể vân dụng trong các cuộc họp, phát biểu ý kiến, hội thảo, thuyết trình, buổi đào tạo và khóa học kỹ năng quản lý cấp trung (100% buổi chia sẻ cần đến PHẦN MỞ ĐẦU ấn tượng)
  2. BIẾT CÁCH: Khai thác 03 điểm 10 trong truyền đạt và dẫn giảng
  3. PHÁT TRIỂN ĐƯỢC: Nội dung theo công thức POST
  4. ÁP DỤNG: 11 cách để thay đổi trạng thái và duy trì năng lượng
  5. THỰC HÀNH: 05 kỹ thuật truyền cảm hứng và kêu gọi hành động
  6. VẬN HÀNH: 05 bước đơn giản để điều phối Q&A và 03 kỹ thuật truyền cảm hứng và kêu gọi hành động
  7. VẬN DỤNG: 06 mức độ tiếp thu và ghi nhớ làm nên nền tảng cho mọi phương pháp đào tạo hiệu quả của chuyên gia đầu ngành đang áp dụng
  8. Khóa học không đơn thuần là một khóa học kỹ năng mà còn giúp học viên thay đổi tư duy về phương pháp đào tạo mới góp phần nâng cao năng lực đội ngũ nhân lực Việt trong xu thế hội nhập thời đại 4.0.

    VMP Global Training xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Công Ty CN Tổng Công Ty Khí Việt Nam – Công ty Khí Cà Mau cũng như khóa học kỹ năng lãnh đạo và quản lý. VMP khẳng định sẽ mang lại những giải pháp năng lực và giải pháp phát triển đội ngũ hữu ích nhất cho cá nhân và doanh nghiệp.

    Để đăng ký khóa học tiếp theo vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6981 hoặc
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt