Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khóa khách sạn - Khóa cảm ứng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 19/06/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

76

Mã tin

15054252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI AN HẢI chuyên cung cấp Hệ thống khóa khách sạn, Hệ thống khóa mạng, Khóa vân tay, Khóa thẻ cảm ứng Mifare, Máy chấm công và kiểm soát ra vào, Phụ kiện nội thất, Tủ lạnh mini bar, Két sắt khách sạn.

Hiện nay, CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI AN HẢI là đại diện chính thức kinh doanh các loại khóa thông minh HUNE tại Việt Nam.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các loại khóa thông minh, chúng tôi đã được thực hiện nhiều dự án trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sơ đồ kết nối Hệ thống khóa khách sạn - Hệ thống quản lý độc lập - Stand alone System

Khóa khách sạn - Khóa cảm ứng

KEYU INTELLIGENCE CO. là nhà máy khóa thông minh nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, đang sở hữu thương hiệu HUNE với các dòng sản phẩm cung cấp cho khách sạn, nhà ở, phòng làm việc, tòa nhà chính phủ, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại nhà máy của KEYU, khóa thẻ thông minh đầu tiên được sản xuất  năm 1993. Đến nay HUNE đã sản xuất khóa thẻ IC, khóa thẻ TM, khóa thẻ Mifare, khóa vân tay, khóa mã số, khóa tủ điện tử, công tắc tiết kiệm điện, két sắt cho khách sạn.

Các sản phẩm mang thương hiệu HUNE được sản xuất theo một quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm tra chặt chẽ qua 16 công đoạn. Các sản phẩm HUNE đã được cấp các chứng nhận CE, FCC, RoHS, ISO9001-1998. Ngày nay HUNE chủ yếu được xuất khẩu đến các thị trường phát triển như châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước  khác tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Hệ thống khóa khách sạn HUNE tích hợp được với Hệ thống quản lý kách sạn nổi tiếng của Đức - Micros FIDELID.

Đến nay khóa HUNE đã được sử dụng cho hơn 20.000 khách sạn và hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Sơ đồ kết nối Hệ thống khóa mạng - Quản lý qua mạng - Networked lock System

Khóa khách sạn - Khóa cảm ứng



Lưu tin
Chia sẻ