Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa kỹ năng train the trainer cho nội bộ doanh nghiệp

01236889299
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 31/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28506451

Khách vãng lai

01236889299

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học train the trainer hoàn thiện các kỹ năng cho giảng viên nội bộ

Khóa học kỹ năng train the trainerđược thiết kế và giảng dạy tại VMP Training với mục tiêu nâng cao chất lượng giảng viên cho doanh nghiệp.

Chất lượng giảng viên hiện nay đang ngày một được nâng cao nhờ một phần lớn vào các chương trình, khóa học Train the trainer của các trung tâm đào tạo. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa nhận thức đúng được tầm quan trọng của công tác đào tạo nội bộ nên còn bộc lộ nhiều điểm yếu kém.

Những yêu cầu đối với việc đào tạo và bồi dưỡng giảng viên

Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực là một hoạt động rất cần thiết đối với các doanh nghiệp. Nhưng để triển khai tốt công việc này thì không hề dễ. Muốn đạt được hiệu quả trong việc đào tạo nguồn nhân lực thì mất rất nhiều thời gian và chi phí, hơn nữa là rất mất công sức để lên kế hoạch vì nếu không có phương pháp đúng doanh nghiệp sẽ hao phí rất nhiều nguồn khác nhau của doanh nghiệp.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia giảng dạy khóa học train the trainer thì trong công tác đào tạo nhân viên nội bộ cần chú trọng nhất là khâu xác định mục tiêu đào tạo. Vì mục tiêu đào tạo chính là nhân tố quyết định cách thức doanh nghiệp tiến hành đào tạo như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Để công tác đào tạo đạt được kết quả tốt nhất thì người giảng viên phải giỏi do đó cần có một trainer chuyên nghiệp. Giỏi ở đây là giỏi cả về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng truyền đạt. Nhiều giảng viên tuy có chuyên môn rất tốt nhưng lại không biết cách truyền đạt dẫn đến nhân viên cấp dưới rất khó tiếp thu và làm việc không thể hiệu quả.

Khóa kỹ năng train the trainer cho nội bộ doanh nghiệp

Tham gia khóa học Train the trainer bạn nhận được những gì?

Với mục tiêu hướng đến sự phát triển toàn diện cho học viên, trước nhất các chương trình đào tạo nội bộ của VMP Training hướng đến đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc trong đó bao gồm 4 kỹ năng chính dưới đây:

Kỹ năng tiếp nhận thông tin và giao tiếp linh hoạt

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và nhiều khi mang tính quyết định của thành công. Tiếp nhận thông tin và giao tiếp hiệu quả giúp bạn có lợi thế trong mọi cuộc đối thoại, với những cuộc đàm phán thì nó lại càng thể hiện nổi bật hơn. Trong khóa đào tạo Train the trainer chúng tôi chia sẻ cho bạn cách để lắng nghe người khác và phản biện linh hoạt nhất sao cho xây dựng được niềm tin đối với khách hàng và giúp họ tôn trọng mình.

Kỹ năng phối hợp nhóm hiệu quả

Phối hợp những thành viên trong một tổ chức để làm việc nhóm với nhau là khả năng làm việc hiệu quả trong đội ngũ. Trong hoạt động của doanh nghiệp thì khối lượng của công việc thường rất lớn và phức tạp đòi hỏi mọi nhân sự phải hỗ trợ lẫn nhau để đạt năng suất làm việc cao nhất.

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Bằng kinh nghiệm đã giảng dạy hàng trăm khóa học Train the trainer giảng viên của VMP đúc kết được rằng những người có khả năng xác định vấn đề trong đào tạo giảng viên nội bộ , nghiên cứu giải pháp và đưa ra những quyết định hiệu quả đang càng ngày càng được ưa thích trong bất kể ngành nghề nào, đặc biệt là hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy đây là một kỹ năng cần thiết được quan tâm đào tạo.

Kỹ năng quản trị nhân lực

Tất cả các công ty đều có các vấn đề nảy sinh từ mối quan hệ giữa các nhân viên. Sự thành công của công ty phần nhiều đến từ sự đoàn kết hợp sức từ toàn bộ tập thể công nhân viên công ty. Vì vậy, việc quản lý nhân lực, bộ phận nhân sự, bộ phận quản lý cần quan tâm, giải quyết và thỏa mãn các vấn đề của nhân viên trong phạm vi của mình. Người quản lý doanh nghiệp cần nắm bắt phương pháp thiết thực điều hành doanh nghiệp hiệu quả là điều hết sức quan trọng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt