Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Không gian 5 sao gói gọn trong MT Eastmark City, giá chỉ 36tr/m2

Thời gian: 24/01/2022-Lượt xem: 11-Mã tin: 32432122

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 36 Triệu/m2
  • Diện tích : 60m2
  • Dự án: MT Eastmark City

Địa chỉ: MT Eastmark City, Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0931302920

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

ĐI TÌM GIÁ TRỊ SỐNG “3 TRONG 1” TẠI ỐC ĐẢO THỜI THƯỢNG GIỮA TRÁI TIM KHU ĐÔNG

Khi bàn về những yếu tố kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo, tác giả Jim Rohn đã nói rằng: “Cuộc sống là một bức tranh gồm nhiều mảnh ghép. Tùy theo cách chúng được sắp xếp mà chúng ta có cuộc sống hiện tại của mình.”

❣ Tại “trái tim" TP. Thủ Đức, “ốc đảo thời thượng" Eastmark 1 trao tay cư dân 3 mảnh ghép giá trị tạo nên bức tranh cuộc sống trọn vẹn bậc nhất:

SỐNG thư thái trong căn hộ được thiết kế chuẩn chuyên gia, với 4 loại hình từ 1+1 đến 3PN phù hợp mọi nhu cầu. Trang thiết bị bàn giao cơ bản từ thương hiệu Duravit của Đức, 100% căn hộ có tầm nhìn khoáng đạt ra thiên nhiên trong lành và dòng sông xanh uốn lượn mang đến gia chủ những khoảnh khắc sinh hoạt thoải mái ngay tại tổ ấm.

LÀM VIỆC trong không gian tri thức có hơn 1.000m2 thư viện được đầu tư đa dạng đầu sách, co-working space yên tĩnh tăng sự tập trung vào công việc. Tổ hợp cà phê sân vườn trên không sẽ là nơi thích hợp khơi nguồn cảm hứng mới lạ hay tiếp đón những vị khác và đối tác quan trọng.

TẬN HƯỞNG từng phút giây thư giãn cùng tổ hợp tiện ích nội khu hoành tráng - gần 4.500m2 công viên ven sông trải dài, 1.700m2 hồ bơi trung tâm chuẩn resort, hệ thống gym chuyên nghiệp tái tạo năng lượng, khu giải trí tổng hợp và chuỗi cafe sân vườn trên không để cư dân tự do lựa chọn.

Chỉ với mức giá từ 36tr/m2, chọn an cư tại Eastmark 1 để chạm tay đến cuộc sống hoàn mỹ nơi không chỉ một mà đến ba giá trị sống được đáp ứng trọn vẹn.

---------------------------------

❤ MT EASTMARK CITY - Trái tim thành phố Hừng Đông

☎ Hotline: 0931302920 (Khánh Huyền)

Vị trí và tiện ích xung quanh