Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kirloskar Máy phát điện chất lượng Ấn Độ

0906937788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:02 | 16/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

125

Mã tin

28269096

0906937788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay đất nước ta đang ngày càng đẩy mạnh mục tiêu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trên mọi lĩnh vực bằng cách sử dụng máy móc dần thay thế cho sức lao động của con người. Do đó việc ra đời máy phát điện đã giúp cho các doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất kinh doanh hoạt động được liên tục, không bị gián đoạn do mất điện, giảm thiểu các tổn thất về kinh tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Và với việc lựa chọn máy phát điện như thế nào cho phù hợp cũng là một vấn đề cần quan tâm, khi thị trường dành cho máy phát điện hiện nay là vô cùng phong phú. Hiểu được những khó khăn đó của người tiêu dùng, hôm nay Minh Phú xin phép được giới thiệu dòng máy phát điện Kirloskar, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, được sản xuất theo công nghệ của Anh, chất lượng cao mà giá cả không quá cao như các thương hiệu Cummins hay Mitsubishi…..

Kirloskar Oil Engines Limited (KOEL) được thành lập vào năm 1946, là công ty hàng đầu của Tập đoàn Kirloskar, Ấn Độ. Cho đến nay Hãng đã xây dựng được 4 nhà máy sản xuất hiện đại tại Ấn Độ để có thể cung cấp máy phát điện cho thị trường Ấn Độ và trên toàn thế giới với các văn phòng đại diện được đặt tại Việt Nam, Singapore, Indonesia, Philippine, Dubai, Nam Phi, Kenya, Indonesia, Nigeria……. cùng các đại lý phân phối khắp Đông Nam Á, Trung Đông và Châu Phi.

KOEL là hãng chuyên sản xuất động cơ diesel làm mát bằng khí và nước, với dải công suất từ 5 kVA đến 750 kVA. Đồng thời, hãng cũng cung cấp các động cơ vận hành bằng các nhiên liệu thay thế như diesel sinh học, khí đốt tự nhiên, khí sinh học biogas. “Kirloskar Green Genset” là thương hiệu máy phát điện được yêu thích nhất trong lĩnh vực hệ thống năng lượng và ngành công nghiệp viễn thông tại Ấn Độ.

Máy phát điện Kirloskar đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: ISO 9001, QC 9000, ISO 14001, TS 16949, ISO 8528, ISO 3046, ISO 100002, BS 5514, BS 2869, DIN 6271, ISO 9001, ISO 14001……..và được tổ hợp từ các động cơ, đầu phát thương hiệu sau đây:

- Động cơ: Kirloskar

- Đầu phát: Stamford, Leroy Somer

Và với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện từ dân dụng đến công nghiệp, Minh Phú Electric cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng.


Hãy liên hệ ngay với Minh Phú Electric để được tư vấn mua máy phát điện EMSA với mức giá ưu đãi và cạnh tranh, đi kèm chất lượng dịch vụ và hậu mãi uy tín thân thiện.

Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết.

Best regards!

Sales Admin
Hồ Phương Anh
0906937788

CÔNG TY TNHH SX TM DV ĐT MINH PHÚ
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , TpHCM
Tel: (+848) 3620.2126
Email : info@codiencongnghiep.com.vn
Website: http://mayphatdienmp.com/

 

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt