Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Knipex - thương hiệu kềm cắt chất lượng đến từ Đức

0917010239
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:33 | 16/01/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

21

Mã tin

28137893

0917010239

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH Thương Mại H.C.E
Số 4, Đường 20, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0917.010.239
Email: hce33@hcetool.com

Knipex là thương hiệu kềm cắt đến từ Đức và cũng được sản xuất nơi đây. Knipex nổi tiếng về 2 dòng sản phẩm là kềm cắt và kềm bấm cốt - tuốt dây, nhưng thực ra họ còn rất nhiều sản phẩm khác.


Nếu bạn là một người thích các dụng cụ kiểu như kềm, búa, cờ-lê, mỏ-lếch,… thì khi nhìn thấy các sản phẩm của Knipex sẽ bị hút hồn ngay. Chất lượng hoàn thiện cực kỳ cao và công năng rất tốt. Cùng với điều đó thì giá thành tất nhiên cũng không rẻ. Tuỳ theo loại mà giá của các cây kềm cắt Knipex sẽ dao động từ 600 ngàn đồng cho tới hơn 1 triệu đồng.


Knipex hướng tới các đối tượng chuyên nghiệp như nhà máy, nhà xưởng hay những nơi dùng kềm cắt thường xuyên, chứ không hoàn toàn là người dùng cuối. Nhưng nếu thích thì các bạn vẫn có thể mua về xài thôi, xài rồi chắc chắn sẽ thích.

Trong bài này có tổng cộng 5 loại kềm cắt của Knipex và chúng được xếp theo thứ tự “cộng lực” tăng dần từ trái qua phải.

Đầu tiên là kềm dạng thiết kế truyền thống với lực tăng 9 lần, độ cứng lưỡi 62 HRC. Ngôn ngữ bình dân hay gọi là cộng lực 9 lần. Các bạn sẽ thấy nó quen thuộc vì kiểu thiết kế truyền thống. Khác biệt của nó so với các đối thủ chính là chất lượng thép, đặc biệt là ở phần lưỡi. Điều này giúp nó có công năng tốt hơn. Ngoài ra thì các phần còn lại của kềm cũng đều được sử dụng chất liệu tốt.

Chiếc kềm thứ 2 là Kềm cắt thân chéo với mức cộng lực là 13 lần, độ cứng lưỡi 64 HRC.

Thứ 3 là kềm X-Cut với lực tăng 16 lần, độ cứng lưỡi 64 HRC. Ưu điểm của kềm X-Cut là trọng lượng nhẹ hơn 30% so với các loại khác nhưng lực cắt cao hơn. Lực tăng càng lớn thì việc cắt các cây đinh thép hay dây thép,… sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, trọng lượng nhẹ của kềm sẽ giúp bạn thao tác thoải mái hơn, đỡ bị mỏi tay nếu phải làm việc lâu với nó.

Cây kềm thứ 4 với thiết kế khá đẹp có tên là TwinForce với lực tăng 39 lần, độ cứng lưỡi 64 HRC. Mức cộng lực này cũng là rất lớn rồi và bạn sẽ thấy việc cắt không mất quá nhiều sức.

Còn nếu muốn cắt đinh như “cắt giấy” thì bạn có thể chọn cây kềm Co-Bolt với lực tăng tới 60 lần, độ cứng lưỡi 64 HRC. Các bạn sẽ thấy được sự dễ dàng trong việc cắt một cây đinh thép với Co-Bolt .


Mình cũng thực sự bất ngờ khi sử dụng Co-Bolt để thử cắt đinh thép. Cây đinh bị cắt một cách ngọt ngào, không cần quá nhiều lực tay, lúc đứt, 2 phần của cây đinh không văng xa, gây nguy hiểm.


Trong số các cây kềm Knipex mình có ở đây thì ngoài sự khác biệt về thiết kế và lực tăng thì có một điểm khác đó là màu sắc tay cầm. Nếu cây kềm nào có màu vàng - đỏ với con số 1000V trên thân kềm thì đây là những cây kềm đạt chuẩn VDE - cách điện 1000V.


Tất nhiên, tất cả các cây kềm của Knipex đều được trang bị vật liệu cách điện cho tay nắm. Nhưng với kềm có tính năng VDE thì nó được thử nghiệm từng chiếc một với nguồn điện 1000V. Lưu ý là được thử nghiệm từng chiếc một nhé các bạn.

Ngoài kềm thì Knipex còn có những vali hay túi đựng chuyên dụng để thợ đựng kềm của mình. Các món đồ này cũng được làm rất đẹp và nhìn chuyên nghiệp. Nếu có tiền nhiều thì mua về để ngắm thôi cũng vui rồi.

Lưu tin
Chia sẻ