Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kỹ thuật xây dựng

0918155408
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:21 | 11/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

27883853

0918155408

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong bối cảnh nhu cầu phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng cấp bách hiện nay, Khoa Kỹ thuật Xây dựng của trường Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa luôn ý thức được sứ mạng của mình, phấn đấu để phát triển trở thành đơn vị uy tín, có chất lượng đào tạo hàng đầu khu vực Tp Hồ Chí Minh, thu hút được ngày càng nhiều sinh viên theo học.Với đội ngũ cán bộ giảng dạy có năng lực chuyên môn, nhiệt huyết, phần lớn có trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ được đào tạo ở các trường uy tín trong và ngoài nước, Khoa Kỹ thuật Xây dựng luôn đi đầu trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và ứng dụng vào thực tiễn. Đến nay, Khoa đã đào tạo được nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường ngành Kỹ thuật xây dựng. Những tân kỹ sư tốt nghiệp từ đây có mặt ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, tham gia trực tiếp vào các dự án xây dựng lớn nhỏ trong lĩnh vực công trình dân dụng và công nghiệp, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 Mục tiêu: thông qua các hoạt động giáo dục đào tạo chất lượng cao, nghiên cứu khoa học – chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong môi trường sáng tạo và chuyên nghiệp sẽ tạo ra bước phát triển đáng kể về giá trị và đóng góp cho xã hội . Đào tạo đội ngũ kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp với kiến thức chuyên sâu về thiết kế, thi công, có kỹ năng chuyên môn cao, có trình độ ngoại ngữ và các kỹ năng mềm phục vụ tốt cho công việc sau này. Sau khi tốt nghiệp, kỹ sư có khả năng thiết kế, tổ chức, giám sát, quản lý thi công và quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, làm việc tại các cơ quan quản lý, viện nghiên cứu, trường học và công ty có liên quan đến ngành xây dựng.

Không chỉ phục vụ hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học. Phòng thí nghiệm chuyên ngành còn phục vụ các hoạt động liên kết khác như chuyển giao khoa học công nghệ, thí nghiệm đánh giá và kiểm định công trình, bồi dưỡng và cấp chứng chỉ thí nghiệm cho các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật trên địa bàn.

Liên hệ: ( 028 ) 38443565 – ( 08 ) 88247274  - 0918155408 ( cô NHI ).

Facebook: www.facebook.com/TruongCongNgheBachKhoaTPHCM

Website: bach-khoa.edu.vn

Địa chỉ: 185 – 187  Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt