Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà

0972271839
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:18 | 10/07/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

28423109

0972271839

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà

2n Furnitures  xin kính chào quý khách!!!Đem công việc về nhà làm là một trong những điều không hề dễ chịu đối với người chơi nhưng người chơi sẽ thật sự cảm thấy dễ chịu  khi có riêng cho bản thân một góc làm việc riêng tư, đẹp mắt.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàHãy biểu hiện cá tính riêng của bản thân vào trong không gian làm việc của mình tại nhà đi nào, nó sẽ giúp cho bạn gia tăng được phần hứng khởi khi bạn phải làm việc suốt ngày trong ngôi nhà mà không được giao lưu, giao tiếp với nhiều đồng nghiệp.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàPhòng làm việc được thiết kế theo đẳng cấp cổ đại với màu sắc hơi trầm cùng với phía bên trong gỗ, bàn làm việc được bày trí trở lại hướng cửa sổ giúp đem lại nhiều ánh sáng hơn cũng như tinh thần làm việc cũng phấn khởi hơn.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàBàn làm việc trông cứ như một quốc đảo riêng dành cho người chơi vậy. Kiểu dáng bàn ghế cùng với các vật dụng trang trí cũng cực kì độc đáo và thanh lịch. Thêm vào đó, hiệu ứng ánh sáng xanh giúp cho game thủ tập trung hơn vào công việc.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàPhòng làm việc được sắp xếp riêng trong căn phòng riêng được làm bằng kính, vừa ngồi làm việc game thủ cũng có thể dễ ợt quan sát toàn cục hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà

✔Hãy sử dụng sản phẩm được thiết kế và thi công của 2N để cảm nhận chất lượng dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp bằng cách chat với tư vấn viên hoặc liên hệ với fanpage của 2n Furnitures.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàNgoài ra nội thất 2N  luôn nhận thiết kế và thi công sản phẩm theo ý muốn khách hàng. 2N với đội ngũ những người thợ giỏi có tay nghề tin rằng sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàThiết kế và thi công nội thất phòng làm việc giá rẻ - tủ bếp đẹp giá rẻ- bàn làm việc đẹp- Nội thất Biên Hòa

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàKhách có nhu cầu thiết kế và thi công shop, nội thất... liên hệ với  2n Furnitures nhé Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà✔Thiết kế, thi công trọn gói : 2n Furnitures 
----------------------------------

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàFb: https://www.facebook.com/NoiThat2N/ 

Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhàWebsite: https://noithat2n.com/
Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà☎Liên hệ thiết kế, thi công Nội thất : 0972271839 - 0947995990
Lạ mắt với ý tưởng của 2N thiết kế phòng làm việc cực chất ngay tại nhà❇Địa chỉ : 105, nguyễn văn tiên, kp9, P.Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

2n Furnitures

Lưu tin
Chia sẻ