Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ladamer Cell Regeneration Essence - Tinh Chất Tái Tạo Trẻ Hóa Cho Mọi Loại Da

0904745345
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:17 | 12/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

28522937

0904745345

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Ladamer Cell Regeneration Essence - Tinh chất tái tạo trẻ hóa cho mọi loại da thành phần collagen cá thấm sâu vào da giúp tái cơ cấu lại cấu trúc da làm da săn chắc, trẻ khỏe. Collagen cá chứa lượng lớn serine và proline là những chuỗi pepide bảo vệ và nuôi dưỡng từng tế bào. Thành phần hyaluronic acid cân bằng lượng ẩm cần thiết nuôi dưỡng da mềm,khỏe và tăng độ đàn hồi cho da giúp da trắng, mịn mềm mại tươi trẻ và đầy sức sống.
  • - Dung tích: 350ml
  • - Thương hiệu: Ladamer
  • - Xuất xứ: Hàn Quốc

Collagen có tác dụng gì với làn da bạn?

 Trong thành phần của tinh chất tái tạo trẻ hóa cho mọi loại da Ladamer Cell Regeneration Essence chứa hàm lượng collagen cao giúp phục hồi và tái tạo làn da của bạn, Vậy Collagen là gì?
 
 -  Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Đối với riêng làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da.
 
 -  Theo quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.
 
Thành phần  tinh chất tái tạo trẻ hóa cho mọi loại da Ladamer Cell Regeneration Essence:
 
      -   Water, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Dipropylene Glycol, Hydrogenated Polydecene, Neopentyl Glycol Dicaprate, Betaine, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone, Alcohol, Soluble Collagen, Sodium Hyaluronate, Polysorbate 60, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Triethanolamine, Carbomer, Snail Secretion Filtrate, Aloe Arborescens Leaf Extract, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Fragrance, Adenosine, Trisodium EDTA.
 
Công dụng  tinh chất tái tạo trẻ hóa cho mọi loại da Ladamer Cell Regeneration Essence: 
.
     -   Tinh chất tái tạo trẻ hóa dưỡng trắng cho mọi loại da Ladamer Cell Regeneration Essence  gồm thành phần collagen cá thấm sâu vào da giúp tái cơ cấu lại cấu trúc da làm da săn chắc, trẻ khỏe. Collagen cá chứa lượng lớn serine và proline là những chuỗi pepide bảo vệ và nuôi dưỡng từng tế bào.Thành phần hyaluronic acid cân bằng lượng ẩm cần thiết nuôi dưỡng da mềm,khỏe và tăng độ đàn hồi cho da giúp da trắng, mịn mềm mại tươi trẻ và đầy sức sống.
 
 
LH: 0904 745 345(Zalo)
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan