Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm sao để lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 11/12/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

29436833

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Trong đời sống hiện đại nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất ngày càng được lựa chọn bởi ai cũng muốn có một không gian sống trọn vẹn nhất. Tuy nhiên có một điều lo lắng đối với bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn dịch vụ này chính là phân vân giữa hàng trăm đơn vị cung cấp khác nhau. Thế nên, bạn cần phải đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá và đánh giá chính xác nhất để lựa chọn công ty nội thất uy tín.

 
Làm sao để lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Quy mô dịch vụ mà công ty cung cấp

Quy mô hoạt động của công ty rất ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của họ bởi nếu chất lượng dịch vụ tốt thì mới tự tin phát triển nhiều dịch vụ khác. Họ thường phát triển đa dạng các dịch vụ từ thiết kế nội thất căn hộ, biệt thự, quán café, showroom….

 Bên cạnh đó với quy mô lớn chứng tỏ công ty đó đã có một khoảng thời gian làm việc cố định và có thế mạnh trên thị trường mới duy trì được lâu dài.

Đánh giá qua kinh nghiệm, tương tác trực tiếp, khách hàng đối tác

Đương nhiên tiêu chí này không phải phủ nhận các công ty trẻ không có chất lượng tốt mà lựa chọn những công ty có kinh nghiệm thâm niên sẽ giúp chúng ta giảm thiểu các rủi ro. Những công ty thiết kế nội thất tphcm lâu năm thường có những KTS giỏi, với kinh nghiệm thực tế họ sẽ dễ dàng đưa ra những giải pháp tốt cho không gian của bạn. Bạn có thể tham khảo các dự án trước đây của họ để có cái nhìn cụ thể hơn.

Bên cạnh đó, một cách để đánh giá được năng lực của đơn vị đó là chúng ta có thể xem xét các đối tác khách hàng cũng như những dự án mà công ty đã thực hiện. Nếu thực hiện nhiều dự án lớn chứng tỏ công ty đó rất có uy tín và chắc rằng dịch vụ họ tốt mới nhận được sự tin cậy.

Ưu tiên đơn vị có nhà máy sản xuất riêng

Việc lựa chọn công ty có nhà máy sản xuất riêng sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu, kiểu dáng, chi phí nội thất phù hợp, đồng thời sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể bởi không cần phải liên hệ đến một nhà cung cấp nào khác. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế theo yêu cầu để hài hòa với tổng thể nội thất của gia đình.

Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất Furnist?

Furnist là công ty thiết kế nội thất uy tín với gần 12 năm kinh nghiệm và trở thành đối tác cho nhiều trung tâm thương mại, resort, khách sạn danh tiếng trong nước như: khu nghỉ dưỡng La Veranda, khách sạn Sheraton, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall, Tập đoàn Novaland.

 
1 Làm sao để lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín tại tphcm

Thiết kế nội thất tphcm uy tín, chuyên nghiệp tại Furnist

Song song với đó, Furnist còn được xem là địa chỉ thiết kế nội thất giá rẻ hcm bởi lợi thế sở hữu 1 showroom trưng bày nội thất rộng 2000m2 tại quận 2 và 2 nhà máy hiện đại tại Đồng Nai và Đồng Tháp giúp khách hàng được ưu đãi với mức giá tận xưởng. Sản phẩm nội thất tại Furnist đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau có khả năng ứng dụng đa dạng vào không gian.

Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tại Furnist sẽ đồng hành cùng với những thiết kế độc đáo, cập nhật tốt xu hướng trên thị trường để mang đến khách hàng một không gian sống trọn vẹn nhất.

Liên hệ trực tiếp với Furnist qua hotline: 19009417 - 0902.555.451 để được hỗ trợ!

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt