Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm sổ sách kế toán, báo cáo tài chính năm

0903365459
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:23 | 02/11/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

33

Mã tin

21749104

0903365459

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi là đội ngũ Kế toán tốt nghiệp hệ chính quy Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Hiện đang là Kế toán trưởng, chuyên viên tư vấn thuế cho các Công ty. Công ty chúng tôi làm việc một cách có tổ chức, hệ thống, có sự phân công, phân nhiệm đảm bảo cung cấp dịch vụ kế toán hoàn hảo nhất cho Quý Công ty. Một hồ sơ phải qua 3 người làm và kiểm tra.

 

Chúng tôi nhận khai báo thuế hàng tháng, quyết toán thuế TNDN, TNCN năm, điều chỉnh quyết toán thuế năm cũ, hoàn thiện sổ sách năm cũ, hướng dẫn chế độ kế toán, tư vấn thuế, tham gia giải trình và đối phó với cơ quan Thuế.

 

Phí dịch vụ của chúng tôi bao trọn gói gồm: kê khai các loại tờ khai thuế, sổ sách, phiếu thu chi hàng tháng, quyết toán năm và tham gia giải trình với cơ quan Thuế.

Bao gồm cả phí dịch vụ tư vấn các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, bảo hiểm, luật loa động, luật doanh nghiệp…. Chúng tôi tư vấn cho quý Công ty 24/24.

Phí dịch vụ của chúng tôi chủ yếu nằm ở giá trị tư vấn, tư vấn làm sao để mang lại hiệu quả và tiết kiệm về tài chính, về thuế tốt nhất cho Quý công ty.

 

Ngay khi có nhu cầu về dịch vụ kế toán hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 090.336.5459 ( gặp Phượng) hoặc email: kimphuong3336@yahoo.com.vn. Đặc biệt nếu Quý Công ty có thắc mắc về chế độ kế toán, luật thuế...chúng tôi sẽ nhận tư vấn miễn phí.

Rất mong nhận được cộng tác cùng Quý Công ty.

 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0903365459.

Ngay khi nhận điện thoại cần tư vấn từ Quý Khách hàng chúng tôi rất lấy làm hân hạnh và nếu có thể sẽ đến tận nơi tư vấn trực tiếp cho Quý khách hàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt